24h
Yeah1 News

Người đẹp từng đắc tội HH Thuỳ Tiên sải bước thần thái tại khai mạc SEA Games 32

Chủ nhật, 07/05/2023 | 10:34 (GMT+7)

Pich Votey Saravody từng gây tranh cãi vì đăng ảnh không hay với hoa hậu Thuỳ Tiên. Vừa qua, người đẹp này đã xuất hiện tại lễ khai mạc SEA Games 32 ở Campuchia.

Có thể nói, Pich Votey Saravody là người có công to lớn với đấu trường nhan sắc Campuchia khi trở thành người đăng quang ngôi vị Á hậu 5 tại cuộc thi Miss Grand International 2022. Sau thời gian dài hoạt động trên cương vị á hậu, mới đây, Pich Votey Saravody đã quay trở lại Campuchia để tham gia lễ khai mạc SEA Games 32 do nước này đăng cai tổ chức.

Người đẹp từng đắc tội HH Thuỳ Tiên sải bước thần thái tại khai mạc SEA Games 32 - ảnh 1
Pich Votey Saravody dẫn đầu đoàn vận động viên nước chủ nhà
Pich Votey Saravody dẫn đầu đoàn vận động viên nước chủ nhà

Xuất hiện trong sự kiện trọng đại, Pich Votey Saravody dẫn đầu đoàn vận động viên nước chủ nhà với trang phục truyền thống của người phụ nữ Campuchia. Trên các chuyên trang, diễn đàn sắc đẹp quốc tế, không ngớt lời khen ngợi của khán giả dành tặng cho Pich Votey Saravody . 

Về phía Pich Votey Saravody , người đẹp 9X bày tỏ lòng biết ơn và sự tự hào khi được xuất hiện tại một buổi lễ khai mạc có quy mô lớn nhất nhì các giải đấu thể thao trong nước lẫn khu vực. Pich Votey Saravody chia sẻ: "Tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi được góp một phần công sức vào việc quảng bá văn hoá Campuchia đến bạn bè quốc tế thông qua sự kiện thể thao lớn của khu vực với thông điệp ý nghĩa, tích cực về hoà bình. Tôi rất vui khi thấy SEA Games 32 được tổ chức tại Campuchia - một quốc gia nhỏ bé nhưng có trái tim to lớn".

Người đẹp từng đắc tội HH Thuỳ Tiên sải bước thần thái tại khai mạc SEA Games 32 - ảnh 3
Pich Votey Saravody gây ấn tượng với phong cách trang điểm sắc sảo
Pich Votey Saravody gây ấn tượng với phong cách trang điểm sắc sảo

Không chỉ gây ấn tượng với vai trò quan trọng tại lễ khai mạc, Pich Votey Saravody còn khiến khán giả xuýt xoa khi khoe make-up trước giờ G. Bên cạnh việc diện trang phục truyền thống của đất nước, Pich Votey Saravody còn được trang điểm theo phong cách khá Tây với điểm nhấn nằm ở đôi mắt. Cô xuất hiện từ khá sớm để ghi lại những tấm ảnh chụp trên sân vận động có sức chứa 60.000 người hâm mộ trước thềm lễ khai mạc SEA Games 32.

Pich Votey Saravody chụp tại sân vận động với sức chứa 60.000 khán giả
Pich Votey Saravody chụp tại sân vận động với sức chứa 60.000 khán giả

Trước đó, Pich Votey Saravody từng là một trong những thí sinh chiếm được thiện cảm từ vị Chủ tịch Miss Grand International 2022 - ông Nawat Itsaragrisil . Cô nhiều lần được vị chủ tịch nổi tiếng nghiêm khắc, khó tính khen ngợi về thái độ làm việc chính chuyên, chuyên nghiệp và chăm chỉ, nỗ lực.

Tuy nhiên, Pich Votey Saravody gây mất điểm nặng trong mắt fan Việt bởi một hành động vô ý khiến hoa hậu Thuỳ Tiên chịu ảnh hưởng. Theo đó, Pich Votey Saravody từng đăng tải một tấm ảnh ghép mặt mình vào hình của hoa hậu Thuỳ Tiên. Điều này khiến fan hâm mộ Việt Nam không hài lòng và cho rằng cô đang có ý chế giễu, bỡn cợt đàn chị.

Pich Votey Saravody từng gây xôn xao khi ghép mặt mình vào ảnh của Thuỳ Tiên
Pich Votey Saravody từng gây xôn xao khi ghép mặt mình vào ảnh của Thuỳ Tiên

Sau đó, Pich Votey Saravody phải lên tiếng đính chính và xin lỗi: "Tôi xin lỗi tất cả khán giả hâm mộ Việt Nam vì tấm ảnh này. Bức ảnh trên bắt nguồn từ một fanpage và tôi đã chia sẻ lại. Tôi rất chân thành xin lỗi về hành vi của mình, tôi không có ý gì cả, mong các bạn hãy tha thứ cho tôi. Tôi cảm ơn mọi người đã nhắc nhở, tôi sẽ không để sự việc tương tự xảy ra và chú ý mọi hành vi của mình. Một lần nữa, tôi khẳng định mình luôn yêu quý hoa hậu Thuỳ Tiên".

Pich Votey Saravody năm nay 25 tuổi, hiện đang người mẫu, diễn viên ở Campuchia. Kể từ sau khi tham gia Miss Grand International 2022, Pich Votey Saravody trở nên nổi tiếng hơn và được bạn bè quốc tế yêu thích. Pich Votey Saravody được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lung linh cùng hình thể gợi cảm. Ngoài ra, Pich Votey Saravody cũng đạt được nhiều thành tích tốt tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục