24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh "xịt keo" vì nói chuyện với người nước ngoài nhưng không hiểu tiếng Anh

Chủ nhật, 26/05/2024 | 09:44 (GMT+7)

Màn tương tác của Ngọc Trinh với người nước ngoài nhanh chóng gây chú ý.

Ngày 25/5, Ngọc Trinh - người đẹp gốc Trà Vinh, đã thu hút sự chú ý tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Với trang phục quyến rũ, Ngọc Trinh khoe vòng eo thon gọn trong chiếc áo hai dây kiểu crop-top, kết hợp với trang sức và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tạo nên diện mạo xinh đẹp và gợi cảm. 

Cư dân mạng đã đánh giá cao vẻ tươi tắn của Ngọc Trinh tại sự kiện này.
Cư dân mạng đã đánh giá cao vẻ tươi tắn của Ngọc Trinh tại sự kiện này.
Ngọc Trinh 'xịt keo' vì nói chuyện với người nước ngoài nhưng không hiểu tiếng Anh - ảnh 2

Tuy nhiên, một tình huống xảy ra tại buổi sự kiện đã gây nhiều tranh cãi và bàn tán về Ngọc Trinh. Trong quá trình chụp ảnh trên thảm đỏ, một người nước ngoài đã tiến đến gần khu vực Ngọc Trinh đang đứng để chụp ảnh. Hai người đã có một cuộc trò chuyện ngắn, ban đầu Ngọc Trinh lắng nghe và trả lời bằng tiếng Anh thông dụng. Tuy nhiên, khi người nước ngoài tiếp tục trò chuyện bằng tiếng Anh kĩ hơn, Ngọc Trinh đã đề nghị: "Em nghĩ tốt nhất anh nên nói tiếng Việt, nếu anh nói lâu em sẽ không hiểu gì".

Ngọc Trinh 'xịt keo' vì nói chuyện với người nước ngoài nhưng không hiểu tiếng Anh - ảnh 3

Ngạc nhiên hơn nữa là khi người nước ngoài tiết lộ rằng anh đã học tiếng Việt trong 5 năm. Ngọc Trinh đã tỏ ra thán phục và tương tác vui vẻ với người này.

Ngọc Trinh 'xịt keo' vì nói chuyện với người nước ngoài nhưng không hiểu tiếng Anh - ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gặp tình huống khó khăn trong việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Trước đó, tại các sự kiện, cô đã gây chú ý khi phát âm không trôi chảy và chỉ biết nói vài từ cơ bản. Mặc dù đã hoạt động trong ngành người mẫu suốt nhiều năm và tiếp xúc với nhiều nhãn hàng, nhưng Ngọc Trinh có hạn chế về ngoại ngữ. Một số cư dân mạng đã chỉ trích trình độ tiếng Anh của Ngọc Trinh, trong khi một số khác cho rằng tình huống Ngọc Trinh yêu cầu người nước ngoài nói tiếng Việt trông dễ thương và hài hước.

Ngọc Trinh 'xịt keo' vì nói chuyện với người nước ngoài nhưng không hiểu tiếng Anh - ảnh 5

Ngọc Trinh, sinh năm 1989 và quê ở Trà Vinh, đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô được biết đến như một "nữ hoàng nội y" với phong cách sexy và hở bạo. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, Ngọc Trinh cũng gặp không ít tranh cãi về scandal đời tư và những phát ngôn gây sốc.

Ngọc Trinh 'xịt keo' vì nói chuyện với người nước ngoài nhưng không hiểu tiếng Anh - ảnh 6

Vào ngày 2/2, Ngọc Trinh đã bị tuyên phạt một năm tù treo với tội danh Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm. Sau khi được trở về nhà, cô đã viết một tâm thư xin lỗi và thể hiện nhận thức về trách nhiệm trong việc truyền tải thông điệp. Gần đây, Ngọc Trinh đã trở lại công việc và liên tục chia sẻ những bộ ảnh để đánh dấu sự trở lại của mình.

Ngọc Trinh đã chia sẻ về những thử thách đã trải qua và nói: "Ngày trước tôi đã có một vết sẹo nhỏ, tôi đã chống trả và xem nó như một chuyện không thể chấp nhận, lo lắng suốt ngày đêm. Nhưng bây giờ, sau khi trải qua nhiều sự việc lớn hơn, tôi nhận thấy những vết sẹo đó chỉ là những chuyện nhỏ, như những điểm nhẹ thoáng qua cuộc đời. Tôi coi đó là những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống. Mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng là chúng ta đón nhận nó như thế nào".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh  

Cùng chuyên mục