24h
Yeah1 News

Nhóm "antifan" Hoa hậu Ý Nhi có hơn 650.000 người tham gia thông báo tạm dừng hoạt động

Thứ hai, 14/08/2023 | 16:20 (GMT+7)

Sau khi thu hút hơn 650.000 người tham gia, hội nhóm "antifan" Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi thông báo tạm dừng hoạt động.

Theo đó khi truy cập vào nhóm "antifan " Hoa hậu Ý Nhi trên Facebook sẽ nhận được thông báo "Quản trị viên đã tạm dừng nhóm này vào 14 tháng 8 năm 2023". Hiện tại người tham gia vẫn sẽ nhìn thấy các bài đăng trước đó nhưng không thể tương tác, bình luận. Động thái này từ hội nhóm đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Được biết hội nhóm này được lập ra vào ngày 28/7 sau khi những lùm xùm liên quan đến phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi nổ ra. Đến nay đã có hơn 650.000 thành viên tham gia. Nhiều người trong nhóm "antifan " này yêu cầu BTC cuộc thi Miss World Vietnam xem xét lại danh hiệu của Ý Nhi vì có những chia sẻ được cho chưa phù hợp với cương vị Hoa hậu đang đảm nhận.

Trước đó nhóm "antifan " Hoa hậu Ý Nhi từng có một lần thông báo tạm dừng hoạt động nhưng hoạt động trở lại bình thường trên mạng xã hội.

Nhóm 'antifan' Hoa hậu Ý Nhi có hơn 650.000 người tham gia thông báo tạm dừng hoạt động - ảnh 1
Nhóm 'antifan' Hoa hậu Ý Nhi có hơn 650.000 người tham gia thông báo tạm dừng hoạt động - ảnh 2

Nhóm "antifan" Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động

Về vấn đề liên quan đến việc Hoa hậu Ý Nhi bị lập nhóm "anti fan" với số lượng thành viên tham gia đông đảo, trong báo cáo của đơn vị tổ chức cuộc thi gửi các cơ quan trung ương, tỉnh Bình Định và TP.HCM có đề cập. Theo thông tin trên Báo Lao động, đại diện đơn vị tổ chức cho biết các nhóm "anti fan" trên Facebook hoạt động theo hình thức một diễn đàn, những người tham gia đa phần viết chỉ trích, "tẩy chay", các bài viết mang tính soi mói, miệt thị.

Thậm chí các đối tượng quá khích còn lên kế hoạch tấn công, quấy phá những cá nhân, tổ chức không liên quan. Có những nhóm được lập sẵn từ trước, chỉ chực chờ đổi tên, lôi kéo người dùng sau đó bán đi.Trường hợp của Ý Nhi, các thành viên quá khích trong nhóm "anti fan" cổ vũ tấn công nhãn hàng, doanh nghiệp là đối tác của đơn vị quản lý Hoa hậu, điều này đi quá xa, trở thành hành vi gây rối, phá hoại.

Nhóm 'antifan' Hoa hậu Ý Nhi có hơn 650.000 người tham gia thông báo tạm dừng hoạt động - ảnh 3

Top 3 Miss World Vietnam 2023 khởi đầu nhiệm kỳ đăng quang với nhiều sóng gió

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định, giành chiến thắng tại cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Sau khi đăng quang Hoa hậu, Ý Nhi bị chỉ trích vì phát ngôn trong những buổi phỏng vấn với truyền thông như "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi", "trong khi bạn bè cùng trang lứa đang uống trà sữa, đi ngủ thì tôi đã trở thành Hoa hậu" hay việc kể tên mình trước vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử khi được hỏi về "3 người nổi tiếng ở Bình Định".

Dư luận thể hiện sự không đồng tình với những chia sẻ chưa phù hợp với cương vị đương kim Hoa hậu của Ý Nhi. Thậm chí nhiều người đề nghị xem xét lại danh hiệu Hoa hậu cũng như tư cách đại diện Việt Nam thi quốc tế của người đẹp này. Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Bình Định đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Miss World Vietnam về vụ việc liên quan đến Ý Nhi nhưng chưa thông báo quyết định cụ thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục