24h
Yeah1 News

Ngoại hình không tuổi của Lưu Hương Giang gây chú ý, nhan sắc thăng hạng choáng ngợp khi tái xuất khi làm thí sinh

Thứ sáu, 20/10/2023 | 08:35 (GMT+7)

Nhan sắc của Lưu Hương Giang trong họp báo chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Trong buổi họp báo công bố chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lưu Hương Giang là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt, thậm chí chiếm spotlight ngay khi xuất hiện. Nữ ca sĩ diện đầm cúp ngực tông trắng mang nét  yêu kiều xen lẫn sự thanh thoát. Qua ống kính camera thường, nữ ca sĩ làm nhiều khán giả và giới truyền thông mê mẩn vì sự trẻ trung đi kèm dung mạo cuốn hút. 

Cận cảnh nhan sắc Lưu Hương Giang
Cận cảnh nhan sắc Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang tâm sự trên thảm đỏ: “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một cơ hội, đặc biệt với những người như Giang, để chơi với âm nhạc. Nhưng không chỉ làm mọi thứ một mình, mà được cùng với 29 người khác bao gồm các đàn chị, các em. Đây là một cơ hội hiếm có, và là một trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp của Lưu Hương Giang”.

Ca sĩ - nhạc sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ thẳng thắn khi nhận lời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: “Tôi không ngại hát hay nhảy vì bản thân có kinh nghiệm. Điều tôi sợ nhất là những tiết mục có yếu tố tạp kỹ”. Ngoài ra tham gia chương trình này cũng là thử thách với Lưu Hương Giang vì trước giờ chị là người ngại va chạm. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ làm những thứ “chưa từng làm” trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Vẻ đẹp của Lưu Hương Giang được ví như 'không tuổi'.
Vẻ đẹp của Lưu Hương Giang được ví như "không tuổi".

Thời gian qua, Lưu Hương Giang cũng thường xuyên hé lộ những khoảnh khắc tập tành rất chăm chỉ. Trước đó, cô cũng chia sẻ về quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: "Tôi nghĩ sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn vì tôi là người ngại va chạm".

Trong MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng, nữ ca sĩ xuất hiện gợi cảm với chiếc váy màu tím được thiết kế gợi cảm. Khi quay cận, Lưu Hương Giang nhận được nhiều lời khen bởi visual mặn mà, sắc sảo dù đã là mẹ 2 con. Visual của giọng ca sinh năm 1983 được đánh giá không hề thua kém những “chị đẹp” khác tham gia chương trình, thậm chí có phần nhỉnh hơn. 

Lưu Hương Giang cùng những Chị Đẹp khác trong chương trình
Lưu Hương Giang cùng những Chị Đẹp khác trong chương trình

Có một khoảng thời gian, ca sĩ Lưu Hương Giang vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Cô chia sẻ bản thân đang tập trung nhiều hơn vào việc kinh doanh. Suốt từ năm 2018 đến năm 2023, nữ ca sĩ không cho ra mắt sản phẩm mới. Gần đây, cô cho ra E.P Mất Anh Em Tìm Lại Thấy Chính Mình và nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả đại chúng. Việc Lưu Hương Giang tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cũng là một “cú nổ” nho nhỏ của chương trình.

Ngoại hình không tuổi của Lưu Hương Giang gây chú ý, nhan sắc thăng hạng choáng ngợp khi tái xuất khi làm thí sinh - ảnh 4

Sự trở lại đầy mới lạ và nhiều bất ngờ này khiến khán giả mong chờ một Lưu Hương Giang hoàn toàn mới với sự mạnh mẽ như những gì từng thể hiện trong giai đoạn đầu sự nghiệp. Ca sĩ sinh năm 1983 được khán giả yêu mến qua nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục