24h
Yeah1 News

Ngỡ ngàng với hiện tượng lạ ở phần mộ NSƯT Vũ Linh, con gái khóc nấc khi chứng kiến cảnh tượng

Thứ tư, 24/05/2023 | 18:14 (GMT+7)

Dù đã ra đi được 3 tháng nhưng những ồn ào quanh gia đình NSƯT Vũ Linh gây bàn tán. Mới đây, dân tình lại được dịp xôn xao khi chứng kiến hiện tượng lạ ở phần mộ của cố nghệ sĩ.

Sau gần 3 tháng ngày mất của NSƯT Vũ Linh, gia đình ông vẫn chưa hết lục đục khi Hồng Loan (con gái) và Hồng Nhung, Hồng Phượng (con gái, cháu gái) của nam nghệ sĩ liên tục xảy ra tranh cãi. Đặc biệt, chuyện Hồng Loan có phải là con gái ruột của cố nghệ sĩ không khiến cư dân mạng cực kỳ quan tâm. Công chúng chỉ biết trên giấy tờ, Hồng Loan là con gái hợp pháp và duy nhất của NSƯT Vũ Linh. 

Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời, gia đình ông liền xảy ra lục đục
Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời, gia đình ông liền xảy ra lục đục

Hồng Loan từng bức xúc cho biết mình không nắm được bất kỳ thông tin nào về chuyện xây mộ cho cha. Thậm chí, cô còn bị nghĩa trang từ chối làm việc vì em gái của cố nghệ sĩ - Hồng Nhung mới là người ký hợp đồng. Mới đây, sau nhiều lẩn liên hệ với nghĩa trang, Hồng Loan mới có thể nhận được quyền xây mộ cho cha. Trước tiên, cô tổ chức buổi lễ xây mộ và Hồng Nhung, Hồng Phượng cũng có mặt.

Trong quá trình xây mộ, một hiện tượng đã xảy ra khiến những người có mặt tại đấy đều bàng hoàng. Khi bia chuẩn bị đặt xuống, nền đất của phần mộ bỗng xuất hiện một bóng đen trông như hình dáng con người. Những người có mặt tại đây đều tin rằng đây là một hiện tượng tâm linh. Đa số đều cho rằng "ông hoàng cải lương" đang hiện về. Thậm chí, có người còn thấy bóng đen đó là hình ảnh NSƯT Vũ Linh đang ôm một bé gái.

Hiện tượng lạ xảy ra tại lễ xây mộ NSƯT Vũ Linh
Hiện tượng lạ xảy ra tại lễ xây mộ NSƯT Vũ Linh

Chứng kiến cảnh tượng này, Hồng Loan đã không kiềm được nước mắt mà khóc không ngừng. Đoạn video này sau đó đã thu hút lượng tương tác cực khủng khi được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, cố nghệ sĩ đang hiển linh về để bảo vệ con gái.

Con gái cố nghệ sĩ khóc không ngừng sau khi chứng kiến cảnh tượng
Con gái cố nghệ sĩ khóc không ngừng sau khi chứng kiến cảnh tượng

Được biết sau khi NSƯT qua đời, Hồng Phượng - cháu gái ruột của nam nghệ sĩ đã lên tiếng đính chính rằng Hồng Loan thực tế chỉ là con nuôi. Mâu thuẫn trong gia đình của NSƯT Vũ Linh cũng bắt đầu xảy ra từ đó. Hồng Loan cực kỳ bức xúc trước hành động này của Hồng Phượng, cô còn tuyên bố sẽ xét nghiệm ADN để chứng minh mình là con ruột. Người hâm mộ NSƯT Vũ Linh chẳng biết thực hư câu chuyện thế nào. Đa số đều thấy thương xót cho nam nghệ sĩ khi vừa "nằm xuống" thì gia đình đã xảy ra xào xáo .

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục