24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh về nhà ôm chặt bố, cùng trợ lý làm ngay điều này sau hơn 3 tháng tạm giam

Thứ bảy, 03/02/2024 | 10:20 (GMT+7)

Vừa được hưởng án treo và trở về nhà sau hơn 3 tháng tạm giam, Ngọc Trinh cùng trợ lý thân thiết đã làm ngay điều này để chăm chuốt lại cho bản thân

Ngọc Trinh về nhà ôm chặt bố, cùng trợ lý làm ngay điều này sau hơn 3 tháng tạm giam - ảnh 1

Trưa hôm qua ngày 2/2, TAND TP.HCM sau phiên xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt người mẫu Ngọc Trinh 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Gây rối trật tự công cộng". Đồng thời tòa cũng tuyên trả tự do cho Ngọc Trinh ngay tại tòa khiến cô nàng và người thân thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng sau hơn 3 tháng bị tạm giam, người đẹp gốc Trà Vinh cũng được pháp luật khoan hồng cho về nhà ăn Tết.

Ngọc Trinh tại phiên tòa xét xử hôm qua.
Ngọc Trinh tại phiên tòa xét xử hôm qua.

Ngay sau khi được trả tự do, Ngọc Trinh đã được người thân đón về nhà và tuyệt đối giữ kín kẽ hình ảnh của cô nàng trước truyền thông. Mới đây, trợ lý Thúy Kiều của Ngọc Trinh đã có bài đăng đầy hào hứng trên trang cá nhân chia sẻ niềm vui cùng "chủ tịch" đi sửa soạn lại nhan sắc sau thời gian dài bỏ bê. Thúy Kiều viết : "Cái cảm giác cùng nhau đi gội đầu, làm móng, nặn mụn, niềm vui khó tả của em trong lúc này. Một cái Tết đong đầy...".

Ngọc Trinh cùng trợ lý thân thiết đi làm đẹp sau hơn 3 tháng tạm giam bỏ bê nhan sắc. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh cùng trợ lý thân thiết đi làm đẹp sau hơn 3 tháng tạm giam bỏ bê nhan sắc. Ảnh: FBNV

Hơn 3 tháng tạm giam trong tù, Ngọc Trinh sụt cân nhiều, cô nàng cũng cho thấy hình ảnh tóc tai rối bời, thần sắc tiều tụy vì stress cũng như không được chăm sóc thường xuyên. Việc đi làm đẹp lúc này giúp Ngọc Trinh vừa tuốt lại bản thân vừa giúp cô thư giãn sau chuỗi ngày dài mệt mỏi. Rất nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Ngọc Trinh khi cô được trả tự do đúng ngay dịp Tết Nguyên đán.

Theo hình ảnh chia sẻ, hôm qua sau khi người đẹp gốc Trà Vinh được trở về nhà, cô đã ôm chặt bố ruột đầy xúc động. Ngay tại tòa, chính Ngọc Trinh cũng bộc bạch suốt thời gian qua cô cảm thấy hối lỗi và nhớ người thân rất nhiều. Giây phút đoàn viên đầy hạnh phúc của bố con Ngọc Trinh khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng, vui thay cho cô nàng.

Ngọc Trinh ôm chặt bố ruột sau khi được thả về nhà. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh ôm chặt bố ruột sau khi được thả về nhà. Ảnh: FBNV

Được biết, trong 1 năm hưởng mức tù treo và thời gian thử thách là 2 năm, Ngọc Trinh sẽ được địa phương giám sát, quản thúc, giáo dục. Cô nàng phải chấp hành nghiêm quy định pháp luật và không để bản thân vướng thêm vào bất kì sai phạm nào khác. Nếu có tiến bộ, lập công hoặc mắc bệnh hiểm nghèo, Ngọc Trinh sẽ được rút ngắn thời gian thử thách hoặc miễn hoàn toàn nếu đã chấp hành được 1/2 thời gian thử thách.

Ngọc Trinh có lẽ chưa vội trở lại với showbiz sau biến cố lớn vừa qua. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh có lẽ chưa vội trở lại với showbiz sau biến cố lớn vừa qua. Ảnh: FBNV

Hiện tại, khán giả vẫn chưa biết Ngọc Trinh có sớm quay trở lại với showbiz hay sẽ tạm rút lui để nghỉ ngơi, chiêm nghiệm lại bài học cho bản thân sau sự việc vừa qua.

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục