24h
Yeah1 News

Nhật Kim Anh tự an ủi: "Lạc quan giữa dòng đời" giữa lúc TiTi (HKT) thông báo lấy vợ

Thứ sáu, 05/04/2024 | 16:46 (GMT+7)

Động thái của Nhật Kim Anh giữa lúc TiTi vừa xác nhận kết hôn đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Theo đó, sau khi mạng xã hội lan truyền ảnh cưới của nam ca sĩ này, người đại diện đã xác nhận với truyền thông rằng TiTi (HKT) sẽ tổ chức hôn lễ cùng bạn gái tại nhà riêng vào ngày 20/4. Sau đó, đám cưới của cặp đôi diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM ngày 23/4 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thân thiết. Được biết bà xã nam ca sĩ tên là Trần Thị Tuyết Nhung, 30 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà hiện đang theo đuổi công việc kinh doanh. 

Nhật Kim Anh tự an ủi: 'Lạc quan giữa dòng đời' giữa lúc TiTi (HKT) thông báo lấy vợ - ảnh 1

"Cả hai quen nhau từ hồi còn ở Cần Thơ, sau đó TiTi lên thành phố theo đuổi đam mê ca hát, còn Tuyết Nhung phát triển công việc riêng. Khi gặp lại, họ nảy sinh tình cảm, hẹn hò 3 năm rồi quyết định tiến đến hôn nhân", phía nam ca sĩ cho hay.

Trước đó, TiTi nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh nhưng chưa từng xác nhận. Cả hai "dính nhau như sam", đồng hành thân thiết trong công việc lẫn đời thường. Bẵng đi một thời gian, netizen mới thấy TiTi không còn xuất hiện nhiều cạnh Nhật Kim Anh như trước nữa.

Nhật Kim Anh tự an ủi: 'Lạc quan giữa dòng đời' giữa lúc TiTi (HKT) thông báo lấy vợ - ảnh 2

Song giữa lúc tin kết hôn của TiTi nổ ra, động thái của Nhật Kim Anh cũng được chú ý. Mới đây, gần như cùng thời điểm với lúc TiTi xác nhận đám cưới, Nhật Kim Anh đã đăng hình ảnh mới cùng dòng caption ẩn ý: "Lạc quan giữa dòng đời!". Tuy nhiên, không thể xác nhận đây chỉ là trùng hợp hay nữ ca sĩ thực sự ẩn ý về TiTi.

Nhật Kim Anh tự an ủi: 'Lạc quan giữa dòng đời' giữa lúc TiTi (HKT) thông báo lấy vợ - ảnh 3

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc HKT cùng với Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. HKT đã nổi tiếng với loạt ca khúc như "Nàng Kiều lỡ bước" và "Mặt trái của sự thật". Sau khi nhóm nhạc tan rã, TiTi đã phát triển sự nghiệp solo và phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc. Đồng thời, nam ca sĩ cũng mở rộng hoạt động sang lĩnh vực kinh doanh.

Nhật Kim Anh tự an ủi: 'Lạc quan giữa dòng đời' giữa lúc TiTi (HKT) thông báo lấy vợ - ảnh 4

Trước đó, mối quan hệ tình yêu giữa TiTi và Tuyết Nhung được giữ kín để tránh sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, vào tháng tư, nam ca sĩ 9X đã chia sẻ một bức ảnh được cho là hình ảnh từ buổi chụp ảnh cưới, khiến nhiều người tò mò. Vợ sắp cưới của thành viên nhóm HKT được mô tả là có vẻ ngoài xinh đẹp. Cả hai đã hoàn tất việc chụp ảnh cưới và đang rất bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục