24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh “tái xuất” showbiz sau biến cố, hậu quả liên quan vụ tai nạn mô tô gây xót xa

Thứ bảy, 02/03/2024 | 07:44 (GMT+7)

Ngọc Trinh tung bộ ảnh "nàng thơ" đánh dấu sự trở lại với công việc hậu biến cố, gây chú ý khi để lộ vết sẹo lớn ở đầu gối do tai nạn xe mô tô để lại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh mới toanh đánh dấu sự "tái xuất" showbiz hậu biến cố. Tuy nhiên, một chi tiết trong loạt ảnh thu hút sự quan tâm của dân tình. Cụ thể, đó là vết sẹo ở đầu gối của Ngọc Trinh. Đây được cho là hậu quả của vụ tai nạn xe mô tô của cô trước đó. Ở thời điểm hiện tại, sau khi hồi phục vết thương, đầu gối của người đẹp gốc Trà Vinh để lại mảng sẹo khá lớn và đậm.

Ngọc Trinh trong bộ ảnh mới nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.
Ngọc Trinh trong bộ ảnh mới nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Trong bộ ảnh mới này, Ngọc Trinh không ngại để lộ những vết sẹo chưa lành. Cô cho hay lúc mới bị tai nạn, rất ghét những vết sẹo, nhưng hiện tại cô thấy yêu chúng. “Bởi nói một cách tích cực thì những vết sẹo này đã làm cuộc sống Trinh mở ra một trang mới nên Trinh không ngại để mọi người thấy nó đâu!”

Ngọc Trinh không ngại để lộ vết sẹo của vụ tan nạn mô tô trước đó để lại
Ngọc Trinh không ngại để lộ vết sẹo của vụ tan nạn mô tô trước đó để lại
Ngọc Trinh “tái xuất” showbiz sau biến cố, hậu quả liên quan vụ tai nạn mô tô gây xót xa - ảnh 3

Trở lại showbiz, nữ người mẫu chọn phong cách "nàng thơ" thanh thuần, đằm thắm. Cô thể hiện sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng và yêu quý mọi thứ xung quanh mình hơn sau những biến cố vừa trải qua. Ngọc Trinh được khen visual mặn mà và thần thái quyến rũ dù có chút "tròn trịa" do tăng cân.

Những vết sẹo trên đôi chân làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài thẩm mỹ nên Ngọc Trinh đang bắt đầu tiến hành liệu trình trị sẹo. Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Mấy vết sẹo của Trinh lúc mới bị là thời điểm vàng để  xức thuốc nhưng Trinh không được xức gì trơn. Nhưng bây giờ Trinh cũng bắt đầu vào quá trình trị sẹo rồi, để xem sau đó thế nào Trinh sẽ chia sẻ cho mọi người biết". 

Cận cảnh vết sẹo ở đầu gối của nữ người mẫu
Cận cảnh vết sẹo ở đầu gối của nữ người mẫu

Còn nhớ, cuối tháng 10/2023, Ngọc Trinh đăng tải hàng loạt clip "diễn xiếc" trên xe mô tô khiến công chúng phẫn nộ. Cũng trong thời điểm đó, "Nữ hoàng nội y" gặp tai nạn khi đang điều khiển xe, sự cố khiến cô bị thương nặng và phải nhập viện để xử lý.

Khi được hỏi về những điều trân quý sau khi trải qua biến cố, Ngọc Trinh cho biết: “Bây giờ Trinh thấy điều gì cũng trân quý hết luôn! Tình cảm gia đình bạn bè, thời gian, sức khoẻ , may mắn, sự tự do… Tất cả mọi thứ đó , suốt khoảng thời gian xảy ra biến cố Trinh nhận ra chúng đều vô cùng quý giá với bản thân mình.”

Ngọc Trinh đang bắt đầu tiến hành liệu trình trị sẹo.
Ngọc Trinh đang bắt đầu tiến hành liệu trình trị sẹo.

Nói về vụ Ngọc Trinh biểu diễn xiếc trên xe mô tô, tại phiên tòa xét xử ngày 2/2, HĐXX quyết định tuyên phạt Ngọc Trinh bị mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm. Ngay trong chiều 2/2, nữ người mẫu được người thân và gia đình đón trở về nhà sau hơn 3 tháng tạm giam.

Sau khi được về nhà, Ngọc Trinh chia sẻ bản thân đã rút kinh nghiệm và hứa sẽ cố gắng sống tích cực, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội. Nữ người mẫu cho biết cô rất vui vì sau mọi chuyện vẫn còn nhiều người yêu thương, đồng hành và hỗ trợ cô trong công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục