24h
Yeah1 News

Nguyên Hà công khai bí mật động trời của Phương Vy, tiết lộ chưa add Facebook MLee

Thứ bảy, 10/02/2024 | 08:04 (GMT+7)

Cùng hội ngộ tại tập 2 talkshow “Hỏi Hang” sau hành trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, bộ ba Chị đẹp Phương Vy - Nguyên Hà - MLee vẫn đầy xúc động khi tâm sự về những trải nghiệm trong chương trình.

Sau tập mở màn với ba khách mời Hứa Kim Tuyền - Văn Mai Hương - Myra Trần, talkshow Hỏi Hang cho lên sóng tập 2 với sự xuất hiện của bộ ba Chị đẹp Phương Vy - Nguyên Hà - MLee. Kết thúc mùa đầu tiên của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, cả ba là những gương mặt được đông đảo khán giả nhớ đến khi đều tranh tài ở vòng Chung kết. Trong đó, MLee có mặt trong đội hình Thành đoàn, Phương Vy chiến thắng giải thưởng “Chị đẹp ấm áp” còn Nguyên Hà hồi sinh thành công và hoàn toàn lột xác khi trở lại.

Những lá bài ngửa hé lộ mối quan hệ giữa các Chị đẹp

Lần lượt lật mở các lá bài và trả lời từng câu hỏi, bộ ba lần đầu chia sẻ suy nghĩ về nhau và về các Chị đẹp còn lại sau hơn nửa năm đồng hành. MLee và Nguyên Hà chưa từng nhắn tin cho nhau vì… Nguyên Hà không mở chế độ kết bạn trên Facebook. Trong khi MLee chia sẻ đã âm thầm theo dõi đàn chị từ lâu, Nguyên Hà cũng tiếc nuối vì bị loại quá sớm nên chưa kịp nhận giày từ MLee. Cả hai đã kết bạn ngay tại buổi quay và nữ ca sĩ “Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè” hứa hẹn sẽ gửi tin nhắn đầu tiên với nội dung về… size giày của mình.

Bộ ba Chị đẹp Phương Vy - Nguyên Hà - MLee đã chia sẻ nhiều câu chuyện sau hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Bộ ba Chị đẹp Phương Vy - Nguyên Hà - MLee đã chia sẻ nhiều câu chuyện sau hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Với lá bài “Ai là người khác với hình dung của bạn nhiều nhất”, MLee cho biết cô bất ngờ với Diệu Nhi. Khi có cơ hội về chung đội và tập luyện cùng nhau mỗi ngày, MLee mới nhận ra: “Tôi thấy một con người hoàn toàn khác. Chị Diệu Nhi rất đằm, rất nghiêm túc, rất chi tiết về mọi thứ chứ không hớt hơ hớt hải hoặc vui vẻ như hình ảnh mọi người thấy trên mạng. Đây là người chị mà tôi học hỏi được rất nhiều trong sự làm việc chỉn chu, nghiêm khắc đối với bản thân và với tất cả công việc”

Phương Vy chọn Diệp Lâm Anh là người khác biệt nhất hình dung trước đó của cô. Đối lập với hình ảnh xinh đẹp và tưởng chừng “bánh bèo”, Diệp Lâm Anh ngoài đời là “một người đàn ông còn hơn chữ đàn ông” vì tính cách thẳng thắn. “Vy rất thích có Cún (biệt danh của Diệp Lâm Anh) bên cạnh vì vừa hài hước, vừa dễ thương”, Phương Vy bày tỏ về đồng đội của mình trong vòng Chung kết.

MLee cho biết bản thân vô cùng ấn tượng trước sân khấu “Đường Cong” của Phương Vy trong vòng đấu solo - tiết mục Phương Vy tỏa sáng từ giọng hát đến khả năng trình diễn. Đối với MLee, Phương Vy chính là “Beyoncé Việt Nam” vì: “Ở Việt Nam, hát Broadway đã như vậy thì Phương Vy phải là top 1”

Đối với MLee, Phương Vy chính là “Beyoncé Việt Nam”
Đối với MLee, Phương Vy chính là “Beyoncé Việt Nam”

Âm nhạc của Phương Vy cũng mang lại nhiều cảm xúc cho Nguyên Hà khi Chị đẹp này có thể cover cả album “Lúc Mới Yêu”. Cô hài hước kể lại ấn tượng đầu tiên khiến Phương Vy cười thích thú, đó là kỷ niệm lần đi show khi vẫn còn là một khán giả thầm lặng của quán quân Vietnam Idol. “Lần đầu gặp, chị Phương Vy đi với một anh mà chắc không phải chồng chị bây giờ. Chị đứng lên nhảy, mặc một chiếc váy ôm rất sexy”, fangirl Nguyên Hà tiết lộ.

Trong vòng đấu “Đường Cong”, đối thủ và cũng là người chiến thắng Phương Vy lại chính là Nguyên Hà - người nổi tiếng với những ca khúc buồn. Trái ngược với ấn tượng về một người “nhìn mặt nguy hiểm, ngồi im lặng một chỗ” ở lần gặp đầu tiên, Nguyên Hà đã khiến Phương Vy và MLee nổi da gà khi nhắc lại màn lột xác đầy quyến rũ sau khi được hồi sinh. 

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” - Cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp

Trong số 16 lá bài chứa đựng câu hỏi của Hỏi Hang, lá bài “Thời điểm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp?” mang lại nhiều cảm xúc cho các Chị đẹp. Đối với Nguyên Hà, thời điểm đáng nhớ nhất chính là thời điểm này - khi chương trình vừa khép lại và rất nhiều cơ hội đã mở ra. “Sau cuộc thi Chị Đẹp, tôi cảm thấy mình thay đổi rất nhiều cả về nội tâm bên trong lẫn hình thức bên ngoài”, Nguyên Hà chia sẻ và hy vọng có thêm nhiều bước tiến trong sự nghiệp. 

Nguyên Hà hy vọng bản thân sẽ có thêm nhiều bước tiến trong sự nghiệp
Nguyên Hà hy vọng bản thân sẽ có thêm nhiều bước tiến trong sự nghiệp

Phương Vy nhắc đến “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” như một kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian làm nghề vừa qua, bên cạnh khoảnh khắc trở thành nữ quán quân đầu tiên của Vietnam Idol, chiến thắng Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2014 hay những giây phút tưởng chừng phải tạm dừng hành trình âm nhạc sau khi sinh em bé. 

MLee không giấu được sự xúc động khi cảm ơn cơ hội góp mặt trong mùa đầu tiên của chương trình. Một trong bảy thành viên nhóm nhạc Đạp Gió bày tỏ: “Không có Chị Đẹp, chắc chắn không có cơ hội được gặp các tiền bối đáng kính trong cuộc sống của tôi. Tôi được học hỏi rất nhiều, được đứng chung sân khấu cùng các chị. Tôi nghĩ điều đó rất đáng quý, tôi không tưởng được trong sự nghiệp sẽ có cơ hội như thế này.”

Sau “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” vẫn là hành trình âm nhạc đầy đam mê

Nguyên Hà là Chị đẹp gây tò mò nhất về hành trình âm nhạc sau khi khép lại chặng đường “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Cô cho biết dù bản thân hay hát nhạc buồn nhưng lại đặc biệt thích nghe những ca khúc dễ thương mà gần đây nhất là “Tò Te Tí” của Wren Evans. Nguyên Hà bật mí đang nghe album “Loi Choi ” và hy vọng có thể kết hợp với Wren Evans trong tương lai.

Phương Vy tự nhận bản thân cứng đầu khi vẫn luôn yêu thích Jazz, Swing, Blues, Broadway - những thể loại khó tiếp cận công chúng Việt Nam. Cô tự tạo áp lực cho chính mình khi kiên trì thực hiện những sản phẩm khiến bản thân cảm thấy “đã”. “Vy tâm niệm khi sản phẩm âm nhạc làm ra mà mình tự hào thì đến một lúc đó, 10 năm, 20 năm, hàng trăm năm nữa cũng sẽ có người trân trọng những nỗ lực mà mình bỏ ra”, Chị đẹp ấm áp nhất chương trình trải lòng.

Phương Vy kết hợp với Lưu Hương Giang debut lần nữa trong nhóm nhạc “VibeQueens”
Phương Vy kết hợp với Lưu Hương Giang debut lần nữa trong nhóm nhạc “VibeQueens”

Phương Vy và Lưu Hương Giang cũng là nhóm nhạc đầu tiên ra mắt trong chương trình, có tên gọi “VibeQueens ”. Sự kết hợp của đôi bạn thân tài năng này cũng đang được chờ đón và người háo hức nhất không ai khác ngoài Phương Vy. Cô hài hước gửi lời đến Lưu Hương Giang: “Tôi đang chờ bài của người con gái ấy, áp lực đang đè nặng trên đôi vai của chị tôi. Chị Giang ơi, nếu chị có có xem chương trình này thì chị phải biết là em đang chờ chị mỏi cổ”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục