24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh “đụng hàng” Lan Ngọc diện đầm 20 triệu, “ngọc nữ” áp đảo nhờ khoe 1 điểm hình thể hiểm hóc?

Thứ ba, 12/03/2024 | 17:26 (GMT+7)

Nhờ lợi thế về vòng 1 cũng như biết cách tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình, Lan Ngọc không hề lép khi đụng hàng với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý khi tung bộ ảnh nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1989 diện thiết kế xẻ sâu, khoe vòng một đầy đặn. Trang phục cũng giúp Ngọc Trinh khoe làn da trắng cùng đường cong. NTK Đỗ Long cho biết đây là thiết kế đắt khách của anh gần đây, có giá bán gần 20 triệu đồng.

Ngọc Trinh “đụng hàng” Lan Ngọc diện đầm 20 triệu, “ngọc nữ” áp đảo nhờ khoe 1 điểm hình thể hiểm hóc? - ảnh 1

Sau khi được hưởng án treo, Ngọc Trinh "tái xuất" showbiz thay đổi từ hình ảnh gợi cảm táo bạo sang nhẹ nhàng nền nã. Bản thân Ngọc Trinh cũng kể rằng, cô đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống trước kia nên chọn chụp bộ ảnh nhẹ nhàng, vì chưa thể chụp ảnh gợi cảm ngay lúc này. "Trinh đang làm quen bắt nhịp lại với cuộc sống nên khi thực hiện bộ ảnh này, Trinh nói với stylist là làm phong cách nhẹ nhàng thôi chứ đừng quậy quậy hay sexy vì chưa có làm được. Trinh cũng nói cho mình chụp ít đồ, miễn có hình đẹp là thôi chứ đừng chụp quá nhiều vì Trinh sẽ mệt, năng lượng của Trinh chưa có về như lúc trước", cô chia sẻ.

Ngọc Trinh “đụng hàng” Lan Ngọc diện đầm 20 triệu, “ngọc nữ” áp đảo nhờ khoe 1 điểm hình thể hiểm hóc? - ảnh 2

Ngoài Ngọc Trinh, netizen phát hiện nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng sở hữu một chiếc đầm tương tự với Ngọc Trinh. "Ngọc nữ màn ảnh" chiếm trọn spotlight nhờ những phần cắt xẻ hiểm hóc như khoét ngực sâu, khoe lưng trần. Nếu Ngọc Trinh mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, ở cùng khung chính diện, Lan Ngọc khoe khéo vòng 1 căng tràn với viền và khe ngực nổi rõ hơn, tạo sức hút hơn.

Lan Ngọc 'đụng hàng' thiết kế với Ngọc Trinh nhưng không hề lép vế mà nhỉnh hơn nhờ hình thể cực chất.
Lan Ngọc "đụng hàng" thiết kế với Ngọc Trinh nhưng không hề lép vế mà nhỉnh hơn nhờ hình thể cực chất.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là ngọc nữ thế hệ mới của màn ảnh Việt. Cô luôn tạo dấu ấn trên mọi mặt trận từ diễn xuất cho tới thời trang. Khó có thể tìm ra được một set đồ không đẹp của Lan Ngọc. Bên cạnh đó, việc sở hữu một body chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng hoàn thiện, Ninh Dương Lan Ngọc luôn khoe được lợi thế của mình trong các bộ cánh sang trọng. Thậm chí nhiều lần đụng hàng các mỹ nhân đình đám, cô cũng chưa một lần lép vế.

Nhờ lợi thế về vòng 1 cũng như biết cách tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình, Lan Ngọc không hề lép với so với 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh
Nhờ lợi thế về vòng 1 cũng như biết cách tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình, Lan Ngọc không hề lép với so với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng gu ăn vận thăng hạng
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng gu ăn vận thăng hạng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục