24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh bị lập biên bản phạt hàng loạt lỗi, 2 mô tô bị tạm giữ sau đoạn clip "dân chơi không sợ mưa rơi”

Thứ hai, 09/10/2023 | 20:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người mẫu Ngọc Trinh "diễn xiếc" khi đang lái mô tô, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP.HCM) đã lập biên bản xử phạt và đang tạm giữ 2 mô tô trong đoạn clip.

Theo thông tin từ báo Người lao động, vào chiều ngày 9/10, Đội CSGT Bến Thành, thuộc Phòng CSGT (PC08, Công an TP.HCM) đang tạm giữ chiếc mô tô màu đỏ biển số 59AA -001.51 xuất hiện trong clip được đăng tải trên Instagram của người mẫu Ngọc Trinh.

Theo đó, CSGT đã lập biên bản phạt bà Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) với các lỗi vi phạm: Điều khiển mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên không có giấy phép lái xe (mức phạt từ 4-5 triệu đồng), nằm trên yên điều khiển xe (mức phạt 6-8 triệu đồng), gắn biển số xe che lấp (mức phạt 300.000 - 400.000 đồng), không có giấy đăng ký xe (mức phạt 200.000 - 400.000 đồng). 

Đồng thời, CSGT cũng đang tạm giữ 2 chiếc mô tô xuất hiện trong đoạn clip do Ngọc Trinh là chủ sở hữu. Theo quy định, đến ngày ra quyết định xử phạt, người mẫu Ngọc Trinh đóng phạt mới có thể nhận lại xe này.

Ngọc Trinh bị lập biên bản phạt hàng loạt lỗi, 2 mô tô bị tạm giữ sau đoạn clip 'dân chơi không sợ mưa rơi” - ảnh 1
Ngọc Trinh bị lập biên bản phạt hàng loạt lỗi, 2 mô tô bị tạm giữ sau đoạn clip 'dân chơi không sợ mưa rơi” - ảnh 2

2 chiếc mô tô của Ngọc Trinh đang bị tạm giữ

Ngoài ra, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý người dạy lái mô tô cho Ngọc Trinh. Theo nhiều clip được cơ quan chức năng thu thập được, người này đã có những hành động lái mô tô mạo hiểm tương tự Ngọc Trinh như thả tay, nằm trên yên xe,... Đặc biệt, nếu chủ xe giao xe cho người chưa có bằng lái điều khiển thì chủ xe cũng bị phạt.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nếu thu thập thêm được clip, hình ảnh vi phạm Luật Giao thông Đường bộ của Ngọc Trinh và những người liên quan.

Ngọc Trinh bị lập biên bản phạt hàng loạt lỗi, 2 mô tô bị tạm giữ sau đoạn clip 'dân chơi không sợ mưa rơi” - ảnh 3

Cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nếu thu thập thêm được clip, hình ảnh vi phạm

Trước đó, trên các tài khoản của Ngọc Trinh như TikTok, Facebook, Instagram xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh cô gái lái mô tô liên tục "diễn xiếc" với những hành động nguy hiểm như thả 2 tay, đứng trên mô tô, đứng 2 chân sang một bên, quỳ trên yên xe,.. gây bất bình. Thông qua những cảnh quay trong clip, cơ quan chức năng xác định đây là khu đường nội bộ tại phường Thủ Thiêm (TP.Thủ Đức)

Ngọc Trinh bị lập biên bản phạt hàng loạt lỗi, 2 mô tô bị tạm giữ sau đoạn clip 'dân chơi không sợ mưa rơi” - ảnh 4
Ngọc Trinh bị lập biên bản phạt hàng loạt lỗi, 2 mô tô bị tạm giữ sau đoạn clip 'dân chơi không sợ mưa rơi” - ảnh 5

Ngọc Trinh gây tranh cãi với những đoạn clip lái mô tô nguy hiểm

Trong một đoạn clip khác, Ngọc Trinh lại đăng tải clip lái chiếc mô tô phân khối lớn, có biển số "đút gầm" lưu thông trên cầu Ba Son, hướng từ TP.Thủ Đức về Q.1. Một đoạn clip khác được quay ở Bà Rịa - Vũng Tàu, nữ người mẫu còn không đội mũ bảo hiểm chạy xe trên đường giao thông.

Cho đến mới đây, Ngọc Trinh đăng clip trên trang cá nhân và kể lại chuyện bị té xe. Trong clip, nữ người mẫu mạnh dạn tuyên bố: "có chơi có chịu", "dân chơi không sợ mưa rơi".

Ngọc Trinh bị lập biên bản phạt hàng loạt lỗi, 2 mô tô bị tạm giữ sau đoạn clip 'dân chơi không sợ mưa rơi” - ảnh 6

Mới đây cô đã gặp tai nạn khi lái xe

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục