24h
Yeah1 News

Nhan sắc của nữ diễn viên lấy chồng Tây cao 2m, bầu bí vẫn không xuống phong độ thậm chí đẹp hơn

Chủ nhật, 07/01/2024 | 17:11 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lan Phương được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo trong khoảng thời gian bầu bí.

Lan Phương mới đây cùng ông xã tham dự một sự kiện lễ trao giải tại TP.HCM. Tạo hình của nữ diễn viên tại sự kiện này nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng khi khoe trọn nhan sắc rực rỡ dù đang bầu bí.

Trong chiếc váy ôm sát cơ thể, Lan Phương để lộ vòng 2 đã lớn thấy rõ ở những tháng cuối thai kì. Đặc biệt cô được chồng Tây hộ tống, tay nắm tay không rời. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến dân tình ngưỡng mộ. 

Nhan sắc của nữ diễn viên lấy chồng Tây cao 2m, bầu bí vẫn không xuống phong độ thậm chí đẹp hơn - ảnh 1
Nhan sắc của nữ diễn viên lấy chồng Tây cao 2m, bầu bí vẫn không xuống phong độ thậm chí đẹp hơn - ảnh 2

Nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp rạng rỡ của nữ diễn viên Lan Phương

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn lo lắng cho Lan Phương khi cô đi giày cao gót lênh khênh dù đang mang thai. Tuy nhiên có thể thấy trong suốt thai kì, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" đều chọn đi giày cao gót để vóc dáng thon gọn và thanh thoát hơn.

Mang thai con thứ 2, Lan Phương chăm chỉ dự sự kiện, cô xuất hiện thường xuyên ở các sự kiện trong nam ngoài bắc, thậm chí còn quảng bá cho phim mới vừa ra rạp. Nữ diễn viên được ví là một trong những mẹ bầu năng động và "đi" nhiều nhất Vbiz.

Nhan sắc của nữ diễn viên lấy chồng Tây cao 2m, bầu bí vẫn không xuống phong độ thậm chí đẹp hơn - ảnh 3
Nhan sắc của nữ diễn viên lấy chồng Tây cao 2m, bầu bí vẫn không xuống phong độ thậm chí đẹp hơn - ảnh 4

Lan Phương và chồng Tây thân mật trong sự kiện

Trước đó vào cuối năm 2023, diễn viên Lan Phương hạnh phúc thông báo mang thai lần 2 với chồng Tây.  Trong thời gian đầu cô bị ốm nghén nặng, nhưng vẫn giấu ekip làm phim để hoàn thành các cảnh quay, sau đó mới dần cải thiện sức khoẻ. Lan Phương dự sinh con thứ 2 trong nửa đầu năm 2024.

Cuộc hôn nhân của diễn viên Lan Phương và chồng Tây được nhiều người mến mộ. Được biết chồng Lan Phương tên David Duffy, người gốc Anh sinh ra tại Úc. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2017, khi nữ diễn viên đang quay bộ phim "Cả một đời ân oán". Sau khoảng nửa năm hẹn hò, David cầu hôn Lan Phương, tuy nhiên cặp đôi chưa tổ chức đám cưới.

Nhan sắc của nữ diễn viên lấy chồng Tây cao 2m, bầu bí vẫn không xuống phong độ thậm chí đẹp hơn - ảnh 5
Nhan sắc của nữ diễn viên lấy chồng Tây cao 2m, bầu bí vẫn không xuống phong độ thậm chí đẹp hơn - ảnh 6

Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Lan Phương trong thời gian bầu bí

Tháng 5/2018, Lan Phương và chồng Tây đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy. Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

Nữ diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt qua nhiều dự án như : Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Cô gái xấu xí, Gia đình mình vui bất thình lình...Lối diễn xuất tự nhiên, có thể hóa thân đa dạng vào nhiều vai diễn khác nhau của Lan Phương gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục