24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh chụp ảnh cưới, chuẩn bị lấy chồng sau 2 tháng ra tù?

Thứ sáu, 22/03/2024 | 07:32 (GMT+7)

Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh mặc váy cưới khiến nhiều người thắc mắc liệu cô có dự định lấy chồng trong thời gian tới?

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh hậu trường chụp bộ ảnh mặc váy cưới. Cô được ekip chăm sóc rất kỹ lưỡng. Ngọc Trinh chọn váy cưới thiết kế cúp ngực, chi tiết nhẹ nhàng tựa công chúa. 

Được biết thương hiệu váy cưới mà Ngọc Trinh mặc cũng từng được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn trong ngày trọng đại như: Diệu Nhi, Diễm My 9x, Puka...Nhiều người thắc mắc về việc Ngọc Trinh chụp ảnh mặc váy cưới, thậm chí có người ngờ vực nữ người mẫu đang chuẩn bị kết hôn. 

Ngọc Trinh chụp ảnh cưới, chuẩn bị lấy chồng sau 2 tháng ra tù? - ảnh 1
Ngọc Trinh chụp ảnh cưới, chuẩn bị lấy chồng sau 2 tháng ra tù? - ảnh 2

Ngọc Trinh bất ngờ tung hình ảnh mặc váy cưới cô dâu chụp hình đầy xinh đẹp

Tuy nhiên cũng rất có thể Ngọc Trinh chỉ đang thực hiện một bộ ảnh bình thường, vì đây không phải lần đầu tiên cô mặc váy cưới để chụp các bộ ảnh cho nhà thiết kế hoặc thương hiệu. Nhiều năm qua, Ngọc Trinh cởi mở chia sẻ về chuyện lập gia đình, sinh con nhưng không công khai bạn trai. Sau những mối tình ồn ào với các đại gia, Ngọc Trinh dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống khi bị bắt tạm giam hơn 3 tháng về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Cô được trả tự do từ đầu tháng 2/2024 và đang chịu án tù treo 1 năm vì tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh chụp ảnh cưới, chuẩn bị lấy chồng sau 2 tháng ra tù? - ảnh 3
Ngọc Trinh chụp ảnh cưới, chuẩn bị lấy chồng sau 2 tháng ra tù? - ảnh 4

Hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng của Ngọc Trinh sau thời gian bị tạm giam 

Sau khi được trả tự do, Ngọc Trinh quay về với cuộc sống thường ngày và có nhiều sự thay đổi. Chân dài 35 tuổi nhẹ nhàng, dịu dàng hơn so với hình ảnh quyến rũ táo bạo như trước đây. Nữ người mẫu cho biết sau nhiều chuyện xảy ra, cô trân trọng tất cả mọi thứ đến với mình kể cả những điều chưa tốt đẹp, không may.

Ngọc Trinh cũng tìm gặp bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh ngay sau khi ra tù, khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn đẩy nhanh việc làm thụ tinh trong ống nghiệm để mang thai ở tuổi 35. Trước thời điểm bị bắt tạm giam để điều tra và xét xử về hành vi Gây rối trật tự công cộng vào cuối tháng 10/2023, Ngọc Trinh đang trong quá trình làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để sinh con đầu lòng.

Ngọc Trinh chụp ảnh cưới, chuẩn bị lấy chồng sau 2 tháng ra tù? - ảnh 5

Ngọc Trinh bị bắt từ cuối tháng 10/2023 đến đầu tháng 2/2024 thì được trả tự to

Vào ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Đến ngày 2/2/2024, Ngọc Trinh hầu tòa xét xử sơ thẩm về tội Gây rối trật tự công cộng. Ngọc Trinh được Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo. Đồng thời, Ngọc Trinh được tuyên trả tự do ngay tại tòa nếu không vi phạm tội danh nào khác.

Ngọc Trinh chụp ảnh cưới, chuẩn bị lấy chồng sau 2 tháng ra tù? - ảnh 6

Người mẫu gốc Trà Vinh chăm chỉ làm từ thiện trong thời gian nhận án tù treo

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục