24h
Yeah1 News

Nhan sắc nữ diễn viên khiến tỷ phú khuyết tật say mê cưới về làm vợ, tuổi U60 ai cũng ao ước

Thứ ba, 28/11/2023 | 16:00 (GMT+7)

Ở tuổi 52, nữ diễn viên Lê Tư có cuộc sống bình yên bên chồng là đại gia tật nguyền cùng 3 người con. Nhan sắc của cô vẫn được khen ngợi như ngày nào.

Nữ diễn viên Lê Tư nổi tiếng là mỹ nhân TVB khiến bao người mê mệt. Cô sinh năm 1971 tại Hồng Kông trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Lê Tư là cháu gái của nam diễn viên nổi tiếng Lê Dân Vĩ - người được mệnh danh là cha đẻ của nền điện ảnh Hồng Kông thời bấy giờ. Tuy gia đình có nhiều người hoạt động nghệ thuật nhưng tuổi thơ của Lê Tư lại cơ cực vì cha cô bệnh nặng mất sớm. Mọi người trong gia đình tranh giành tài sản khiến tình cảm sứt mẻ.

Nhan sắc Lê Tư khi còn trẻ
Nhan sắc Lê Tư khi còn trẻ

Sau này, Lê Tư được người cô ruột Lê Huyên dẫn dắt và bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 14 tuổi. Năm 1990, Lê Tư có tên trong dàn diễn viên phim "Người trong giang hồ" với hình tượng khác xa so với các vai diễn trước. Năm 19 tuổi, Lê Tư gây chú ý với một vai diễn phụ trong bộ phim "Rồng trong ngục" của Lưu Đức Hoa. Mãi cho đến năm 2000, Lê Tư đảm nhận vai diễn Triệu Mẫn trong bộ phim "Ỷ thiên đồ long ký" mới giúp tên tuổi của cô thăng hoa. Lê Tư còn được gọi bằng biệt danh "Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh" mãi đến bây giờ.

Lê Tư được khen ngợi là 'Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh'
Lê Tư được khen ngợi là "Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh"

Cùng với vai diễn Giai Ngọc Doanh trong "Thâm cung nội chiến" (2004), Lê Tư đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải thường niên TVB 2004. Nhiều năm sau, cô cũng đóng phim nhưng hầu hết đều không mang lại thành tựu to lớn cho sự nghiệp của cô. Năm 2008, sau bộ phim "Lấy chồng giàu sang", Lê Tư tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh sau cú sốc em trai bị tai nạn giao thông 1 năm trước đó.

Nhiều năm qua, vẻ đẹp của Lê Tư vẫn khiến bao người ao ước
Nhiều năm qua, vẻ đẹp của Lê Tư vẫn khiến bao người ao ước

Hiện tại, ở tuổi 52, Lê Tư thường xuyên đăng tải hình ảnh thư giãn với cuộc sống bình yên, không ồn ào. Trên mạng xã hội, Lê Tư chia sẻ: "Tôi hiểu rằng không dễ dàng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhưng dù công việc có bận rộn đến đâu, tôi cũng đòi đặt sức khỏe lên hàng đầu".

Nhan sắc nữ diễn viên khiến tỷ phú khuyết tật say mê cưới về làm vợ, tuổi U60 ai cũng ao ước - ảnh 4
Lê Tư kết hôn với tỷ phú tật nguyền và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc suốt nhiều năm qua
Lê Tư kết hôn với tỷ phú tật nguyền và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc suốt nhiều năm qua

Được biết, sau khi rút khỏi giới giải trí, Lê Tư có cuộc tình tai tiếng với tỷ phú tật nguyền Mã Đình Cường. Năm 2008, cô tuyên bố kết hôn với vị đại gia nức tiếng xứ Cảng Thơm làm dấy lên nhiều bình luận không hay, cho rằng nữ diễn viên ham mê tài sản của chồng hơn 15 tuổi. Tuy vậy, cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu của dân mạng và đến với nhau. Sau nhiều năm chung sống, Lê Tư và Mã Đình Cường đã có với nhau 3 người con. Nữ diễn viên nhiều lần dành lời khen ngợi cho chồng trên truyền thông, ngợi ca anh là người có trách nhiệm, thông minh, ấm áp.

Nhan sắc nữ diễn viên khiến tỷ phú khuyết tật say mê cưới về làm vợ, tuổi U60 ai cũng ao ước - ảnh 6
Lê Tư rất thích tập thể dục mỗi ngày, nhờ vậy mà duy trì được vóc dáng chuẩn chỉnh
Lê Tư rất thích tập thể dục mỗi ngày, nhờ vậy mà duy trì được vóc dáng chuẩn chỉnh

Ngoài tuổi 50, Lê Tư vẫn giữ được nhan sắc "không tuổi" khiến nhiều người cho rằng nguyên nhân lớn nhất là nhờ cuộc sống thư thái, bình yên, không âu lo. Lê Tư từng chia sẻ bí quyết giúp cô giữ được vóc dáng thon thả như thiếu nữ là tập thể dục mỗi buổi sáng. Cô thường kết hợp đi bộ và chạy nhanh trong khoảng 30 phút sáng mỗi ngày, leo núi và bơi lội để hòa mình vào thiên nhiên, cải thiện sức khỏe và nâng cao mức sống của tinh thần.

Nhan sắc nữ diễn viên khiến tỷ phú khuyết tật say mê cưới về làm vợ, tuổi U60 ai cũng ao ước - ảnh 8
Người đẹp chia sẻ bí quyết tắm nắng để có làn da khỏe mạnh
Người đẹp chia sẻ bí quyết tắm nắng để có làn da khỏe mạnh

Lê Tư tiết lộ cô rất hạn chế sử dụng các sản phẩm trang điểm vì chất hóa học trong đó không tốt cho da. Ngược lại, cô duy trì thói quen tắm nắng 15 phút mỗi ngày trước 9 giờ sáng hoặc sau 16 giờ chiều. Trong lúc tắm nắng, cô khuyên mọi người vẫn nên sử dụng kem chống nắng để hạn chế tác động nguy hiểm của tia UV từ ánh nắng mặt trời lên da. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên   nhan sắc   tỷ phú   Lê Tư  

Cùng chuyên mục