24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh chính thức bị truy tố với khung phạt từ 2 đến 7 năm tù

Thứ hai, 15/01/2024 | 09:07 (GMT+7)

Viện KSND TP.HCM ban hành cáo trạng truy tố Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về tội “Gây rối trật tự công cộng", khung hình phạt từ 5 đến 7 năm tù.

Theo nguồn tin do báo Tiền Phong đăng tải, sau gần 3 tháng bị bắt tạm giam vì tội “Gây rối trật tự công cộng", nữ diễn viên/người mẫu Ngọc Trinh đã chính thức bị Viện KSND TP.HCM ban hành cáo trạng truy tố. Theo đó, căn cứ vào khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự, Ngọc Trinh và thầy giáo dạy lái xe mô tô Trần Xuân Đông sẽ đối mặt với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù. Đây là án phạt đã được xem xét qua tình tiết giảm nhẹ khi bị can Ngọc Trinh biết ăn năn hối cải , thành thật khai báo nhưng cũng có tình tiết tăng nặng vì vi phạm nhiều lần.

Cơ quan chức năng chính thức truy tố Ngọc Trinh vì tội 'Gây rối trật tự công cộng'.
Cơ quan chức năng chính thức truy tố Ngọc Trinh vì tội "Gây rối trật tự công cộng".

Trước đó vào ngày 6/10/2023, Ngọc Trinh cùng Trần Xuân Đông tổ chức lái xe mô tô biểu diễn những tư thế khó như: nằm, quỳ,  đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy. Sau đó, Ngọc Trinh cùng ekip đã quay video đăng tải lên các trang mạng xã hội. Hành vi của người đẹp gốc Trà Vinh bị cho là nguy hiểm, phản cảm, gây ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ. Đến ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh chính thức bị bắt tạm giam 3 tháng vì tội “Gây rối trật tự công cộng". Đến nay, chỉ còn khoảng 4 ngày nữa cô nàng sẽ mãn hạn tạm giam, tiếp tục đối mặt với hình phạt khác.

Cô nàng đối mặt với mức phạt tù từ 5 đến 7 năm.
Cô nàng đối mặt với mức phạt tù từ 5 đến 7 năm.

Trong lần xuất hiện gần nhất, Ngọc Trinh lộ diện với gương mặt tiều tụy sau thời gian tạm giam. Cô nàng cũng thừa nhận hành vi lái xe mô tô của mình vừa qua là sai trái. Ngọc Trinh nói: "Tôi hy vọng mọi người luôn tuân thủ quy định của giao thông và đừng bao giờ học, bắt chước những hành vi sai trái của tôi vừa qua. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự khoan hồng của pháp luật".

Ngọc Trinh mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.
Ngọc Trinh mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh, hiện cô đang là diễn viên, người mẫu đình đám trong showbiz Việt. Suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, người đẹp này vướng khá nhiều lùm xùm, tai tiếng. Tuy nhiên, sự việc lái xe mô tô phản cảm hồi tháng 10 năm ngoái đã khiến Ngọc Trinh vướng vào vòng lao lý, sự nghiệp và danh tiếng gần như sụp đổ chỉ vì sai lầm không đáng có của mình.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục