24h
Yeah1 News

Nhan sắc cực phẩm của Thúy Ngân trong lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt, nói gì khi liên tục bị hối lấy chồng?

Thứ tư, 01/11/2023 | 16:45 (GMT+7)

Dù trang điểm nhẹ nhàng để làm nổi bật cô dâu Puka, nhưng Thúy Ngân vẫn khiến công chúng trầm trồ vì nhan sắc đằm thắm xinh xắn trong tà Áo dài.

Thúy Ngân là một trong bảy người đẹp đảm nhận vai trò phù dâu bê tráp cho lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Buổi lễ diễn ra vào sáng ngày 1/11, với sự chứng kiến của gia đình hai bên và nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết của cô dâu chú rể.

nhan-sac-an-tuong-cua-thuy-ngan-trong-le-gia-tien-cua-puka-gin-tuan-kiet (5)
nhan-sac-an-tuong-cua-thuy-ngan-trong-le-gia-tien-cua-puka-gin-tuan-kiet (4)

Dàn phù dâu phù rể trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Xuất hiện trong tà Áo dài trắng, Thúy Ngân gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp đằm thắm. Dù đã trang điểm nhẹ nhàng để nhường "spotlight" lại cho Puka nhưng vẻ đẹp của Thúy Ngân vẫn gây chú ý. Bên cạnh chúc phúc cho Puka và Gin Tuấn Kiệt, nhiều người dành lời khen ngợi cho nụ cười rạng rỡ và nét xinh đẹp của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Gửi lời chúc đến Puka và Gin Tuấn Kiệt, Thúy Ngân viết : "Cô dâu duyên dáng bên chú rể hiền xứng lứa lại vừa đôi". Đồng thời nhiều người cũng hối thúc Thúy Ngân sớm lấy chồng, đáp lại nữ diễn viên chỉ trả lời chưa biết khi nào mới có thể "lên xe hoa".

nhan-sac-an-tuong-cua-thuy-ngan-trong-le-gia-tien-cua-puka-gin-tuan-kiet
nhan-sac-an-tuong-cua-thuy-ngan-trong-le-gia-tien-cua-puka-gin-tuan-kiet (1)

Nhan sắc của Thúy Ngân khi làm phù dâu cho Puka

nhan-sac-an-tuong-cua-thuy-ngan-trong-le-gia-tien-cua-puka-gin-tuan-kiet (3)
nhan-sac-an-tuong-cua-thuy-ngan-trong-le-gia-tien-cua-puka-gin-tuan-kiet (2)

Thúy Ngân và vẻ đẹp nhẹ nhàng trong tà Áo dài

Thúy Ngân sinh năm 1991, đến từ Tiền Giang. Cô hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, thời trang, từng gây tiếng vang qua một số bộ phim truyền hình. Thúy Ngân chưa công khai chuyện tình cảm với bất kỳ ai nhưng vướng đồn đoán hẹn hò với một số sao nam như: Trương Thế Vinh, S.T Sơn Thạch, Trung Dũng...

Được biết trong dàn bên tráp nhà nữ, ngoài Thúy Ngân còn có những mỹ nhân như: Khánh Vân, Ngô Bảo Ngọc, Nhung Gumiho, Nguyên Thảo, LyLy và Katleen Phan Võ. Trong khi đó phía nhà trai là các nam nghệ sĩ: Trương Thế Vinh, Duy Khánh, Ngô Kiến Huy, Song Luân, S.T Sơn Thạch, Anh Tú và Jun Phạm.

Puka và Gin Tuấn Kiệt mặc Áo dài màu hồng pastel được thiết kế riêng, còn dàn phù dâu phù rể diện Áo dài trắng. Không gian buổi lễ được trang trí theo màu hồng và đỏ chủ đạo, hoa tươi được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Cặp đôi mất nhiều tháng để lên ý tưởng cho buổi lễ gia tiên ấm cúng này.

nhan-sac-an-tuong-cua-thuy-ngan-trong-le-gia-tien-cua-puka-gin-tuan-kiet-1

Bạn bè đồng nghiệp thân thiết đến chúc phúc Puka và Gin Tuấn Kiệt

Sau lễ gia tiên, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức tiệc cưới tại một resort 5 sao ở Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) vào ngày 4/11. Đây là bữa tiệc riêng tư dành cho gia đình và đồng nghiệp thân thiết. Đến ngày 6/11, cặp đôi mở tiệc báo hỷ tại TP.HCM. Đồng thời sẽ có thêm một đám cưới ở quê nhà cô dâu tại Đồng Tháp, nhưng ngày giờ chưa được công bố cụ thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   Thúy Ngân  

Cùng chuyên mục