24h
Yeah1 News

Ngọc Lan giải thích vì sao vẫn tiếp tục mua bảo hiểm dù trước đó livestream "bóc phốt"

Thứ năm, 20/04/2023 | 12:26 (GMT+7)

Sau tất cả, Ngọc Lan và đại diện công ty bảo hiểm nhân thọ đã ngồi lại và giải thích mọi chuyện. Theo đó, cô quyết định duy trì hợp đồng mình đã mua trước đó.

Sáng ngày 20/4, đại diện công ty bảo hiểm nhân thọ MVI Life và diễn viên Ngọc Lan đã xuất hiện trong buổi họp báo trước truyền thông để lên tiếng làm rõ lùm xùm thời gian qua. Tại đây, ông Đào Văn Đồng - tổng giám đốc công ty bảo hiểm đã chính thức xin lỗi Ngọc Lan sau nhiều ồn ào không hay: "Với tư cách tổng giám đốc công ty, chúng tôi gửi lời xin lỗi vì không cung cấp được dịch vụ như khách hàng mong muốn".

Ngoài ra, ông Đồng cảm ơn Ngọc Lan vì nhờ có sự lên tiếng của cô mà phía công ty bảo hiểm đã cải thiện để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Ngọc Lan và đại diện công ty bảo hiểm trong cuộc họp báo sáng ngày 20/4
Ngọc Lan và đại diện công ty bảo hiểm trong cuộc họp báo sáng ngày 20/4

Sau tất cả, Ngọc Lan cho biết cô và công ty bảo hiểm đã thỏa thuận, đi đến quyết định tiếp tục duy trì gói bảo hiểm đã mua trước đó. Tuy nhiên, trong hợp đồng sẽ thay đổi bằng cách loại bỏ một số sản phẩm bổ sung không nằm trong nhu cầu cần thiết, chỉ giữ lại những sản phẩm chính. Ngoài ra, Ngọc Lan lần nữa khẳng định, bảo hiểm không xấu nhưng mọi người cần tham khảo kỹ điều khoản hợp đồng trước khi ký kết để tránh rơi vào trường hợp như cô.

Vì là mẹ đơn thân nên cô mong muốn dành những điều tốt nhất cho con trai của mình
Vì là mẹ đơn thân nên cô mong muốn dành những điều tốt nhất cho con trai của mình

Ngọc Lan tiết lộ: "Kể từ sau khi ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, tôi đã chọn mua bảo hiểm để đảm bảo rằng con trai tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính cần thiết trong tình huống có điều gì đó không may xảy đến với tôi. Tuy nhiên, qua quá trình thực hiện hợp đồng tôi nhận thấy có một vài điều chưa thỏa đáng.

Hiện tại, sau khi làm việc với ban lãnh đạo MVI Life, trên tinh thần cầu thị, mong muốn tìm được tiếng nói chung đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của cả hai bên, chúng tôi đã đạt được đồng thuận để tôi có thể tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình tại MVI Life với gói Diamond cao cấp nhất, đồng thời đã loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu của Lan, vì mong muốn của Lan là dành tất cả cho con chứ không cho bản thân mình”. 

Ngọc Lan giải thích vì sao vẫn tiếp tục mua bảo hiểm dù trước đó livestream 'bóc phốt' - ảnh 3
Ngọc Lan quyết định tiếp tục duy trì bảo hiểm và chỉ bỏ những sản phẩm bổ sung không phù hợp với nhu cầu
Ngọc Lan quyết định tiếp tục duy trì bảo hiểm và chỉ bỏ những sản phẩm bổ sung không phù hợp với nhu cầu

Theo tổng giám đốc công ty bảo hiểm nói rõ, những bảo hiểm liên kết chung như Ngọc Lan tham gia có thời hạn đóng phí định kỳ tối đa bằng thời hạn bảo hiểm hợp đồng.

Sau thời hạn đóng phí bắt buộc, như trong gói bảo hiểm này thì từ năm thứ 4 trở đi thì khách hàng có thể đóng phí linh hoạt và thời gian đóng phí dự kiến thông thường là 10, 15 hoặc 20 năm tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu của người mua.

Ngọc Lan khóc lóc trên livestream về việc hợp đồng bảo hiểm
Ngọc Lan khóc lóc trên livestream về việc hợp đồng bảo hiểm

Trước đó, vào đầu tháng 4/2023, Ngọc Lan gây sốc khi bất ngờ livestream thông báo bị lừa mất số tiền lớn liên quan đến việc mua bảo hiểm. Cụ thể, ban đầu, cô ký hợp đồng mua 2 gói bảo hiểm cho mình và con trai với mức phí 700 triệu đồng/năm và sẽ đóng trong thời hạn 10 năm. Thế nhưng khi đã đóng được 3 năm với số tiền 2,1 tỷ đồng, Ngọc Lan bất ngờ phát hiện thực chất thời hạn đóng tiền trên hợp đồng kéo dài tận hơn 70 năm. Điều này khiến Ngọc Lan vô cùng bàng hoàng, khó tin.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục