24h
Yeah1 News

Nhật Kim Anh lên xe hoa lần 2 sau 4 năm ly hôn, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn?

Thứ sáu, 14/07/2023 | 11:36 (GMT+7)

Nữ ca sĩ/diễn viên Nhật Kim Anh bất ngờ có những chia sẻ về ngày trọng đại và hình ảnh tay trong tay, đeo nhẫn ngón áp út khiến khán giả tò mò. Liệu có phải cô chuẩn bị lên xe hoa?

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh hé lộ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Nữ nghệ sĩ đăng tải bức ảnh hai bàn tay đặt lên nhau, có nhẫn đôi đeo ở ngón áp út. Cùng với đó là những chia sẻ úp mở về một người đàn ông bí ẩn kèm thời gian ngày trọng đại sẽ diễn ra lúc 19h ngày 15/7.

"19h Ngày mai! 15/7/2023. Chính thức trở thành ngày của đôi ta! Cảm ơn Anh và cả nhà đã dành điều bất ngờ đặc biệt này cho Kim Huê" - Nhật Kim Anh chia sẻ.

Nhật Kim Anh lên xe hoa lần 2 sau 4 năm ly hôn, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn? - ảnh 1
Nhật Kim Anh lên xe hoa lần 2 sau 4 năm ly hôn, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn? - ảnh 2

Hình ảnh ẩn ý được Nhật Kim Anh chia sẻ lên trang cá nhân làm xôn xao dư luận

Nhiều người hâm mộ rầm rộ để lại lời chúc mừng bên dưới bài đăng của Nhật Kim Anh khi cho rằng nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những ý kiến ngờ vực, liệu rằng có phải Nhật Kim Anh chỉ là đang thông báo về một sản phẩm nghệ thuật mới hay không?

Thông tin Nhật Kim Anh lên xe hoa lần thứ 2 trở thành mối quan hệ từ người hâm mộ của nữ ca sĩ. Nếu đây là sự thật, chắc hẳn người đàn ông đem đến hạnh phúc cho Nhật Kim Anh cũng được chú ý không kém.

Từ khi công bố tin ly hôn chồng doanh nhân vào năm 2019, Nhật Kim Anh không công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Có thời gian cô vướng đồn đoán hẹn hò với nam ca sĩ TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) nhưng đôi bên phủ nhận, chỉ là chị em đồng nghiệp thân thiết.

Nhật Kim Anh lên xe hoa lần 2 sau 4 năm ly hôn, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn? - ảnh 3

Nhật Kim Anh từng vướng tin đồn hẹn hò cùng nam ca sĩ TiTi

Sau ly hôn, Nhật Kim Anh bước vào "cuộc chiến" tranh giành quyền nuôi con trai với chồng cũ. Sau nhiều phiên tòa, đến giữa năm 2022, Nhật Kim Anh không còn giành quyền nuôi con nữa vì lo lắng có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lý của bé. Nữ nghệ sĩ và chồng cũ cũng dần có mối quan hệ ôn hòa hơn, cùng nhau xuất hiện bên cạnh con trai để bé cảm nhận được tình thương từ bố lẫn mẹ.

Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc vào năm 2014. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này gặp trục trặc, nữ ca sĩ cho biết đã ly hôn từ khoảng năm 2017 nhưng sau đó đến năm 2019 mới công khai. Chồng cũ của Nhật Kim Anh hiện cũng đã tìm được hạnh phúc mới.

Nhật Kim Anh lên xe hoa lần 2 sau 4 năm ly hôn, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn? - ảnh 4

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ chăm sóc con trai sau những ngày tháng ra tòa tranh giành quyền nuôi con

Hiện tại phía Nhật Kim Anh vẫn chưa thông tin gì thêm về nội dung bài đăng úp mở về ngày trọng đại và người đàn ông bí ẩn.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục