24h
Yeah1 News

Nhã Phương hiếm hoi nhắc về “màn cầu hôn chiếm sóng truyền hình” của Trường Giang, sóng gió suýt chấm dứt?

Thứ ba, 14/11/2023 | 09:39 (GMT+7)

Nhã Phương từng suýt chấm dứt với Trường Giang trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc, hiếm hoi nhắc lại về "màn cầu hôn chiếm sóng truyền hình" ồn ào của ông xã.

Mới đây trong một chương trình, Nhã Phương hiếm hoi có những chia sẻ về cuộc sống của mình với MC Hoàng Oanh. Theo đó, trước khi có cuộc hôn nhân viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ, Nhã Phương từng đối diện với không ít sóng gió trong chuyện tình cảm.

Cụ thể, nữ diễn viên tiết lộ ngày ấy từng dứt khoát chia tay Trường Giang, song anh lại níu kéo bằng cách làm một cú bất ngờ là cầu hôn trên sóng truyền hình. Nhã Phương chia sẻ: “Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ vùng vằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội".

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang trên sóng truyền hình vào năm 2018
Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang trên sóng truyền hình vào năm 2018

Còn nhớ vào tháng 1/2018, ở lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang gây bất ngờ vì cầu hôn Nhã Phương trong lúc nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Trên sóng truyền hình, anh bày tỏ: "Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông 'rình rập'  xung quanh em và 'bánh bèo' lảng vảng bên cạnh anh sẽ bỏ đi. Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh kể cả xe cộ, nhà cửa, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh đều là của em.

Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh. Hãy về nhà của anh và hãy sắp xếp cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận thì từ ngày mai sẽ không thấy anh ở đâu nữa vì không có em thì cuộc đời anh kết thúc".

Sau lời tỏ tình, Trường Giang nhảy khỏi sân khấu và xuống chỗ ngồi của Nhã Phương để trao nhẫn. Thời điểm này, nhiều người nhận xét nam danh hài làm lố sóng chương trình truyền hình trực tiếp, tạo nên nhiều tranh cãi. Trường Giang cũng đã lên tiếng xin lỗi công chúng.

Nhã Phương - Trường Giang từng trải qua nhiều sóng gió, thậm chí đến mức suýt chấm dứt.
Nhã Phương - Trường Giang từng trải qua nhiều sóng gió, thậm chí đến mức suýt chấm dứt.

Về phía Nhã Phương, khi được Trường Giang cầu hôn trên sân khấu, Nhã Phương có phần bất ngờ, không một nụ cười dành cho người yêu. Chỉ khi máy ảnh lia tới, cô mới mỉm cười một cách hơi gượng gạo. 

Tới khi Trường Giang xuống tận nơi, đưa chiếc nhẫn cầu hôn ra cho người đẹp, Nhã Phương cũng phải mất một lúc mới đưa tay ra cho người yêu đeo nhẫn. Chính những khoảnh khắc này đã gây nên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng. 

Nhã Phương hiếm hoi nhắc về “màn cầu hôn chiếm sóng truyền hình” của Trường Giang, sóng gió suýt chấm dứt? - ảnh 3

Nhã Phương cảm nhận ở Trường Giang có sự chân thành nên quyết định "về chung nhà", cô cũng trải lòng việc chuyện chọn im lặng trước ồn ào rằng: "Tôi nghĩ nếu mình nói ra thì được gì? Sóng yên thì biển lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời. Quan trọng là những người xung quanh hiểu mình, biết mình không phải như vậy.

Tôi chọn sống cho những gì đang hiện hữu. Thời điểm quen Trường Giang, có nhiều sóng gió đến với tôi. Tôi chọn quay về bên trong để xem bản thân thiếu sót gì và từ từ thay đổi". 

Nhã Phương hiếm hoi nhắc về “màn cầu hôn chiếm sóng truyền hình” của Trường Giang, sóng gió suýt chấm dứt? - ảnh 4

Nhã Phương chia sẻ trong chuyện tình cảm, cô quan trọng cách người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Nữ diễn viên xem chuyện tình yêu giữa mình và Trường Giang là duyên số.  

Nhã Phương khẳng định với Hoàng Oanh cô đã chọn đúng chồng. Cô thừa nhận rằng mình không có nhan sắc đặc biệt và Trường Giang đã chọn cô vì sự an toàn. Trải qua quãng thời gian dài chung sống, cô hạnh phúc khi chồng dù bận rộn vẫn dành sự quan tâm cho gia đình

"Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng", Nhã Phương nói.

Nhã Phương hiếm hoi nhắc về “màn cầu hôn chiếm sóng truyền hình” của Trường Giang, sóng gió suýt chấm dứt? - ảnh 5

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Nhã Phương quyết định xây dựng gia đình và sinh con vì cô tin rằng đó là ý trời. Mặc dù cô yêu thương gia đình mình, nữ diễn viên vẫn khẳng định rằng cô sẽ không bao giờ từ bỏ đam mê nghệ thuật. Nhã Phương biết ơn vì chồng mình luôn là nguồn động viên và hỗ trợ, giúp cô duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nhã Phương  

Cùng chuyên mục