24h
Yeah1 News

Nhạc sĩ nổi tiếng yêu bạn gái kém 39 tuổi, nay qua đời để tình trẻ hưởng toàn bộ gia tài 38 tỷ

Thứ tư, 12/04/2023 | 11:41 (GMT+7)

Thông tin nhạc sĩ Lý Khôn Thành từng gây xôn xao với chuyện tình "ông cháu" nay để lại tài sản gần 40 tỷ đồng cho bạn gái kém 39 tuổi đang khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, mối tình "ông cháu" của Lý Khôn Thành - nhạc sĩ Đài Loan nổi tiếng với bạn gái kém 39 tuổi Lâm Tĩnh Ân đã từng là tâm điểm khiến cả làng giải trí "chấn động". Bất chấp mọi tranh cãi, cặp đôi vẫn bên nhau đến hiện tại đã gần 10 năm.

Cặp đôi 'chú cháu' Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân
Cặp đôi "chú cháu" Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân

Tuy nhiên đến tháng 6/2022, Lý Khôn Thành đổ bệnh khi phát hiện cơ thể bất thường, các ngón tay bị tê cứng. Đến khi thăm khám thì ông mới được chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn cuối, đã di căn vào xương. Bệnh tình ngày càng trở nặng khiến sức khỏe Lý Khôn Thành tụt dốc không phanh và ông phải nhập viện. Thời gian đó, bạn gái trẻ Lâm Tĩnh Ân là người kề cạnh bên cạnh chăm sóc cho ông.

Song trước khi nhập viện, nhạc sĩ nổi tiếng đã bất chấp vấn đề sức khỏe để kết hôn với Lâm Tĩnh Ân. Cô cho biết cả hai đã tổ chức hôn lễ ấm cúng, đơn giản ngay trong phòng hồi sức của bệnh viện vào ngày 1/2 vừa qua, dưới sự chứng kiến của các bác sĩ, y tá. Lý Khôn Thành đã chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn và ký tên trước khi nhập viện.

Cả hai còn làm đám cưới trong bệnh viện.
Cả hai còn làm đám cưới trong bệnh viện.

Được biết lý do ông quyết tâm gấp rút kết hôn với tình trẻ là vì khi có giấy tờ hôn thú hợp pháp, Lâm Tĩnh Ân sẽ dễ dàng hơn trong việc ra vào bệnh viện để chăm sóc cho Lý Khôn Thành. Mặt khác, ông muốn sau khi qua đời sẽ để lại toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân và không muốn tình trẻ tranh chấp về mặt pháp lý về vấn đề tài sản với con trai của ông.

Nhạc sĩ 66 tuổi muốn để lại toàn bộ gia tài cho bạn gái trẻ.
Nhạc sĩ 66 tuổi muốn để lại toàn bộ gia tài cho bạn gái trẻ.

Đến ngày 8/4 vừa qua, Lý Khôn Thành đã qua đời vì căn bệnh ung thư đại trực tràng, hưởng thọ 66 tuổi. Truyền thông đưa tin toàn bộ tài sản mà Lâm Tĩnh Ân thừa hưởng từ Lý Khôn Thành lên đến khoảng 50 triệu đô la Đài Loan (hơn 38,5 tỷ đồng).

Số tài sản mà Lâm Tĩnh Ân thừa hưởng từ người tình có thể lên đến gần 39 tỷ.
Số tài sản mà Lâm Tĩnh Ân thừa hưởng từ người tình có thể lên đến gần 39 tỷ.

Trước đó, mối tình ông cháu của Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) gây tranh cãi trong suốt một thời gian dài. Lâm Tĩnh Ân vốn là con gái của bạn thân Lý Khôn Thành. Lâm Tĩnh Ân vốn sinh ra trong gia đình không mấy êm ấm bởi cha mẹ thường xuyên cãi vã. Lo sợ con gái mới lớn gặp khủng hoảng tâm lý vì chuyện gia đình, cha của Tĩnh Ân đã nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành trò chuyện, an ủi con gái nhưng không ngờ cả hai đã nảy sinh tình cảm. Dù bị gia đình phản đối gay gắt, thậm chí bị cha từ mặt nhưng Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành vẫn công khai tình cảm vào năm 2013 bất chấp dư luận xôn xao.

Lý Khôn Thành vốn là bạn thân của cha Lâm Tĩnh Ân.
Lý Khôn Thành vốn là bạn thân của cha Lâm Tĩnh Ân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục