24h
Yeah1 News

Nhã Phương tiết lộ lý do im lặng trước ồn ào, rớm nước mắt nhắc về giai đoạn công khai với Trường Giang

Thứ tư, 21/02/2024 | 14:43 (GMT+7)

Nhã Phương hé lộ lí do im lặng trong những lúc scandal bùng nổ, thừa nhận đối mặt "sóng gió" khi yêu Trường Giang.

Những ngày vừa qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương liên tiếp bị "réo tên" vào vào lùm xùm của Nam Em. Giữa ồn ào bủa vây, cặp đôi chọn cách im lặng, không lên tiếng đính chính hay có hành động gì liên quan đến thị phi.

Giữa "sóng gió", phần trải lòng của Nhã Phương trong podcast của MC Hoàng Oanh trước đó bất ngờ được "đào lại". Theo đó, bà xã Trường Giang tiết lộ lý do chọn hướng giữ im lặng trước những ồn ào, cô cho biết: "Tôi chỉ nghĩ đơn thuần là nếu nói ra thì mình được điều gì, mình nói ra thì câu chuyện sẽ lắng hơn hay thổi bùng mọi chuyện hơn nữa. Sóng yên thì biển lặng, thì thôi mình cứ im lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời, quan trọng là những người thân xung quanh mình họ hiểu mình, biết được tính cánh của mình không phải như vậy".

Nhã Phương tiết lộ lý do im lặng trước ồn ào, rớm nước mắt nhắc về giai đoạn công khai với Trường Giang - ảnh 1

Cũng tại đây, Nhã Phương rơm rớm nước mắt nhắc giai đoạn khó khăn khi công khai mối quan hệ với Trường Giang, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi là người chọn sống cho những gì đang hiện hữu. Nếu tôi sống mãi với kiểu cứ nghe người này nói người kia nói thì sẽ tự tử chết mất. Thời điểm tôi yêu chồng cũng có nhiều sóng gió đến với mình, tôi thường sẽ quay lại bên trong để tìm nguyên nhân từ đâu mà ra. Tôi cố gắng 'tu luyện', tôi luyện bản thân lại để xem mình thiếu sót gì mà gặp những chuyện như thế".

Nhã Phương tiết lộ lý do im lặng trước ồn ào, rớm nước mắt nhắc về giai đoạn công khai với Trường Giang - ảnh 2

Những ngày qua, dù liên tục bị réo tên vào lùm xùm, người khác livestream ẩn ý "cà khịa" nhưng Nhã Phương chỉ chia sẻ hình ảnh sinh hoạt đời thường, không nhắc đến chuyện đời tư. Nữ diễn viên còn dành thời gian cùng chồng đi lễ chùa, tụ họp bạn bè.

Nhã Phương bị bắt gặp đi chùa cùng Trường Giang giữa lúc thị phi không đáng có bủa vây
Nhã Phương bị bắt gặp đi chùa cùng Trường Giang giữa lúc thị phi không đáng có bủa vây
Để tránh sự chú ý xung quanh, cả Trường Giang và Nhã Phương mang khẩu trang, đội nón, đeo kính.
Để tránh sự chú ý xung quanh, cả Trường Giang và Nhã Phương mang khẩu trang, đội nón, đeo kính.

Năm 2018, làng giải trí xôn xao trước ồn ào tình cảm của Trường Giang và Nam Em. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long tiết lộ, cô và nam nghệ sĩ hài từng yêu nhau trong quá trình làm việc chung. Song phía Trường Giang lại phủ nhận thông tin này, cho rằng Nam Em hiểu sai. Đỉnh điểm của sự việc, Trường Giang lên tiếng cảnh cáo Nam Em không được đụng đến Nhã Phương và có những hành động quá khích. Đến hiện tại, cả Trường Giang lẫn Nam Em đều đã có những hạnh phúc riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nhã Phương   Trường Giang  

Cùng chuyên mục