24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh chi hơn 40 triệu để “cứu” vết sẹo do "làm xiếc" trên xe mô tô, hé lộ quá trình đầy gian nan

Thứ ba, 07/05/2024 | 20:36 (GMT+7)

Hậu biến cố, Ngọc Trinh cho biết cô phải chi hơn 40 triệu để chữa vết sẹo do tai nạn xe mô tô để lại. Được biết, quá trình này diễn ra vô cùng khó khăn.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã đăng tải video chia sẻ quá trình trị sẹo do tai nạn xe mô tô để lại vào tháng 10/2023. Cụ thể, vì bỏ lỡ thời gian vàng do phải tạm giam nên giai đoạn trị sẹo hiện tại của Ngọc Trinh vô cùng gian nan. Trải qua 2 tháng kiên trì, cuối cùng vết sẹo trên chân cô nàng đã nhạt màu hơn trước.

Theo dõi video, khán giả có thể thấy quá trình điều trị của Ngọc Trinh đau đớn dường nào. “Nữ hoàng nội y” một thời hết nhăn mặt, gồng mình đến che miệng để không cất tiếng hét . Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ bản thân đã chi khoảng 40 triệu để “cứu” 2 trên 3 vết sẹo hiện tại.

Ngọc Trinh chi hơn 40 triệu để “cứu” vết sẹo do 'làm xiếc' trên xe mô tô, hé lộ quá trình đầy gian nan - ảnh 1
Quá trình chữa sẹo của Ngọc Trinh
Quá trình chữa sẹo của Ngọc Trinh

"Đến hiện tại Trinh đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Trinh có tổng cộng 3 vết sẹo, Trinh có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc thì mất vết sẹo có xấu đi, có chỗ bị lồi . Lần này, Trinh quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, còn sẹo lồi ở đùi thì điều trị sau. Tổng cộng 2 vết sẹo này, cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu", Ngọc Trinh cho biết.

Sau thời gian kiên trì, vết sẹo đã mờ đi phần nào
Sau thời gian kiên trì, vết sẹo đã mờ đi phần nào

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng đã kết thúc 3 tháng giảm mỡ, siết cơ nhằm lấy lại vóc dáng “thương hiệu” ngày nào. Được biết, cô nàng đã có buổi làm việc với NTK Đỗ Long để chuẩn bị cho màn tái xuất sàn diễn thời gian vào cuối tháng 5 tới đây.

Nữ người mẫu tâm sự, khi bị tạm giam, cô nàng không thể tập luyện và ăn kiêng như thường ngày nên vóc dáng thay đổi đáng kể. Lượng cơ bắp hao hụt khiến vóc dáng cô nàng kém săn chắc hơn trước. Thế nên hậu biến cố, Ngọc Trinh đã quay lại tập yoga và tập luyện nâng cao sức khỏe dần dần.

Ngọc Trinh chuẩn bị tái xuất showbiz
Ngọc Trinh chuẩn bị tái xuất showbiz

Đề cập đến cuộc sống hiện tại, Ngọc Trinh nói thêm rằng cô cảm thấy hạnh phúc vì dần quen với guồng công việc bận rộn thường nhất. Thời gian qua, người đẹp cũng liên tục đăng tải những bộ ảnh khoe trọn vóc dáng thon gọn của mình. Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn cập nhật nhiều hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người thân, bạn bè.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   Vết sẹo   mô tô   vóc dáng  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh