24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh giải thích khi theo đạo Thiên Chúa nhưng đi chùa tạ lễ sau khi ra tù

Thứ hai, 19/02/2024 | 14:02 (GMT+7)

Chia sẻ về việc đi chùa, ăn chay sau khi nhận án 1 năm tù treo, Ngọc Trinh cho biết dù bản thân theo đạo Thiên Chúa nhưng vẫn đón nhận cả hai bên tôn giáo vì đều mang đến những điều tốt đẹp.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa chia sẻ dòng trạng thái chia sẻ về cuộc sống sau khi được trả tự do và đang thụ án 1 năm tù treo. Nữ người mẫu cho biết bản thân vẫn cảm thấy trống rỗng và chưa nắm bắt kịp cuộc sống hối hả hiện tại. Ngọc Trinh bày tỏ trong thời gian này đã đi chùa tạ lễ rất nhiều để lòng được an yên, đồng thời sẽ ăn chay vào ngày rằm và mùng 1 mỗi tháng.

Ngọc Trinh giải thích khi theo đạo Thiên Chúa nhưng đi chùa tạ lễ sau khi ra tù - ảnh 1

Ngọc Trinh sống chậm lại sau những biến cố vướng vòng lao lý

Chia sẻ này từ Ngọc Trinh gây chú ý khi cô nàng từng công khai theo đạo Thiên Chúa. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh Ngọc Trinh có mặt tại một ngôi chùa. Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn clip, người này cho rằng Ngọc Trinh chuẩn bị quy y sau loạt xùm vừa qua.

Giải thích về điều này, Ngọc Trinh cho biết bản thân vẫn theo đạo Thiên Chúa và đón nhận cả hai bên tôn giáo kể cả đạo Phật vì đều mang đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

"Trinh vẫn theo đạo Thiên Chúa nhé mọi người, sắp tới Trinh sẽ về quê để tạ lễ cho Chúa. Chỉ là Trinh đón nhận cả 2 bên vì bên nào cũng đều mang đến những giá trị tốt đẹp, hướng đến việc con người sống thiện" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh giải thích khi theo đạo Thiên Chúa nhưng đi chùa tạ lễ sau khi ra tù - ảnh 2

Ngọc Trinh chia sẻ chuyện đi chùa tạ lễ sau khi ra tù

Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh sum vầy bên gia đình vào dịp Tết nguyên đán vừa qua, sau khi được trả tự do. Người mẫu 35 tuổi trở lại với công việc kinh doanh, kết hợp với nghỉ dưỡng cùng người thân.

Vào ngày 2/2, Ngọc Trinh hầu tòa xét xử sơ thẩm về tội Gây rối trật tự công cộng. Ngọc Trinh được Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo. Đồng thời, Ngọc Trinh được tuyên trả tự do ngay tại tòa nếu không vi phạm tội danh nào khác.

Ngọc Trinh giải thích khi theo đạo Thiên Chúa nhưng đi chùa tạ lễ sau khi ra tù - ảnh 3

Người mẫu gốc Trà Vinh trong ngày ra tòa về hành vi Gây rối trật tự công cộng (Ảnh báo VnExpress)

Ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng trong showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y", hoạt động ở lĩnh vực thời trang, người mẫu...Ngọc Trinh cũng lấn sân sang diễn xuất và kinh doanh.

Ngọc Trinh giải thích khi theo đạo Thiên Chúa nhưng đi chùa tạ lễ sau khi ra tù - ảnh 4

Ngọc Trinh từng là chân dài đình đám của showbiz Việt trước khi "vào tù ra tội"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục