24h
Yeah1 News

Người đàn ông Ngọc Trinh gọi là Bảy Tòng, đứng sau sự "đổi đời" của người mẫu hiện ở đâu và ra sao?

Thứ ba, 24/10/2023 | 10:15 (GMT+7)

Ngọc Trinh thường gọi bố ruột của mình với tên gọi "Bảy Tòng". Đây là người đàn ông cô luôn kính trọng và mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho ông.

Thời gian qua, tên tuổi Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không những thế, những mối quan hệ ngoài lề liên quan đến "nữ hoàng nội y" cũng được dân tình "đào" lên. Một trong những người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời Ngọc Trinh mà nữ người mẫu luôn tin yêu chính là ông Trần Tòng - hay thường được Ngọc Trinh gọi là ông Bảy Tòng.

Ảnh chụp bố và Ngọc Trinh lúc nhỏ
Ảnh chụp bố và Ngọc Trinh lúc nhỏ
Sau khi lên TP.HCM lập nghiệp, Ngọc Trinh trở nợ cho gia đình và xây dựng căn nhà khang trang hơn
Sau khi lên TP.HCM lập nghiệp, Ngọc Trinh trở nợ cho gia đình và xây dựng căn nhà khang trang hơn

Được biết, Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh kinh tế thiếu thốn, khó khăn. Ngay từ lúc chào đời, mẹ ruột của Ngọc Trinh đã mất sớm vì bệnh nặng. Bố ruột Ngọc Trinh một mình làm "gà trống nuôi con", chăm lo cho 4 người con ăn học đến nơi đến chốn. Theo lời Ngọc Trinh kể, bố từng phải đi bán vé số, chạy xe ôm, phụ công việc lặt vặt người ta thuê hay nhặt từng đồng bạc lẻ mà người khác vứt xuống đất để đổi lấy cái ăn, cái mặc cho các con của mình.

Người đàn ông Ngọc Trinh gọi là Bảy Tòng, đứng sau sự 'đổi đời' của người mẫu hiện ở đâu và ra sao? - ảnh 3
Ngọc Trinh rất thân với bố và thường chụp ảnh, quay clip cùng bố
Ngọc Trinh rất thân với bố và thường chụp ảnh, quay clip cùng bố

Thương bố ngày càng lớn tuổi nhưng vẫn vất vả mưu sinh, Ngọc Trinh quyết định nghỉ học khi mới lên lớp 9 dù cô có thành tích học tập tốt (theo lời bố Ngọc Trinh kể) để đi làm thêm phụ giúp gia đình. Ngọc Trinh nhận ra những công việc ở quê thu nhập thấp, không thể giúp gia đình thoát nghèo nên cô một mình lên TP.HCM lập nghiệp với hy vọng kiếm nhiều tiền hơn để đỡ đần cho bố.

Ngọc Trinh bên cạnh bố ruột và mẹ kế
Ngọc Trinh bên cạnh bố ruột và mẹ kế

Sau này, cô bén duyên với công việc của một người mẫu ảnh và gây ấn tượng nhờ những shoot ảnh mặc nội y nóng bỏng. Từ đó danh xưng "nữ hoàng nội y" gắn liền với Ngọc Trinh và giúp cô có thêm nhiều công việc trong giới giải trí. Số tiền thù lao Ngọc Trinh kiếm được nhờ hoạt động showbiz giúp cô trang trải được cuộc sống khó khăn dưới quê của gia đình, trả hết số nợ của người thân và xây một căn nhà khang trang cho bố ruột.

Cô từng lên tiếng đính chính về việc gọi bố bằng tên gọi Bảy Tòng
Cô từng lên tiếng đính chính về việc gọi bố bằng tên gọi Bảy Tòng

Nếu là khán giả thường xem video của Ngọc Trinh, hẳn mọi người không còn xa lạ với nhân vật Bảy Tòng - cũng chính là bố ruột của cô. Thỉnh thoảng, bố ruột và mẹ kế của Ngọc Trinh sẽ lên TP.HCM sống cùng con gái. Ông cũng tỏ ra hào hứng, thân thiện cùng con gái quay những video nấu ăn hoặc sinh hoạt đời thường. 

Trong một lần Ngọc Trinh quay video nấu cà ri với bố, cô đã bị nhiều khán giả nhắc nhở vì cách xưng hô thiếu tôn trọng bố của mình. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã giải thích vì sao cô lại gọi bố bằng danh xưng Bảy Tòng:

"Nhiều người hỏi tại sao tôi hỗn khi gọi ba là Bảy Tòng nhưng thực sự mọi người không hiểu. Bảy Tòng là tên tôi kêu ba từ xưa tới giờ. Nói thẳng ra giống như 2 người bạn, mặc dù là cha chon . Nếu các bạn nghĩ tôi hỗn là sai hoàn toàn. Nếu tôi thật sự hỗn thì sẽ bị ba chỉnh liền. Từ nhỏ đến lớn tuy nhà nghèo nhưng ba rất cưng tôi. Cưng đến mức tôi không biết chặt thịt gà vì ba không cho tôi làm bếp. Sau này tôi ra ngoài kiếm tiền, làm đủ nghề như bưng bún, bán vé số, đó là tôi tự làm chứ không phải do ba ép tôi".

Ngọc Trinh và mẹ kế
Ngọc Trinh và mẹ kế

Ngoài bố ruột, Ngọc Trinh còn thân thiết với mẹ kế - người mà cô thường gọi là bà Sáu Phương. Tuy không phải mẹ ruột nhưng Ngọc Trinh vô cùng tôn trọng và kính nể bà. Thậm chí "nữ hoàng nội y" còn thường xuyên đưa mẹ kế đi làm đẹp. Đáp lại tình cảm của con gái, mẹ kế Ngọc Trinh cũng thường mang những thức quà quê lên bồi bổ cho cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục