24h
Yeah1 News

Ngọc Lan tiết lộ "thoả thuận ngầm" với chồng cũ, ai vi phạm sẽ bị "ăn đòn" ngay

Chủ nhật, 16/07/2023 | 08:20 (GMT+7)

Mặc dù đã ly hôn nhiều năm, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ hoà hợp để nuôi dạy con trai, đặc biệt là có “thoả thuận ngầm” trong vấn đề này.

Tuy có sự nghiệp thăng hoa, Ngọc Lan lại vướng đường tình duyên lận đận. Năm 2019, Ngọc Lan và chồng là Thanh Bình viết thư thông báo ly hôn sau khoảng thời gian dài chung sống và có với nhau cậu con trai. Thông tin trên khiến nhiều khán giả hâm một vô cùng hoang mang, lo ngại.

Thanh Bình và Ngọc Lan chính thức 'đường ai nấy đi' từ năm 2019
Thanh Bình và Ngọc Lan chính thức "đường ai nấy đi" từ năm 2019

Khác với nhiều đôi vợ chồng ly hôn dẫn đến tranh chấp tài sản chung và giành quyền nuôi con, Ngọc Lan và Thanh Bình lại có những lựa chọn im ắng hơn. Ngọc Lan là người nhận nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng con trai Louis trực tiếp, bên cạnh đó, thỉnh thoảng cô sẽ gửi con về bên Thanh Bình để con được tiếp xúc với bố và gia đình bên nội. Hai vợ chồng vẫn giữ mối quan hệ hoà thuận để cùng nhau chăm lo cho con trai một cách tốt nhất.

Dù ly hôn nhưng Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn giữ quan hệ hoà thuận để chăm sóc, nuôi dạy con trai
Dù ly hôn nhưng Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn giữ quan hệ hoà thuận để chăm sóc, nuôi dạy con trai

Trở thành mẹ đơn thân, Ngọc Lan và Thanh Bình đặt ra nhiều quy tắc trong mối quan hệ và nuôi dạy con. Mới đây, ngôi sao "Mặt nạ gương" hé lộ trong cuộc PV với báo Thanh Niên về một thoả thuận "bất thành văn" của 2 người mà nếu vi phạm sẽ bị xử phạt:

"Chúng tôi thoả thuận với nhau, quan trọng nhất là tình cảm dành cho con thế nào thôi. Tôi thấy Louis nhận được đầy đủ những điều đó, thiếu chỗ nào thì cả hai sẽ bù đắp cho con. Tôi và anh Bình trao đổi với nhau về tính cách của Louis để hai người đều có sự thống nhất trong việc dạy con. 

Chúng tôi có một thoả thuận đặc biệt là khi con ở với ba thì mẹ luôn đúng và ngược lại. Đó là thoả thuận lớn nhất, bất di bất dịch mà tôi và chồng cũ phải tuân theo. Nếu ai làm sai sẽ bị ăn đòn ngay".

Trở thành mẹ đơn thân, Ngọc Lan đã viết sẵn di chúc ở tuổi 35
Trở thành mẹ đơn thân, Ngọc Lan đã viết sẵn di chúc ở tuổi 35

Trước đó, Ngọc Lan từng tiết lộ, vì tính tình lo xa nên cô luôn cố gắng sắp xếp mọi thứ trong kế hoạch và kiểm soát của mình. Đặc biệt, Ngọc Lan đã viết sẵn di chúc ở tuổi 35 với các phần tài sản thừa kế để lại cho con trai. Cô e ngại sức khoẻ kém có thể ảnh hưởng đến bản thân sau này nên đã mua bảo hiểm để tính đường tương lai cho 2 mẹ con. Tuy vậy, Ngọc Lan đặc ra nguyên tắc là chỉ khi con đạt học lực tốt hoặc có thành tựu, cố gắng nhất định thì mới được hưởng phần di chúc đó . 

Thời gian gần đây, Ngọc Lan khá "im hơi lặng tiếng" sau vụ lùm xùm tiền bảo hiểm. Thay vì xuất hiện trên màn ảnh, Ngọc Lan dành thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc con trai. Cô tiết lộ "tre già măng mọc" nên phải chấp nhận để những diễn viên trẻ có đủ không gian toả sáng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan   Thanh Bình   Ly hôn  

Cùng chuyên mục