24h
Yeah1 News

Nguyễn Phi Hùng ở tuổi U50 chưa lấy vợ, luôn tin mối lương duyên tiền định sẽ đến mình

Thứ hai, 07/08/2023 | 12:42 (GMT+7)

Ở tuổi 45, Nguyễn Phi Hùng cảm thấy thoải mái với cuộc sống độc thân. Anh không đặt nặng chuyện lập gia đình, hi vọng tình yêu đến với anh một cách nhẹ nhàng.

Trong một chương trình truyền hình, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã có dịp chia sẻ về cuộc sống và công việc của anh. Nam ca sĩ thừa nhận rằng trong hơn 20 năm ca hát, anh luôn cảm thấy thiếu sót trong việc chăm sóc cha mẹ.

Vì công việc bận rộn, anh phải ở nhiều thời gian tại TPHCM và ít khi về nhà. Dù nhớ cha mẹ, Phi Hùng không có đủ dũng khí để nói ra và thường giữ nỗi nhớ đó trong lòng. Anh chọn cách biểu đạt tình cảm này thông qua những ca khúc sáng tác, giúp giải tỏa phần nào nỗi nhớ nhà. Nam ca sĩ tin rằng những bài hát của mình có thể chia sẻ thông điệp ý nghĩa đến các bạn công nhân và sinh viên sống xa nhà.

Nguyễn Phi Hùng luôn xem gia đình là chỗ dựa vững chắc cho anh mỗi lúc anh gặp khó khăn.
Nguyễn Phi Hùng luôn xem gia đình là chỗ dựa vững chắc cho anh mỗi lúc anh gặp khó khăn.

Dù không nói chuyện nhiều với cha mẹ trong trái tim anh, cha mẹ luôn là điểm tựa vững chắc nhất của Nguyễn Phi Hùng. Anh cho biết cũng dành tình cảm đặc biệt đối với trẻ con và yêu những hạnh phúc đơn giản của gia đình. Mặc dù đã 46 tuổi, Nguyễn Phi Hùng vẫn không hối thúc bản thân cưới vợ vì anh coi mỗi ngày được sống bình yên là giá trị quan trọng nhất.

Nguyễn Phi Hùng cho rằng phụ nữ là một sự bí ẩn và khi yêu thì anh không có một hình mẫu chuẩn cả. Nam ca sĩ bày tỏ: "Tôi vẫn luôn tin vào một mối duyên tiền định nào đó và mình sẽ đón nhận nó một cách hết sức nhẹ nhàng. Còn bây giờ mình cũng thả lỏng cho tâm hồn mình lúc nào cũng tràn đầy năng lượng bởi vì dù không có một người con gái riêng bên cạnh nhưng tôi đã có rất nhiều tình cảm yêu thương của khán giả. Điều đó khiến tôi cảm thấy mỗi ngày được sống đều là một món quà hạnh phúc".

Với Phi Hùng, anh không đặt nặng việc lập gia đình.
Với Phi Hùng, anh không đặt nặng việc lập gia đình.

Bên cạnh đó, Phi Hùng cũng chia sẻ về những khó khăn mà anh đã trải qua trong những ngày đầu tiên bước chân vào nghề. Anh phải đối diện với lạ lẫm trong công việc, áp lực từ việc chưa đạt được và kỳ vọng của mọi người. Có những lúc anh do dự và phân vân về việc tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật, tuy nhiên, niềm tin của mọi người đã là nguồn động lực để anh vững vàng và không ngừng cố gắng để đạt thành công. Hiện tại, anh cho rằng mình đã trở thành một con người khác, luôn tin vào chính mình và yêu thương nghệ thuật và khán giả yêu thương anh.

Với Phi Hùng, tài sản lớn nhất sau nhiều năm làm nghệ thuật không chỉ là tiền bạc mà là những giá trị về tinh thần. Anh tin rằng hạnh phúc không đến từ cuộc sống giàu có mà đến từ những giá trị tích cực, sự bình yên và khả năng lan tỏa điều tốt đẹp.

Anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có thể tạo ra yêu thương và chuyển hóa nó thành các tác phẩm nghệ thuật và công việc thiện nguyện ý nghĩa. Nam ca sĩ cho rằng công việc của một nghệ sĩ không chỉ đáp ứng về thị trường và giải trí mà còn mang theo những thông điệp ý nghĩa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nguyễn Phi Hùng  

Cùng chuyên mục