24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh “khóc thét” để lộ số đo hiện tại, thương hiệu vòng eo 56cm không còn?

Thứ năm, 07/03/2024 | 07:58 (GMT+7)

Từng là người mẫu thích "khoe thân" vì có hình thể đẹp, Ngọc Trinh tiết lộ số đo hiện tại, đánh mất thương hiệu vòng eo 56cm khiến khán giả bất ngờ

Từng hãnh diện với showbiz khi sở hữu vòng eo 56cm, Ngọc Trinh khiến công chúng phải xuýt xoa đầy ghen tỵ Thậm chí, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn từng trình làng hẳn một bộ phim đánh dấu thương hiệu của bản thân mang tên Vòng eo 56. Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh cười tươi rói khi khéo khoe thân hình săn chắc trong đoạn video mới nhất. Tại đây, công chúng có dịp được biết về số đo ba vòng hiện tại của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh “khóc thét” để lộ số đo hiện tại, thương hiệu vòng eo 56cm không còn? - ảnh 1
Ngọc Trinh “khóc thét” để lộ số đo hiện tại, thương hiệu vòng eo 56cm không còn? - ảnh 2

Theo đó, Ngọc Trinh đang nặng 53.5kg, số đo ba vòng lần lượt là vòng 1 là 83cm, vòng 2 là 63cm, vòng 3 là 95cm. Đoạn video quay cận nhan sắc trong lúc tập Yoga. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nhan sắc vẫn chưa mất phong độ thì cư dân mạng còn nhận ra, vóc dáng của Ngọc Trinh đã thay đổi so với trước đây. Cũng trong clip tập Yoga này, "nữ hoàng nội y" thoải mái để mặt mộc, lộ rõ tâm trạng vui vẻ, phấn khích. Người bạn của cô nàng còn đưa ra nhận xét về tình trạng sức khỏe của Ngọc Trinh: "Nói chung là sau 5 tháng không tập luyện chị Trinh vẫn dẻo, chỉ là lực yếu hơn một chút xíu thôi nha cả nhà".

Ngọc Trinh “khóc thét” để lộ số đo hiện tại, thương hiệu vòng eo 56cm không còn? - ảnh 3
Cận cảnh số đo hiện tại của Ngọc Trinh
Cận cảnh số đo hiện tại của Ngọc Trinh

Dễ thấy rõ nhất, trước đây nữ hoàng nội y sở hữu vóc dáng không chút mỡ thừa đủ để "cân" mọi loại trang phục "khó nhằn". Tuy nhiên, trở về sau 3 tháng gặp biến cố tạm giam, Ngọc Trinh gây chú ý với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng trang phục kín đáo khác đối lập với phong cách gợi cảm trước đó.

Khán giả đoán rằng cô thay đổi phong cách, vì thời gian qua, Ngọc Trinh tăng cân trông thấy, khuôn mặt cũng tròn trịa hơn nên chưa thể diện váy áo cắt xẻ táo bạo để khoe vòng eo 56 từng rất nổi tiếng của cô. 

Ngọc Trinh sẽ cần thời gian để tập luyện, siết cân, lấy lại phong độ nhan sắc. Bản thân Ngọc Trinh cũng kể rằng, cô đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống trước kia nên chọn chụp bộ ảnh nhẹ nhàng, vì chưa thể chụp ảnh gợi cảm ngay lúc này. 

Ngọc Trinh trở về sau 3 tháng tạm giam có diện mạo tròn trịa
Ngọc Trinh trở về sau 3 tháng tạm giam có diện mạo tròn trịa

Ngọc Trinh từng chia sẻ bản thân thường ăn salad rau mầm và uống nước ép bí đao hằng ngày để đốt mỡ dư thừa ở vùng bụng. Bên cạnh đó, cô còn rất chăm tập luyện thể dục thể thao với các bộ môn giúp cải thiện vóc dáng như yoga, sexy dance, boxing, quần vợt... Trong số đó, sexy dance chính là loại hình tập luyện mà Ngọc Trinh theo đuổi lâu nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục