24h
Yeah1 News

Ngọc Lan: "Có đại gia muốn mua xe hơi tặng tôi, còn tình cũ từng chỉ tặng đúng 1 bó hoa"

Thứ sáu, 23/06/2023 | 19:08 (GMT+7)

Ngọc Lan thẳng thắn chia sẻ từng có người yêu mến và sẵn sàng đưa cô đến ngay cửa hàng xe để tặng cho nữ diễn viên một chiếc ô tô làm quà.

Ngọc Lan là nữ diễn viên không còn xa lạ với nhiều khán giả. Tên tuổi và diễn xuất của Ngọc Lan được chứng minh qua nhiều vai diễn trong loạt phim từ xưa đến nay như "Cổng mặt trời", "Kiều nữ và đại gia", "Luật trời"... Ngọc Lan hiện tại đang là mẹ đơn thân một mình chăm sóc con trai là quý tử Louis. 

Ngọc Lan hiện tại đang là mẹ đơn thân ở tuổi U40.
Ngọc Lan hiện tại đang là mẹ đơn thân ở tuổi U40.

Gần đây trong một cuộc phỏng vấn với báo Dân trí, Ngọc Lan đã thoải mái chia sẻ về đời sống tình cảm của mình hiện tại. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thanh Bình, Ngọc Lan hiện một mình nuôi nấng con. Song cô khá hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân và vẫn chưa có tình mới.

Dù vậy, vẫn có nhiều người dành tình cảm và sự mến mộ cho Ngọc Lan, thậm chí sẵn sàng mua tặng ô tô đắt tiền ngay lập tức để làm quà cho nữ diễn viên: "Có những lúc khi ra ngoài ăn tối xong, họ chở tôi về, đi ngang cửa hàng xe, họ sẵn sàng dừng lại vào mua 1 chiếc xe hơi tặng tôi ngay lập tức".

Ngọc Lan cho biết từng được đại gia ngỏ lời mua xe hơi tặng.
Ngọc Lan cho biết từng được đại gia ngỏ lời mua xe hơi tặng.

Ngọc Lan cũng thẳng thắn cho biết, hiện tại cô nhận thức rõ được tầm quan trọng của tài chính trong tình yêu và khuyên các cặp đôi cần rõ ràng với nhau vấn đề này ngay từ ngày đầu. Nữ diễn viên cho biết trước đây, cô không quan trọng bạn trai phải giàu có mà chỉ thích người có học thức cao. Ngọc Lan tiết lộ bạn trai cũ của cô ngày xưa chưa từng tặng món quà gì đắt tiền, đến tận lúc chia tay mới chỉ tặng cô duy nhất 1 bó hoa.

Trước đó, Ngọc Lan kết hôn với Thanh Bình vào năm 2016. Sau 3 năm bên nhau, đến tháng 11/2019, Ngọc Lan thông báo đã ly hôn với Thanh Bình.

Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn sau 3 năm chung sống.
Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn sau 3 năm chung sống.

 ''Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng trước khi quyết định chính thức nói ra điều gì mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn''. - Ngọc Lan cho hay. Đến hiện tại, Ngọc Lan vẫn là mẹ đơn thân chăm sóc con trai Louis.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan   đại gia   mẹ đơn thân  

Cùng chuyên mục