24h
Yeah1 News

Người phụ nữ bí ẩn luôn bên cạnh Diệp Lâm Anh trong mọi phiên toà ly hôn, độ giàu có "không phải dạng vừa"?

Chủ nhật, 09/07/2023 | 09:19 (GMT+7)

Trong những lần Diệp Lâm Anh đến toà án để giải quyết vụ ly hôn với chồng cũ Nghiêm Đức, luôn có sự đồng hành của một người chị thân thiết bên cạnh.

Cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức kết thúc trong ồn ào làm dậy sóng dư luận. Đôi bên đang có những lý lẽ riêng cho mình, đồng thời kiên quyết muốn nuôi cả 2 con sau khi ly hôn. Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã trải qua những phiên tòa xét xử ly hôn nhưng chưa tìm được tiếng nói chung.

Trong những lần đến tòa, nhiều người chú ý đến sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh khi cô luôn cho thấy sự chỉn chu từ trang phục đến cách trình bày luận điểm, lập trường của mình. Đặc biệt, bên cạnh Diệp Lâm Anh luôn có những người đồng hành tin cậy, trong đó một người chị luôn luôn xuất hiện cùng nữ nghệ sĩ ở mọi phiên tòa.

Người phụ nữ bí ẩn luôn bên cạnh Diệp Lâm Anh trong mọi phiên toà ly hôn, độ giàu có 'không phải dạng vừa'? - ảnh 1
Người phụ nữ bí ẩn luôn bên cạnh Diệp Lâm Anh trong mọi phiên toà ly hôn, độ giàu có 'không phải dạng vừa'? - ảnh 2

Kiwi Ngô Mai Trang đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trong nhiều phiên toà giải quyết ly hôn

Được biết người chị này của Diệp Lâm Anh chính là nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, cả hai chơi thân thiết với nhau nhiều năm qua. Hầu như phiên toà nào Diệp Lâm Anh đi, Kiwi Ngô Mai Trang đều đồng hành bên cạnh để hỗ trợ người em về mặt tâm lý.

Về chuyện ly hôn ồn ào của bạn thân, Kiwi Ngô Mai Trang từng chia sẻ từng chứng kiến những chuyện vui và buồn trong cuộc hôn nhân này và Diệp Lâm Anh đã cố gắng hết sức. 

"Trong hôn nhân cái gì cũng phải từ hai phía, nếu từ một phía mà mệt quá thì phải buông thôi. Ban đầu Diệp Lâm Anh rất muốn níu kéo vì nghĩ cho các con, để cho các con được hạnh phúc. Nhưng mà khi không níu kéo được thì sự chia tay là bất đắc dĩ. Cách xử lý truyền thông, tâm tư tình cảm của Diệp Lâm Anh rất thông minh và văn minh.

Tôi sẽ luôn luôn ở bên cạnh để ủng hộ Diệp Lâm Anh. Tôi tin cô ấy là người phụ nữ đủ mạnh mẽ để có thể có những hạnh phúc xứng đáng hơn" - Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ.

Người phụ nữ bí ẩn luôn bên cạnh Diệp Lâm Anh trong mọi phiên toà ly hôn, độ giàu có 'không phải dạng vừa'? - ảnh 3

Diệp Lâm Anh và Kiwi Ngô Mai trang thân thiết

Kiwi Ngô Mai Trang tên thật là Ngô Thị Mai Trang, sinh năm 1982. Cô từng hoạt động trong showbiz trong nhiều vai trò như: ca sĩ, người mẫu...và từng dự thi Hoa hậu. Kiwi Ngô Mai Trang là gương mặt đình đám với khán giả thế hệ 8x qua nhiều ca khúc hit. 

Năm 2007, Kiwi Ngô Mai trang kết hôn cùng doanh nhân Đỗ Hoàng Dương và hiện đã có 3 cậu con trai. Sau khi gác lại sự nghiệp nghệ thuật, Kiwi Ngô Mai Trang chuyển hướng sang kinh doanh, cô tập trung vào mảng thẩm mỹ và thời trang. Cuộc sống của Kiwi Ngô Mai Trang sung túc và hạnh phúc bên chồng doanh nhân cùng các con.

Người phụ nữ bí ẩn luôn bên cạnh Diệp Lâm Anh trong mọi phiên toà ly hôn, độ giàu có 'không phải dạng vừa'? - ảnh 4
Người phụ nữ bí ẩn luôn bên cạnh Diệp Lâm Anh trong mọi phiên toà ly hôn, độ giàu có 'không phải dạng vừa'? - ảnh 5

Kiwi Ngô Mai Trang ủng hộ và hỗ trợ Diệp Lâm Anh sau những sóng gió hôn nhân

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục