24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam nhưng tài khoản vẫn hoạt động, ai là người đứng sau MXH của nghệ sĩ?

Chủ nhật, 03/12/2023 | 09:33 (GMT+7)

Dù bị bắt tạm giam nhưng tài khoản MXH của Ngọc Trinh vẫn có những động thái mới. Điều này khiến netizen tự hỏi ai là người đứng sau MXH của nghệ sĩ?

Tháng 10/2023, nữ người mẫu Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi bị bắt tạm giam 3 tháng vì tội danh gây rối trật tự công cộng. Trước đó, Ngọc Trinh nhiều lần đăng tải video điều khiển xe moto với những động tác nguy hiểm và nhận về hàng triệu lượt xem trên mạng. Sau khi bị phạt hành chính, Ngọc Trinh không những không xoá clip mà còn có hành vi thách thức dư luận và hứa hẹn sẽ tái xuất sau 1 tháng dưỡng thương.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam khiến dư luận chấn động
Ngọc Trinh bị bắt tạm giam khiến dư luận chấn động

Kể từ khi Ngọc Trinh bị bắt giam, mọi động thái của nữ người mẫu cũng như những người xung quanh cô nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Cách đây không lâu, netizen bất ngờ phát hiện tài khoản MXH của Ngọc Trinh được "mở khoá " sau thời gian dài biến mất kể từ sau lùm xùm. Không những thế, những video có hình ảnh điều khiển moto nguy hiểm của Ngọc Trinh cũng bị "bay màu" không rõ nguyên nhân. 

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam nhưng tài khoản vẫn hoạt động, ai là người đứng sau MXH của nghệ sĩ? - ảnh 2
Ngọc Trinh bị bắt tạm giam nhưng tài khoản vẫn hoạt động, ai là người đứng sau MXH của nghệ sĩ? - ảnh 3
Tài khoản MXH của Ngọc Trinh có động thái xoá/ẩn những clip nguy hiểm khi chạy xe moto của cô dù nữ người mẫu đang bị bắt tạm giam
Tài khoản MXH của Ngọc Trinh có động thái xoá/ẩn những clip nguy hiểm khi chạy xe moto của cô dù nữ người mẫu đang bị bắt tạm giam

Không ít người tự hỏi không lẽ Ngọc Trinh vẫn sử dụng tài khoản MXH dù đã bị bắt tạm giam? Trên thực thế, những tài khoản MXH của các ngôi sao nổi tiếng thường được gọi là fanpage không hoàn toàn do nghệ sĩ nắm trực tiếp quyền quản lý mà sẽ có một ekip chuyên nghiệp điều khiển. Tuy nhiên những bài đăng hay hoạt động trên các trang mạng này vẫn phải được nghệ sĩ thông qua.

Minh chứng là ngoài chức năng cập nhật những hoạt động nghệ thuật mới của nghệ sĩ, các tài khoản MXH này thỉnh thoảng còn đăng bài mang yếu tố PR, quảng cáo cho các sản phẩm thương hiệu. Chi phí cho một bài đăng chứa yếu tố quảng cáo đăng trên trang của nghệ sĩ có giá rất cao, dao động từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng tuỳ theo danh tiếng của nghệ sĩ cũng như số liệu tiếp cận của bài đăng đến nhóm đối tượng mục tiêu.

Dù có ekip hỗ trợ quản lý fanpage nhưng người chịu trách nhiệm chính vẫn là nghệ sĩ
Dù có ekip hỗ trợ quản lý fanpage nhưng người chịu trách nhiệm chính vẫn là nghệ sĩ

Mặc dù vậy, người có quyền quyết định cuối cùng về những thông tin xuất hiện trên fanpage nghệ sĩ vẫn là chính bản thân nghệ sĩ đó, ekip quản lý fanpage chỉ là người thừa hành. Chính vì vậy khi có bất kỳ rắc rối phát sinh từ những thông tin đăng trên tài khoản MXH của nghệ sĩ thì người chịu trách nhiệm trực tiếp và bị ảnh hưởng nặng nề nhất vẫn là nghệ sĩ đó. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục