24h
Yeah1 News

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sốc khi bạn trai đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân

Thứ tư, 03/01/2024 | 13:17 (GMT+7)

Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Thomas Iris Thanh chưa hết đau buồn khi hay tin bạn trai quen 3 năm đột ngột qua đời.

Theo chia sẻ từ Thomas Iris Thanh, bạn trai của cô qua đời 3 ngày trước bán kết Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Sau khi đạt Top 16 chung cuộc, người đẹp dành lời tri ân đến bạn trai.

Thomas Iris Thanh cho biết bạn trai tên Andreas mất tích vào ngày 23/12, sau đó được xác nhận đã qua đời vào ngày 30/12. Thời điểm hay tin cô rất sốc và không tin được chuyện này lại xảy ra. Thomas Iris Thanh không ngờ rằng đây là cách mà cả hai dừng lại, rời xa nhau cách biệt âm dương như vậy.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sốc khi bạn trai đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân - ảnh 1

Người đẹp Thomas Iris Thanh tưởng nhớ bạn trai vừa qua đời

"Andreas, bạn ấy là một người rất tốt, bạn ấy là một mọt sách chính hiệu và cũng là người lý tính nhất mà mình từng gặp. Bạn là một nguồn năng lượng tích cực đối với tất cả mọi người, không phải vì bạn không gặp thất bại, không bị buồn lòng, mà là đó là sự nỗ lực của bạn để trở thành một người tốt hơn, là chỗ dựa tinh thần cho mọi người xung quanh. Bạn cũng là một người biết lắng nghe, biết thấu hiểu nhưng luôn là người tỉnh táo là logic.

Mình quen bạn đã 3 năm rồi, đã là một khoảng thời gian dài. Bạn luôn là một chỗ dựa tinh thần lớn nhất đối với mình và luôn là nguồn động lực để mình theo đuổi những gì mình thích và cố gắng phấn đấu ngày một tốt hơn" - Thomas Iris Thanh chia sẻ.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sốc khi bạn trai đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân - ảnh 2

Cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò

3 năm đồng hành cùng nhau, Thomas Iris Thanh dành sự biết ơn đến người bạn trai quá cố khi đã làm chỗ dựa tinh thần, động lực cho cô. Dù nhận tin buồn nhưng người đẹp vẫn cố gắng hoàn thành phần thi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 để đạt thành tích vào Top 16.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sốc khi bạn trai đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân - ảnh 3

Thomas Iris Thanh đạt Top 16 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Thomas Iris Thanh sinh năm 1999, năm nay 25 tuổi sở hữu vẻ đẹp lai Tây cuốn hút. Cô nàng từng là sinh viên của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, có thể sử dụng thành thạo 3 thứ tiếng là tiếng Việt, Đức và Anh. Công việc của cô là họa sĩ vẽ tranh minh họa cho thiếu nhi tại TP.HCM. 

Tại cuộc thi Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 vừa qua, Thomas Iris Thanh lọt vào Top 16 chung cuộc. Trước đó cô từng tham gia một số cuộc thi như: Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022, Miss Peace 2022...

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sốc khi bạn trai đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân - ảnh 4
Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sốc khi bạn trai đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân - ảnh 5

Sắc vóc cuốn hút của người đẹp 25 tuổi là gương mặt quen thuộc lại các đấu trường nhan sắc trong nước

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục