24h
Yeah1 News

Ngôi sao "Bố ơi mình đi đâu thế" hậu ly hôn bị vợ cũ cấm gặp con gái, sống vô gia cư ngủ gầm cầu

Thứ tư, 04/10/2023 | 10:26 (GMT+7)

Hạ Khắc Lập từng gây sốt khi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế" với con gái. Sau ly hôn, anh bị vợ cấm gặp con và có cuộc sống khốn khổ.

Đối với khán giả yêu thích chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" hẳn sẽ không còn xa lạ với cặp bố con Hạ Khắp Lập (Christopher Downs) và con gái Hạ Thiên. Năm 2015, Hạ Khắc Lập và Hạ Thiên là một trong những cặp bố con nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng khi tham gia gameshow thực tế bên cạnh các ngôi sao như Lưu Diệp, Hồ Quân, Trâu Thị Minh, Lâm Vĩnh Khang.

Hạ Khắc Lập chụp ảnh cùng Hoàng Gia Thiên và con gái Hạ Thiên
Hạ Khắc Lập chụp ảnh cùng Hoàng Gia Thiên và con gái Hạ Thiên

Mới đây, Hạ Khắc Lập gây xôn xao với dòng trạng thái tiết lộ tình trạng khó khăn của mình sau ly hôn với vợ là MC Hoàng Gia Thiên. Cụ thể, sao nam gốc Canada cho biết: "Tôi thật sự nhớ con gái. Tôi chưa bao giờ làm gì phạm pháp. Thật quá đáng nếu không cho tôi gặp mặt con gái của mình. Luật pháp cần được thay đổi sao cho phù hợp, hãy giúp tôi thực hiện điều này. Xin đừng tạo cơ hội cho người khác lợi dụng những đứa trẻ".

Hạ Khắc Lập từng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái
Hạ Khắc Lập từng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái

Cách đây không lâu, Hạ Khắc Lập từng chia sẻ bài viết ẩn ý về việc vợ cũ Hoàng Gia Thiên cố ý bắt ép và ngăn cản anh không cho gặp con gái Hạ Thiên. Đây là một "đòn chí mạng" đối với người cha yêu thương con như Hạ Khắc Lập. Tuy nhiên, phía Hoàng Gia Thiên vẫn không có bất kỳ động thái nào đáp trả lại bài đăng của chồng cũ.

Trên thực tế, Hạ Khắc Lập và Hoàng Gia Thiên từng có cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mọi mâu thuẫn bắt đầu khi Hoàng Gia Thiên lên tiếng tố cáo Hạ Khắc Lập là người có xu hướng bạo lực gia đình. Chồng thường xuyên sử dụng nắm đấm với vợ khiến cô vô cùng lo lắng và bất an.

Gia đình 3 người tan vỡ sau khi Hoàng Gia Thiên tố chồng bạo lực gia đình
Gia đình 3 người tan vỡ sau khi Hoàng Gia Thiên tố chồng bạo lực gia đình

Sau lời tố giác, ngôi sao "Bố ơi mình đi đâu thế" đã bị cảnh sát Canada bắt tạm giam vào năm 2021. Vì không đủ bằng chứng nên anh được thả tự do không lâu sau đó. Dù vậy, Hạ Khắc Lập nói với báo chí Đài Loan rằng cuộc sống của anh đã suy sụp hoàn toàn. Anh trở thành người vô gia cư, không có nhà để về, phải sống lang thang và ngủ dưới gầm cầu. Những chi phí ăn uống đều phải nhờ cậy bạn bè giúp đỡ. 

Những ngày thời tiết khắc nghiệt dưới 0 độ C, Hạ Khắc Lập phải chống chọi với cái rét mà không có gia đình đầm ấm như trước. Anh bộc bạch bản thân không thể xin được công việc mới vì quá khứ từng bị tống giam. Mọi công việc trước kia của anh đều bị đình chỉ vô thời hạn vì dính đến vụ án kiện tụng ồn ào. Anh phải trả khoản phí pháp lý rất lớn khiến số nợ ngày càng tăng thêm. Hạ Khắc Lập từng ví trường hợp của mình giống như vụ án Johnny Depp phiên bản Canada.

Hạ Khắc Lập vô cùng bức xúc khi vợ cũ không để anh gặp mặt con gái
Hạ Khắc Lập vô cùng bức xúc khi vợ cũ không để anh gặp mặt con gái

Nói về việc bị vợ cũ tố bạo hành, Hạ Khắc Lập khẳng định anh chưa từng "động tay" với cô nhưng ở Canada, chỉ cần một người phụ nữ kiện chồng bạo hành thì chính quyền sẽ bắt giam người đàn ông đó ngay lập tức. Nếu kết quả điều tra chứng minh vô tội thì người đàn ông ấy sẽ được tại ngoại. 

Tháng 7/2022, Hoàng Gia Thiên đệ đơn ly hôn với Hạ Khắc Lập, đồng thời tiết lộ trong 4 năm sống chung với chồng, cô đã chịu nhiều đau khổ. Nữ MC nổi tiếng Đài Loan cho biết không ít lần bị chồng đe dọa đến tính mạng và nhiều người có thể làm chứng cho cô. Hoàng Gia Thiên từng bán hết tài sản ở Đài Loan để sang Canada xây dựng cuộc sống. Thế nhưng mọi chuyện ngày càng tồi tệ và cuối cùng kết thúc bằng một tờ đơn ly hôn.

Ngôi sao 'Bố ơi mình đi đâu thế' hậu ly hôn bị vợ cũ cấm gặp con gái, sống vô gia cư ngủ gầm cầu - ảnh 5
Hạ Thiên - con gái của Hạ Khắc Lập là cô bé hiếu động, xinh đẹp trong 'Bố ơi mình đi đâu thế' mùa 3
Hạ Thiên - con gái của Hạ Khắc Lập là cô bé hiếu động, xinh đẹp trong "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 3

Sau khi có danh tiếng, sao nam "Bố ơi mình đi đâu thế" để Hoàng Gia Thiên quản lý tài sản. Nữ MC đã mua 3 căn nhà ở Vancouver nhưng đều đăng ký dưới tên của chồng cũ. Cả hai chỉ đồng sở hữu một tài sản chung khi mới kết hôn nhưng cũng được bán tháo. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục