24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh lái xe moto gặp tai nạn nguy hiểm, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ bảy, 07/10/2023 | 13:06 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ khoảnh khắc Ngọc Trinh bị thương ngồi xe lăn sau tai nạn xe cộ khiến nhiều người lo sốt vó. Tình hình hiện tại của cô được hé lộ.

Tối ngày 6/10, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh bị thương phải ngồi xe lăn khiến cộng đồng mạng chú ý. Được biết, Ngọc Trinh không may gặp tai nạn trong lúc điều khiển xe moto phân khối lớn. Trước tình hình của Ngọc Trinh, người anh thân thiết bày tỏ: "Thương".

Ngọc Trinh ngồi xe lăn vì bị thương sau tai nạn xe cộ
Ngọc Trinh ngồi xe lăn vì bị thương sau tai nạn xe cộ

Dựa trên video được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ có thể thấy Ngọc Trinh bị thương nặng ở phần khuỷu chân, tay cũng như nhiều vết thương trên các bộ phận mềm của cơ thể. Mỗi lần di chuyển, Ngọc Trinh phải ngồi xe lăn hoặc có người dìu đỡ mới có thể bước đi chập chững. Tuy vết thương không quá nặng nhưng nó khiến Ngọc Trinh chịu không ít đau đớn.

Sau khi Ngọc Trinh bị tai nạn xay xát ngoài da, cô được đưa vào bệnh viện để cầm máu và sơ cứu. Có một chỗ bị rách da phải khâu nhiều mũi. Ban đầu do còn thuốc tê nên Ngọc Trinh chưa quá đau nhưng sau khi thuốc tê tan hết thì có lẽ người đẹp gốc Trà Vinh sẽ phải chịu khổ không ít.

Ngọc Trinh từng buồn rầu vì không thể hút được trứng
Ngọc Trinh từng buồn rầu vì không thể hút được trứng

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh gây xôn xao với thông tin muốn sử dụng biện pháp IVF để trữ đông trứng và sinh con. Thế nhưng theo chia sẻ mới nhất, do lịch trình công việc dày đặc nên việc hút trứng giai đoạn đầu của Ngọc Trinh không thành công. Bản thân cô rất buồn vì kết quả này và tự hứa sẽ cố gắng sắp xếp công việc hợp lý để giữ trạng thái tinh thần ổn định.

Người đẹp gốc Trà Vinh có thú vui điều khiển xe moto phân khối lớn
Người đẹp gốc Trà Vinh có thú vui điều khiển xe moto phân khối lớn

Trong thời điểm đó, Ngọc Trinh khoe với cộng đồng mạng về sở thích mới của mình. Cô bắt đầu tập chơi xe moto phân khối lớn. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh điều khiển xe moto cực ngầu. Ngoài ra, cô cũng mua một phiên bản xe moto mini cho bé He . 

Ngọc Trinh khiến fan lo ngại khi buông 2 tay trong lúc lái xe
Ngọc Trinh khiến fan lo ngại khi buông 2 tay trong lúc lái xe

Tuy nhiên, trong một số khoảnh khắc lái xe moto, Ngọc Trinh khiến dân tình lo ngại vì những tư thế khó. Chẳng hạn như khi cô buông cả 2 tay dù đang chạy xe. Những hình ảnh trên khiến dân mạng phản ứng dữ dội cho rằng vô cùng nguy hiểm và có thể gây tai nạn bất kỳ lúc nào. Ngọc Trinh nên tuân thủ quy tắc an toàn khi tham gia giao thông tốt hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   vũ khắc tiệp  

Cùng chuyên mục