24h
Yeah1 News

Ngô Thanh Vân lên tiếng về thông tin mang thai con đầu lòng: "Ai cũng gọi điện chúc mừng, mình cũng vui lây"

Thứ bảy, 01/04/2023 | 19:11 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân mới đây đã chính thức lên tiếng về thông tin đang mang thai với Huy Trần khiến không khỏi xôn xao.

Ngô Thanh Vân hiện tại đang có cuộc hôn nhân ngọt ngào bên ông xã kém tuổi Huy Trần. Sau gần 1 năm về chung một nhà, cả hai vẫn khiến netizen ngưỡng mộ lẫn ghen tị bởi những khoảnh khắc lãng mạn như thời mới yêu. Dù đã kết hôn, Ngô Thanh Vân vẫn thoải mái tập trung cho công việc và nghệ thuật khi có ông xã làm hậu phương vững chắc, chăm sóc "đả nữ" từng li từng tí.

Ngô Thanh Vân đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên Huy Trần.
Ngô Thanh Vân đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên Huy Trần.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin Ngô Thanh Vân hiện đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần sau 1 năm kết hôn. Ngô Thanh Vân mới đây cũng đã chính thức lên tiếng, cô còn cho biết mình nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân khiến bản thân cô cũng bất ngờ.

"Sáng giờ ai cũng gọi điện thoại nhắn tin chúc mừng. Chưa biết ất giáp gì, nhưng cũng vui lây vì thấy mọi người lo lắng, gửi phúc cho mình quá. Nói chứ hnay cá tháng tư nhe mọi người ơi. Đừng có bị dễ tin á. Chế mà có cái gì vui là chế la làng lên rồi nha chứ chế không có im re đâu. Nên thôi ráng cho chế tịnh tâm bế quan tập trung tí nha" - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ngô Thanh Vân lên tiếng về tin đồn mang thai.
Ngô Thanh Vân lên tiếng về tin đồn mang thai.

Như vậy, nàng "đả nữ" đã phủ nhận tin đồn mang thai. Tuy nhiên, thái độ cởi mở của Ngô Thanh Vân khiến netizen đặt câu hỏi phải chăng cô cùng ông xã cũng đã có kế hoạch đối với việc sinh em bé?

Phải chăng cặp đôi cũng đã có kế hoạch có em bé?
Phải chăng cặp đôi cũng đã có kế hoạch có em bé?

Trước đó, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với nam thần kém 11 tuổi. Dù vậy, ông xã vẫn là bờ vai vững chắc, là hậu phương cho Ngô Thanh Vân trong công việc lẫn cuộc sống gia đình. Trước khi tổ chức hôn lễ tại Việt Nam, cặp đôi cũng đã làm lễ kết hôn vào tháng 6/2021 tại Lillehammer (Na Uy). Buổi lễ được tổ chức đơn giản tại nhà thờ với sự chứng kiến của một số người thân trong gia đình Trygve Andersen - cha nuôi của Ngô Thanh Vân. 

Ngô Thanh Vân lên tiếng về thông tin mang thai con đầu lòng: 'Ai cũng gọi điện chúc mừng, mình cũng vui lây' - ảnh 4
Ngô Thanh Vân vẫn tận hưởng hôn nhân ngọt ngào sau 1 năm từ ngày cưới.
Ngô Thanh Vân vẫn tận hưởng hôn nhân ngọt ngào sau 1 năm từ ngày cưới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục