24h
Yeah1 News

Những cuộc hôn nhân hơn 10 năm vẫn chia tay của sao Việt, có cặp không con cái, không tài sản chung

Thứ ba, 02/04/2024 | 15:48 (GMT+7)

Dù gắn bó với nhau hơn 1 thập kỷ, nhưng những cặp đôi này vẫn quyết định "đường ai nấy đi" gây nhiều tiếc nuối.

MC Mai Ngọc và ông xã thiếu gia chia tay sau 17 năm bên nhau

Ngày 1/4 vừa qua, MC Mai Ngọc thông báo ly hôn. Cô và ông xã Hoài Nam đã chia tay từ năm 2023, hiện tại không còn liên quan gì đến nhau.

"Sau 17 năm từ khi quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và không có bất kỳ thứ gì chung để chia. 

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp đẽ sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn" - MC Mai Ngọc chia sẻ.

Những cuộc hôn nhân hơn 10 năm vẫn chia tay của sao Việt, có cặp không con cái, không tài sản chung - ảnh 1

MC Mai Ngọc kết hôn vào tháng 12/2016 với một doanh nhân tên Hoài Nam. Chồng cũ của Mai Ngọc có gia thế giàu có, xuất thân là thiếu gia trong một gia đình ở Hà Nội. 

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy ly hôn sau 16 năm gắn bó

Tháng 10/2018, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy ly hôn sau 16 năm bên nhau. Cặp đôi gặp gỡ từ năm 2002 khi từ Hà Nội và Sài Gòn lập nghiệp. Đến năm 2012, cả hai tổ chức đám cưới và sau đó lần lượt có 2 con gái chào đời.

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh chăm sóc 2 con gái và vẫn giữ mối quan hệ ôn hòa với chồng cũ. Vào dịp sinh nhật các con, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn gặp nhau để tổ chức cho các bé.

Những cuộc hôn nhân hơn 10 năm vẫn chia tay của sao Việt, có cặp không con cái, không tài sản chung - ảnh 2

Hiện tại, giọng ca "Bụi bay vào mắt" cũng đã tìm được hạnh phúc mới. Cô không công khai người đàn ông hiện tại nhưng chia sẻ đang có sự viên mãn. Tháng 7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con gái thứ 3 và hiện có cuộc sống êm ấm bên gia đình nhỏ.

Hồng Đào và Quang Minh kết thúc cuộc hôn nhân sau 24 năm chung sống

Giữa năm 2019, Hồng Đào và Quang Minh gây ngỡ ngàng khi thông báo ly hôn sau hơn 2 thập kỷ đồng hành. Cả hai quen biết từ năm 1994, khi Hồng Đào sang Mỹ định cư. Đến năm 1996 họ kết hôn và đón con gái đầu lòng, năm 2002 tiếp tục thêm một thành viên nữa chào đời.

Cuộc sống của cặp đôi êm ả trôi qua, họ cùng chăm sóc cho gia đình và phát triển sự nghiệp nghệ thuật ở thị trường hải ngoại lẫn trong nước. Chính vì vậy khi Hồng Đào và Quang Minh ly hôn, nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Những cuộc hôn nhân hơn 10 năm vẫn chia tay của sao Việt, có cặp không con cái, không tài sản chung - ảnh 3

Sau ly hôn, cả Hồng Đào và Quang Minh đều đang có cuộc sống riêng êm ấm. Nếu như Hồng Đào hoạt động nghệ thuật thường xuyên, tham gia đóng các bộ phim ăn khách thì Quang Minh có vẻ kín tiếng, ít xuất hiện trước công chúng.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang hơn 10 năm đồng hành, chia tay trong im lặng?

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang gặp nhau từ năm 2004 thông qua âm nhạc, đến năm 2009 họ làm đám cưới, sau đó đón 2 con gái chào đời. 

Năm 2019, từng xuất hiện thông tin hai nghệ sĩ ly hôn nhưng sau đó hàn gắn. Đến năm 2022, sau ồn ào của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, tin đồn này một lần nữa nổ ra. Tuy nhiên những người trong cuộc không lên tiếng.

Mãi đến cuối năm 2023, trong một chia sẻ của mình, Diva Mỹ Linh vô tình để lộ chuyện Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn, hiện làm bạn để cùng chăm sóc các con. 

Những cuộc hôn nhân hơn 10 năm vẫn chia tay của sao Việt, có cặp không con cái, không tài sản chung - ảnh 4

"Nhớ Tết năm ngoái, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang, ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn" - Diva Mỹ Linh chia sẻ.

Như thường lệ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không lên tiếng về điều này, nhưng những gì công chúng quan sát được về cuộc sống của cả hai hiện tại đều thể hiện rõ tất cả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn   sao việt   Sao Việt ly hôn   Chia tay  

Cùng chuyên mục