24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh uống rượu, cố tình gây sự chú ý khi bác sĩ Thịnh đang nói chuyện cùng cô gái khác?

Chủ nhật, 11/06/2023 | 10:24 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại biểu cảm của Ngọc Trinh khi bác sĩ Thịnh ngồi cạnh đang nói chuyện với một cô gái khác đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh thời gian qua đã thu hút nhiều sự chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai gần đây liên tục xuất hiện bên cạnh nhau, còn không ngại chia sẻ hình ảnh thân thiết và dành nhiều lời có cánh cho đối phương. Chưa kể Ngọc Trinh cũng hé lộ ý định sinh con trong năm nay khiến dân tình càng tò mò phải chăng "nữ hoàng nội y" đang hẹn hò và đã muốn yên bề gia thất?

Ngọc Trinh gần đây đã tiết lộ ý định muốn sinh con.
Ngọc Trinh gần đây đã tiết lộ ý định muốn sinh con.

Giữa tin đồn tình ái vây quanh, Ngọc Trinh mới đây tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip uống rượu bên cạnh bác sĩ Thịnh. Trong clip, bác sĩ Thịnh đang trò chuyện cùng một cô gái khác, Ngọc Trinh ngồi cạnh thì uống rượu và để lộ biểu cảm khó chịu khiến nhiều người tò mò phải chăng người đẹp không vui khi vị bác sĩ thân thiết trò chuyện với một người phụ nữ khác.

Tuy nhiên, thực chất đoạn clip là cảnh Ngọc Trinh "lén lút" bác sĩ Thịnh để uống rượu. Trong lúc anh trò chuyện, cô âm thầm rót rượu phía dưới ghế và ngả người ra sau để uống rượu. Ngọc Trinh sau đó còn chú thích trên caption: "Ổng không cho uống rượu" khiến nhiều người càng thêm tò mò về mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Ngọc Trinh uống rượu, cố tình gây sự chú ý khi bác sĩ Thịnh đang nói chuyện cùng cô gái khác? - ảnh 2
Ngọc Trinh uống rượu, cố tình gây sự chú ý khi bác sĩ Thịnh đang nói chuyện cùng cô gái khác? - ảnh 3
Ngọc Trinh lộ biểu cảm đáng chú ý khi ngồi cạnh bác sĩ Thịnh.
Ngọc Trinh lộ biểu cảm đáng chú ý khi ngồi cạnh bác sĩ Thịnh.

Trước đó, bác sĩ Thịnh từng lên tiếng nói rõ về tin đồn hẹn hò Ngọc Trinh. Anh cho biết cả hai hiện tại là bạn bè nhưng nếu sau này có yêu nhau thì cũng không có gì là sai.

"Anh và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau thôi. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì cũng không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt cái xấu cả. Nếu là bạn tốt thì mình nhìn cái tốt chọn cái tốt của nhau chơi vậy thôi. 

Bác sĩ Thịnh dành nhiều lời có cánh cho Ngọc Trinh.
Bác sĩ Thịnh dành nhiều lời có cánh cho Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh phải công nhận là bả đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có (không ai tự nhiên mà giàu được đâu, ai trải qua rồi mới hiểu được, để thành công và giàu từ bàn tay trắng thì sẽ phải làm việc ngày đêm, vất vả như thế nào mọi người). Nói về giàu thì mình và Ngọc Trinh chưa biết ai giàu hơn ai đâu nha nên 2 đứa chơi rất vui vẻ và vô tư, không có suy nghĩ chuyện tiền bạc hay đại gia chân dài gì ở đây hết, giúp nhau được gì là mình giúp hết" - bác sĩ Cao Hữu Thịnh viết .

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục