24h
Yeah1 News

Nhan Phúc Vinh có vô đối chiến địa truyền hình tại Cánh Diều Vàng 2023?

Thứ ba, 05/09/2023 | 17:00 (GMT+7)

Càng gần đến ngày trao giải, danh sách đề cử tranh giải Cánh Diều Vàng được khán giả bàn tán sôi nổi. Trong đó, cái tên Nhan Phúc Vinh để lại nhiều dấu ấn.

Cánh Diều Vàng được xem là giải thưởng lớn và uy tín, tôn vinh các tác phẩm phim điện ảnh, phim truyền hình... Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 9/9 tại Nha Trang, hứa hẹn sẽ là sự kiện đặc biệt thu hút các ngôi sao đình đám của showbiz. 

Giải Cánh Diều Vàng 2023 hướng đến cột mốc kỷ niệm 20 năm
Giải Cánh Diều Vàng 2023 hướng đến cột mốc kỷ niệm 20 năm

Càng gần đến ngày trao giải, những cái tên trong danh sách đề cử luôn là tâm điểm của giới chuyên môn và khán giả. Ở hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình luôn được xem là cuộc chiến “8 lạng nửa cân” của các nam thần, không chỉ vậy, họ còn đấu với nhau bằng vai diễn trong cùng một bộ phim.

Ở chiến trường truyền hình, Nhan Phúc Vinh nổi bật nhất khi được đề cử ở cả ba phim với 3 màu sắc khác nhau. Bên cạnh một đứa con nhiều thủ đoạn bị khán giả ghét trong Giấc Mơ Của Mẹ, anh sếp giàu tình cảm trong Đừng Làm Mẹ Cáu, anh gây ấn tượng hơn cả khi vào vai một công tử đào hoa, giàu có, một tay chơi thứ thiệt rất biết cách thu hút phái nữ, thường xuyên bị bồ nhí đi đường quyền. Hình tượng này hoàn toàn trái ngược với cuộc sống khá kín tiếng chuyện đời tư của Nhan Phúc Vinh.

Nhan Phúc Vinh gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim 'Đừng làm mẹ cáu'
Nhan Phúc Vinh gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim "Đừng làm mẹ cáu"

Cũng cùng tranh đua với Nhan Phúc Vinh là bạn diễn trong Đừng Làm Mẹ Cáu, Bình An cũng có một năm thành công. Ngoài Đừng Làm Mẹ Cáu, vai diễn trong Gara Hạnh Phúc, được xem là nhân vật đột phá của Bình An sau nhiều năm bị đóng mác trai ngoan. Vào vai trai đểu chính hiệu, bắt cá hai tay lại còn mang bản tính nhu nhược, Bình An liên tục bị gán cho danh hiệu “tra nam” khó ưa nhất màn ảnh nhỏ. 

Vai diễn Khôi để lại dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của Bình An
Vai diễn Khôi để lại dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của Bình An

Phim tình cảm gây sốt Đừng Nói Khi Yêu cùng đưa hai mỹ nam là Đình Tú và Mạnh Trường vào đường đua khốc liệt tại Cánh Diều Vàng 2023. “Phản ứng hoá học” giữa hai cặp đôi chính của phim là Mạnh Trường - Thuỳ Anh và Đình Tú - Trình Mỹ Duyên đã giữ chân người xem đến tập cuối cùng. Cả hai khiến trái tim nhiều khán giả tan nát khi liên tục phát “cơm chó ” với bạn diễn nữ trên phim. 

Mạnh Trường và Đình Tú trong bộ phim 'Đừng nói khi yêu'
Mạnh Trường và Đình Tú trong bộ phim "Đừng nói khi yêu"

Ngược lại, Anh Vũ và Mạnh Hưng lại gây dấu ấn với vai diễn bị khán giả khẩu nghiệp trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Cả hai vai liên tục bị khán giả gọi tên chửi mắng. Tuy nhiên, đó cũng là thành công của Anh Vũ và Mạnh Hưng khi hết mình với nhân vật, để được người xem yêu thích là chuyện thường nhưng để vừa bị ghét lẫn nhớ đến thì chính là dấu mốc khó quên trong sự nghiệp.

Vai diễn Đạt ( Mạnh Hùng đảm nhận ) và Danh ( Anh Vũ đảm nhận ) trong phim ' Dưới bóng cây hạnh phúc' được khán giản yêu thích
Vai diễn Đạt ( Mạnh Hùng đảm nhận ) và Danh ( Anh Vũ đảm nhận ) trong phim " Dưới bóng cây hạnh phúc" được khán giản yêu thích

Khác với những vai diễn trước đây từng đảm nhận, Thanh Sơn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với hình ảnh chiến sĩ công an chững chạc nhưng không kém phần lịch lãm trong phim Đấu Trí. Anh hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy sự thay đổi trong vai chính dài hơi và khó nhất từ trước đến nay của anh.

Bộ phim 'Đấu Trí' bước ngoặc đánh dấu sự thay đổi về mặt diễn xuất cũng như hình tượng nhân vật của Thanh Sơn
Bộ phim "Đấu Trí" bước ngoặc đánh dấu sự thay đổi về mặt diễn xuất cũng như hình tượng nhân vật của Thanh Sơn

Một gương mặt nam thần khác đại diện cho truyền hình miền Nam chinh chiến tại Cánh Diều Vàng năm nay, không ai khác là Lương Thế Thành với vai Phong - chàng trai tốt bụng, kinh doanh homestay du lịch và vượt qua khó khăn để đưa nghệ thuật tranh cát Việt Nam phát triển. Luôn hết mình cho vai diễn, Lương Thế Thành đã làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt, lâu lâu bất ngờ xỉu và còn bị nhiễm Covid-19 trong quá trình quay phim. Hy vọng rằng những nỗ lực của anh sẽ được đền đáp khi xuất hiện tại Cánh Diều Vàng 2023.

Nhân vật Phong trong bộ phim 'Màu Cát'
Nhân vật Phong trong bộ phim "Màu Cát"

Vào vai nghi phạm giết người trong Hành Trình Công Lý, Việt Anh có màn trở lại dễ chịu trên màn ảnh. Không phải là gương mặt mới hay triển vọng ở mỗi bộ phim mà Việt Anh xuất hiện, anh đều tạo được sức hút riêng và không bị lu mờ bởi các diễn viên khác. Dù bộ phim tạo ra nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận Việt Anh vẫn là một trong những diễn viên trụ cột của truyền hình miền Bắc.

Mỗi bộ phim Việt Anh xuất hiện luôn để lại dấu ấn riêng
Mỗi bộ phim Việt Anh xuất hiện luôn để lại dấu ấn riêng

Cân tài cân sức là vậy nhưng Cánh Diều chỉ có một, cùng chờ xem ai sẽ bước lên đỉnh vinh quang tại đêm trao giải ngày 9/9.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cánh diều vàng 2023  

Cùng chuyên mục