24h
Yeah1 News

Loạt sao Việt "săn rồng vàng" năm 2024, đồng loạt thông báo mang thai và sinh nở

Thứ năm, 22/02/2024 | 11:02 (GMT+7)

Chỉ mới đầu năm 2024 nhưng nhiều người nổi tiếng đã thông báo gia đình sắp đón thêm thành viên mới, hoặc có người chuẩn bị sinh con.

Nhiều người thường đùa rằng năm 2024 nở rộ xu hướng "săn rồng vàng" khi đây là năm đẹp để sinh con. Và xu hướng này quả thật đúng với nhiều ngôi sao nổi tiếng khi không ít gia đình sao Việt thông báo đón thêm thành viên mới.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng sinh con thứ 2

Loạt sao Việt 'săn rồng vàng' năm 2024, đồng loạt thông báo mang thai và sinh nở - ảnh 1

Vào dịp Valentine vừa qua, Đông Nhi hạnh phúc thông báo đang mang thai em bé thứ 2. Nữ ca sĩ dự kiến sinh con vào khoảng tháng 8/2024. Trước đó vào cuối năm 2020, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đón con gái đầu lòng là bé Winnie chào đời.

Độ Mixi thông báo gia đình "có thêm 1 miệng ăn"

Loạt sao Việt 'săn rồng vàng' năm 2024, đồng loạt thông báo mang thai và sinh nở - ảnh 2

Streamer nổi tiếng Độ Mixi cũng gia nhập đường đua "săn rồng vàng" khi vừa thông báo gia đình sắp tăng lên một nhân khẩu. Anh hiện đã có 2 con trai với bà xã Trang Mixi.

Nghi vấn Sam sinh đôi?

Loạt sao Việt 'săn rồng vàng' năm 2024, đồng loạt thông báo mang thai và sinh nở - ảnh 3

Diễn viên Sam cũng đang trong tháng cuối thai kì, dự sinh ở thời gian ngắn sắp tới. Cô mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Có thông tin Sam bầu đôi 2 em bé nhưng cô không lên tiếng về điều này.

Diễn viên Lan Phương sinh con thứ 2

Loạt sao Việt 'săn rồng vàng' năm 2024, đồng loạt thông báo mang thai và sinh nở - ảnh 4

Nữ diễn viên Lan Phương cũng đang trong giai đoạn bầu bí và sắp sinh con thứ 2 cho ông xã ngoại quốc. Cô có hành trình mang thai 1 mình khi chồng chuyển công tác đến tỉnh khác, chỉ thỉnh thoảng mới về nhà.

Diễn viên Phương Oanh sinh đôi 2 "baby shark"

Loạt sao Việt 'săn rồng vàng' năm 2024, đồng loạt thông báo mang thai và sinh nở - ảnh 5

Sau gần 1 năm kết hôn, Phương Oanh chuẩn bị sinh đôi 2 em bé cho Shark Bình. Cô chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để chủ động việc mang thai. Dự kiến Phương Oanh sẽ sinh con trong khoảng 3 tháng tới.

Siêu mẫu Hà Anh sinh con thứ 2 ở tuổi U50

Loạt sao Việt 'săn rồng vàng' năm 2024, đồng loạt thông báo mang thai và sinh nở - ảnh 6

Chân dài đình đám Hà Anh cũng đang mang thai con thứ 2 dù đã ngoài 40 tuổi. Cô giữ sắc vóc thon gọn, quyến rũ và vẫn làm việc chăm chỉ dù bụng bầu đã lớn.

Á hậu Vũ Hoàng My bất ngờ thông báo mang thai con đầu lòng

Loạt sao Việt 'săn rồng vàng' năm 2024, đồng loạt thông báo mang thai và sinh nở - ảnh 7

Á hậu Hoàng My đón Tết ở Áo cùng bạn trai Việt kiều khi thai nhi được 33 tuần tuổi và cô đã sẵn sàng để đón con đầu lòng.

Diễn viên Thu Quỳnh mang thai lần 2

Loạt sao Việt 'săn rồng vàng' năm 2024, đồng loạt thông báo mang thai và sinh nở - ảnh 8

Thu Quỳnh phát hiện có bầu trong những ngày quay cuối của phim Cuộc chiến không giới tuyến. Cô chia sẻ tin vui với khán giả hồi giữa tháng 11, khi em bé trong bụng tròn ba tháng. Thu Quỳnh không tiết lộ danh tính của bố đứa trẻ vì muốn giữ sự riêng tư.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục