24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh bị khám xét biệt thự triệu đô, hé lộ khối tài sản khổng lồ trước khi bị bắt

Thứ bảy, 21/10/2023 | 17:06 (GMT+7)

Sau loạt clip lái xe moto, Ngọc Trinh bị cơ quan chức năng ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam.

Thông tin liên quan đến việc nữ người mẫu Ngọc Trinh bị cơ quan chức năng bắt tạm giam 3 tháng vì tội danh gây rối trật tự công cộng thu hút sự bàn luận của mọi người. Theo đó, chiều 19/10, Ngọc Trinh đã bị mời lên cơ quan điều tra sau loạt clip điều khiển xe moto nguy hiểm, không tuân thủ theo quy định an toàn giao thông. Cô thực hiện nhiều động tác khó như buông 2 tay, nằm dài trên xe khi đang chạy...

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng sau nhiều video điều khiển xe moto nguy hiểm
Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng sau nhiều video điều khiển xe moto nguy hiểm

Trước đó, cơ quan chức năng từng làm việc với Ngọc Trinh và phạt hành chính số tiền mười mấy triệu đồng liên quan đến việc cô chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn điều khiển xe moto trái quy định. Đồng thời, những video với hàng triệu view về việc cô gặp tai nạn khi lái xe moto khiến cộng đồng mạng bức xúc, phản cảm.

Không chỉ riêng Ngọc Trinh mà thanh niên Trần Xuân Đông - người được xem là thầy dạy Ngọc Trinh lái xe moto cũng bị bắt giữ điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng giấy tờ giả.

Căn biệt thự có giá triệu đô của Ngọc Trinh ở quận 9, TP.HCM
Căn biệt thự có giá triệu đô của Ngọc Trinh ở quận 9, TP.HCM

Theo báo Người Lao Động, sau khi Ngọc Trinh bị mời đến cơ quan điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh khám xét chỗ ở và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh.

Được biết, đó chính là căn biệt thự hoành tráng nằm ở quận 9, TP.HCM với tổng diện tích khoảng 800 m2 trị giá 50 tỷ đồng. Ban đầu, khi mua biệt thự, Ngọc Trinh đã chi khoảng 25 tỷ đồng, sau đó, cô tiếp tục đầu tư nhiều nội thất được nhập từ nước ngoài về, nâng tổng giá trị của căn biệt thự lên con số 50 tỷ đồng. 

Ngọc Trinh bị khám xét biệt thự triệu đô, hé lộ khối tài sản khổng lồ trước khi bị bắt - ảnh 3
Khuôn viên bên trong biệt thự
Khuôn viên bên trong biệt thự

Ở tuổi 34, Ngọc Trinh sở hữu không chỉ căn biệt thự hơn 1 triệu đô mà còn nhiều tài sản hoành tráng. Đó là tất cả số tiền mà cô tích cóp được sau hơn 10 năm theo đuổi công việc giải trí. Được biết, nữ người mẫu sinh năm 1989 với khuôn mặt xinh đẹp, ngọt ngào đã được ông bầu Vũ Khắc Tiệp chú ý.

Ngọc Trinh ngày trước
Ngọc Trinh ngày trước

Ngọc Trinh từng được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ, cho cô đi thi nhiều cuộc thi về nhan sắc và thời trang. Tuy nhiên, phải đến năm 2010, sau loạt ảnh diện nội y nóng bỏng, tên tuổi Ngọc Trinh mới được nhiều người quan tâm. Cũng từ đó, danh xưng "nữ hoàng nội y" được mọi người ưu ái dành riêng cho cô. 

Ngọc Trinh bị khám xét biệt thự triệu đô, hé lộ khối tài sản khổng lồ trước khi bị bắt - ảnh 6
Ngọc Trinh có nhiều năm hoạt động trong giới giải trí với tài sản 'khủng'
Ngọc Trinh có nhiều năm hoạt động trong giới giải trí với tài sản "khủng"

Năm 2015, Ngọc Trinh từng vung tay mua căn penthouse giá 20 tỷ đồng rộng 180 m2 kèm 100 m2 sân vườn tại một khu chung cư cao cấp ở TP.HCM. Năm 2017, cô rao bán căn penthouse và 3 năm sau thì chính thức thu mua căn biệt thự hoành tráng ở quận 9. 

Ngọc Trinh bị khám xét biệt thự triệu đô, hé lộ khối tài sản khổng lồ trước khi bị bắt - ảnh 8
Đồ hiệu và siêu xe với Ngọc Trinh đều không thiếu
Đồ hiệu và siêu xe với Ngọc Trinh đều không thiếu

Không chỉ có bất động sản đắt đỏ, Ngọc Trinh còn nắm trong tay nhiều siêu xe hạng sang với giá trị vài chục tỷ đồng. Chẳng hạn như chiếc Rolls-Royce có màu hồng được cô "tậu" về vào năm 2021 với giá 30 tỷ. Tuy nhiên sau đó, một người trong giới "chơi" bóc trần chiếc xế hộp của nữ người mẫu thực tế chỉ khoảng 9 tỷ đồng. Dù cho Ngọc Trinh có "độ" lại nội thất và khung ngoài nhưng cũng không tới 30 tỷ.

Cô còn hào phóng tặng xe hơi, quà tặng giá trị cho trợ lý cũng như nhân viên của mình
Cô còn hào phóng tặng xe hơi, quà tặng giá trị cho trợ lý cũng như nhân viên của mình

Ngoài công việc trong làng giải trí, Ngọc Trinh còn lấn sân qua lĩnh vực kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều doanh nhân trẻ. Đồng thời, giá cát-xê đi sự kiện của Ngọc Trinh từng được cô tiết lộ rất cao. Có thể nói thu nhập của Ngọc Trinh ở tuổi 34 khiến nhiều người ước ao. Thế nhưng sau vụ việc bị bắt tạm giam lần này, mọi người không biết tương lai Ngọc Trinh sẽ lựa chọn thế nào?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   biệt thự   tạm giam  

Cùng chuyên mục