24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh và những vụ tai tiếng lớn nhất Vbiz năm 2023: Người bị dư luận "quay lưng", người dính líu pháp luật

Thứ tư, 13/12/2023 | 12:06 (GMT+7)

Năm 2023 với nhiều vụ ồn ào, tai tiếng của nghệ sĩ. Bên cạnh vụ việc lùm xùm của Ngọc Trinh, từ đầu năm đến nay Vbiz trải qua không ít sóng gió.

Năm 2023, showbiz Việt chứng kiến nhiều vụ tai tiếng của hàng loạt các nghệ sĩ. Từ những phát ngôn "vạ miệng" bị công chúng "quay lưng" đến vi phạm pháp luật phải đối mặt với sự trừng trị của cơ quan chức năng. Hãy cùng điểm lại những vụ tai tiếng của các ngôi sao Vbiz khiến dân mạng "dậy sóng" trong năm 2023.

1. Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng

Tháng 10/2023, cộng đồng mạng hoang mang trước thông tin nữ người mẫu Ngọc Trinh bị mời lên cơ quan công an hợp tác điều tra. Ngày 19/10, Ngọc Trinh chính thức bị cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam về tội danh Gây rối trật tự công cộng. Hình phạt đưa ra là tạm giam 3 tháng để xem xét lại hành vi của bản thân.

Ngọc Trinh bị khởi tố, tạm giam 3 tháng
Ngọc Trinh bị khởi tố, tạm giam 3 tháng

Mọi chuyện bắt đầu vào đầu tháng 10, Ngọc Trinh thường đăng tải video điều khiển xe mô tô phân khối lớn và cho biết đây là sở thích mới của cô. Tuy nhiên, những video của Ngọc Trinh ngày càng gây phản cảm khi cô không ngại nguy hiểm, thực hiện nhiều động tác khó như đang lái xe thì buông hai tay hoặc nằm dài trên yên xe mà không giảm tốc.

Ngọc Trinh và những vụ tai tiếng lớn nhất Vbiz năm 2023: Người bị dư luận 'quay lưng', người dính líu pháp luật - ảnh 2
Nhiều video lái xe nguy hiểm của Ngọc Trinh đã gây ảnh hưởng đến khán giả
Nhiều video lái xe nguy hiểm của Ngọc Trinh đã gây ảnh hưởng đến khán giả

Ngay sau khi nhận được báo cáo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và xử lý hành chính Ngọc Trinh số tiền mười mấy triệu. Thế nhưng Ngọc Trinh không có động thái hối cãi mà ngược lại còn thách thức trên mạng và hẹn mọi người 1 tháng sau khi cô bình phục vết thương sẽ quay trở lại. Chính thái độ của Ngọc Trinh đã khiến cơ quan chức năng một lần nữa mời cô đến đồn điều tra và khởi tố hành vi vi phạm. 

2. Hoàng Thùy Linh và phát ngôn "vạ miệng"

Tháng 9/2023, Hoàng Thùy Linh tổ chức buổi họp báo công bố kế hoạch tổ chức concert cá nhân. Tại đây, cô mời nhiều phóng viên đến để cùng giao lưu và chia sẻ thông tin. Tuy nhiên, câu trả lời của Hoàng Thùy Linh với một nam phóng viên đã khiến cõi mạng "dậy sóng". 

Hoàng Thùy Linh 'vạ miệng' trong sự kiện khiến công chúng chỉ trích
Hoàng Thùy Linh "vạ miệng" trong sự kiện khiến công chúng chỉ trích

Cụ thể, khi người này hỏi Hoàng Thùy Linh về khả năng hát live của mình, nữ ca sĩ đã lấy ví dụ câu chuyện mà cộng đồng mạng cho rằng không liên quan đến câu hỏi. Bên cạnh đó, trước vấn đề về vai trò của Hồ Hoài Anh trong đêm concert của Hoàng Thùy Linh, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" lại tiếp tục mắc sai lầm khi cho rằng mọi người đang "ngăn cản đường sống" của nghệ sĩ.

Đêm concert của nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng bởi lùm xùm không đáng có
Đêm concert của nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng bởi lùm xùm không đáng có

Vụ việc trên dẫn đến làn sóng "ném đá" của khán giả đối với Hoàng Thùy Linh. Mọi người cho rằng Hoàng Thùy Linh không linh hoạt trong ứng xử với truyền thông, thậm chí có suy nghĩ rằng người ta có ý đồ không tốt với mình. Cũng từ vụ việc này mà vấn đề hát live của Hoàng Thùy Linh lại bị đem ra bàn tán khiến đêm concert của cô cũng liên tiếp vướng lùm xùm không hay.

3. Jack gây tranh cãi khi đưa hình ảnh Messi vào MV

Trở lại với đường đua âm nhạc, tháng 9/2023, nam ca sĩ với nghệ danh Jack (tên thật là Phương Tuấn) đã khiến dư luận xôn xao khi phát hành MV có sự xuất hiện của Messi - huyền thoại bóng đá của thế giới hiện nay. Theo lời chia sẻ, Jack đã bay sang nước ngoài và có cơ hội giao lưu với nam cầu thủ nổi tiếng làng túc cầu. 

Jack chụp ảnh với Messi trong cuộc hội ngộ
Jack chụp ảnh với Messi trong cuộc hội ngộ

Tuy nhiên ngay lập tức, câu hỏi khán giả đặt ra là liệu Jack đã trao đổi hay xin phép phía Messi để sử dụng hình ảnh và số tiền mà Jack bỏ ra để mời Messi góp mặt vài giây trong MV là bao nhiêu. Trước vấn đề này, Jack bày tỏ phía ekip đã thương lượng với Messi về việc sử dụng hình ảnh trong sản phẩm với điều kiện không dùng cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia.

Lùm xùm liên quan đến việc Jack sử dụng hình ảnh Messi trong MV khiến dư luận tranh cãi
Lùm xùm liên quan đến việc Jack sử dụng hình ảnh Messi trong MV khiến dư luận tranh cãi

Mặc dù vậy, một người anh thân thiết với Jack là doanh nhân Quốc Cường - người kết nối cho Jack với Messi lại khẳng định không hề có bất kỳ thỏa thuận nào giữa Jack và Messi liên quan đến việc sử dụng hình ảnh nam cầu thủ trong MV của ca sĩ gốc Việt. Mọi chuyện tiếp tục kéo dài khi phía Jack công khai đã chi hơn 5 tỷ cho ông Cường để được gặp Messi nhưng phía doanh nhân Quốc Cường đáp trả "chẳng có ai làm chuyện miễn phí cho ai".

4. Hoa hậu Ý Nhi bị đe dọa tước vương miện vì "vạ miệng"

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023, hoa hậu Ý Nhi vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều vì loạt phát ngôn chưa chuẩn mực. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn hậu đăng quang, Ý Nhi đã bày tỏ mong muốn bạn trai sẽ thay đổi vì bản thân cô "đã ở cương vị khác". Không những thế, những nhận xét của Ý Nhi về bạn bè đồng trang lứa cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Hoa hậu Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023
Hoa hậu Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Trước hàng loạt phát ngôn không hay, Ý Nhi đón nhận làn sóng "ném đá" kịch liệt từ công chúng. Mọi người cho rằng với một cô gái nhận vương miện hoa hậu thì Ý Nhi đang thể hiện sự kém kỹ năng giao tiếp. Mọi người còn yêu cầu BTC tước vương miện của người đẹp gốc Bình Định vì những lùm xùm tiêu cực.

Sau khi xin lỗi, hoa hậu Ý Nhi thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi du học nước ngoài
Sau khi xin lỗi, hoa hậu Ý Nhi thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi du học nước ngoài

Sau khi livestream xin lỗi, hoa hậu Ý Nhi gần như không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện giải trí. Cô "ở ẩn" suốt nhiều tháng cho đến gần đây mới chính thức tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sang Úc du học một thời gian. Quyết định này của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

5. Diễn viên Lệ Hằng bị khởi tố vì liên quan đến "chất cấm"

Khoảng tháng 4/2023, giới giải trí xôn xao trước tin tức nữ diễn viên Lệ Hằng bị cơ quan chức năng khởi tố tội danh Mua bán trái phép chất ma túy. Trước đó, từ đầu tháng 3, lực lượng công an trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra đã phát hiện và bắt giữ Lệ Hằng vì hành vi mua bán trái phép chất cấm.

Ngọc Trinh và những vụ tai tiếng lớn nhất Vbiz năm 2023: Người bị dư luận 'quay lưng', người dính líu pháp luật - ảnh 10
Diễn viên Lệ Hằng bị khởi tố vì Mua bán trái phép chất ma túy
Diễn viên Lệ Hằng bị khởi tố vì Mua bán trái phép chất ma túy

Qua quá trình kiểm tra, công an phát hiện và thu giữ tang vật bao gồm 0,696 gam ma túy tổng hợp. Tại cơ quan điều tra, Lệ Hằng đã thừa nhận rằng số ma túy trên được cô mua với giá 500.000 đồng và sẽ bán lại cho khách. Được biết, diễn viên Lệ Hằng nổi tiếng qua vai diễn Hoài Thatcher trong "Xin hãy tin em". Năm 2012, cô tuyên bố giải nghệ và từ đó bắt đầu sống cuộc sống kín tiếng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   tai tiếng   sao việt  

Cùng chuyên mục