24h
Yeah1 News

Nhan sắc trước khi "đập đi xây lại" của Á hậu 3 Miss Grand Vietnam ra sao mà khiến CĐM trầm trồ: "Quá lột xác"?

Thứ hai, 28/08/2023 | 10:42 (GMT+7)

Bên cạnh nhan sắc “lột xác”, Á hậu 3 Hồng Hạnh còn gây ấn tượng bởi màn thuyết trình về hoà bình ấn tượng nhất Miss Grand Vietnam 2023.

Lê Thị Hồng Hạnh đang gây sốt cộng đồng mạng sau màn trả lời ứng xử ấp úng tận 3 lần nhưng vẫn ghi điểm nhờ câu trả lời chốt hạ “đắt giá”. Được biết, người đẹp này sinh năm 2000, quê Thái Bình và hiện là một diễn viên, biên kịch, người mẫu tự do. Trước đó, tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022, tấm ảnh ghi lại visual cực phẩm của Hồng Hạnh đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng xã hội.

Trước khi trở thành Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023, Hồng Hạnh đã đạt danh hiệu á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 và từng là một thành viên của series sitcom 'Coi thường chủ tịch và cái kết' đình đám
Trước khi trở thành Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023, Hồng Hạnh đã đạt danh hiệu á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 và từng là một thành viên của series sitcom "Coi thường chủ tịch và cái kết" đình đám

Tuy nhiên, chính bản thân Hồng Hạnh cũng thừa nhận nhan sắc tựa nữ thần đó là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 tiết lộ, trước đây cô là diễn viên của một nhóm hài. Trong một lần đi quay , khi nghe được chuyện bản thân bị miệt thị về ngoại hình, Hồng Hạnh đã rất tự ti và mặt cảm.

“Khuôn mặt trước đây khiến tôi mất nhiều thời gian trang điểm. Tôi phải vẽ sống mũi, kích mí to hơn. Mỗi lần chụp ảnh, tôi phải dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa mới tự tin đăng hình lên mạng xã hội. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình”, cô bộc bạch.

Nhan sắc trước khi 'đập đi xây lại' của Á hậu 3 Miss Grand Vietnam ra sao mà khiến CĐM trầm trồ: 'Quá lột xác'? - ảnh 2
Người đẹp cho biết cô từng tự ti với chiếc mũi gãy, đôi mắt một mí và khuôn mặt thiếu cân đối
Người đẹp cho biết cô từng tự ti với chiếc mũi gãy, đôi mắt một mí và khuôn mặt thiếu cân đối

Vì thế, năm 2020, Lê Thị Hồng Hạnh đã trả qua cuộc “đập mặt xây lại”, cô phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, chỉnh răng. Một năm sau đó, người đẹp đã tiêm filler cằm, môi để hoàn thiện khuôn mẫu “tỉ lệ vàng” trên khuôn mặt. Tính đến nay đã được 3 năm hậu phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Hồng Hạnh được đánh giá là vô cùng xinh đẹp, cân đối và hoàn thiện hơn. Chính người đẹp cũng cho biết mình rất tự tin với diện mạo này.

Đó cũng chính là bàn đạp để Hồng Hạnh lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp. Đến với Miss Grand Vietnam 2023, cô nàng nhận thấy rằng bản thân cần cơ hội để trau dồi và học hỏi nhiều kỹ năng hơn. Vì vậy, sau khi dừng bước tại The New Mentor, Hồng Hạnh đã tiếp tục “chinh chiến” tại cuộc thi hoa hậu tầm cỡ và đạt được danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.

Hồng Hạnh tự nhận điểm yếu của bản thân chính là tiếng Anh, thế nên cô luôn nỗ lực rèn luyện ngoại ngữ thời gian qua với giáo viên cá nhân
Hồng Hạnh tự nhận điểm yếu của bản thân chính là tiếng Anh, thế nên cô luôn nỗ lực rèn luyện ngoại ngữ thời gian qua với giáo viên cá nhân
Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 trong trang phục 'Thị Tấm' tại đêm thi National Costume
Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 trong trang phục "Thị Tấm" tại đêm thi National Costume

Người đẹp chia sẻ: "Là người có chí cầu tiến, tôi muốn lần trở lại này bản thân sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Mục tiêu lớn nhất trong năm nay của tôi là vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam".

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục