24h
Yeah1 News

Nhã Phương và Trường Giang được bắt gặp "dắt tay nhau lên phường"?

Thứ sáu, 19/04/2024 | 12:32 (GMT+7)

Hình ảnh vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang "dắt tay nhau lên phường" được "team qua đường" ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Trên diễn đàn mạng xã hội mới đây, một cư dân mạng chia sẻ video bắt gặp vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang tại cơ quan hành chính. Người này hào hứng khi lần đầu tiên gặp hai nghệ sĩ nổi tiếng ngoài đời thực. 

Theo chia sẻ thì Nhã Phương và Trường Giang đi làm lại căn cước công dân. Trong video, cả hai được cán bộ lấy dấu vân tay. Hai nghệ sĩ mặc trang phục lịch sự, tươi cười trong suốt quá trình làm các thủ tục.

Nhã Phương và Trường Giang được bắt gặp 'dắt tay nhau lên phường'? - ảnh 1

Nhã Phương và Trường Giang được người hâm mộ bắt gặp tại cơ quan hành chính

Đoạn video này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cảm thán khi vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đời thường giản dị, gần gũi. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng không nên quay lén nghệ sĩ như vậy, sẽ làm ảnh hưởng đến công việc đời tư của họ.

Trường Giang và Nhã Phương nổi tiếng là những nghệ sĩ thân thiện với người hâm mộ. Khi dự sự kiện, cả hai thường dành thời gian trò chuyện với fan đứng chờ đợi. Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc của cặp đôi gần 6 năm qua cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhã Phương và Trường Giang được bắt gặp 'dắt tay nhau lên phường'? - ảnh 2
Nhã Phương và Trường Giang được bắt gặp 'dắt tay nhau lên phường'? - ảnh 3

Hai nghệ sĩ có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ sau 6 năm kết hôn

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào năm 2018, sau một thời gian bén duyên hẹn hò từ phim ảnh. Đến đầu năm 2019, vợ chồng "Mười Khó" đón con gái đầu lòng. Em bé được đặt tên là Võ Thanh Thiên Ý, nickname Destiny. Đến cuối năm 2023, Trường Giang và Nhã Phương đón con trai thứ 2 chào đời, gia đình "đủ nếp đủ tẻ".

Thời gian đầu mới sinh con gái, cặp đôi giấu kín thông tin của em bé, mãi đến thời gian gần đây mới hé lộ. Trong lần mang thai và sinh nở thứ 2, Nhã Phương và Trường Giang thoải mái hơn trong việc công khai thiên thần nhỏ của gia đình.

Nhã Phương và Trường Giang được bắt gặp 'dắt tay nhau lên phường'? - ảnh 4

Gia đình viên mãn của Nhã Phương và Trường Giang bên 2 con

Sau khi sinh con, Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với những hoạt động giải trí. Trong khi đó Trường Giang vẫn chăm chỉ đi show và làm tròn trách nhiệm của một người cha, chăm sóc vợ con chu toàn từ bữa ăn đến giấc ngủ.

Nhã Phương và Trường Giang được bắt gặp 'dắt tay nhau lên phường'? - ảnh 5
Nhã Phương và Trường Giang được bắt gặp 'dắt tay nhau lên phường'? - ảnh 6

Hai nghệ sĩ đồng hành cùng nhau tại nhiều sự kiện và gắn bó bền chặt trong cuộc sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục