24h
Yeah1 News

Ngỡ ngàng trước body "bốc lửa" của hot girl U40 Ribi Sachi khi diện bikini

Thứ hai, 15/05/2023 | 08:03 (GMT+7)

Hot girl Ribi Sachi khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe loạt ảnh diện bikini nửa kín nửa hở chào hè. Nhiều người xuýt xoa khen ngợi body ở tuổi U40 của cô.

Ribi Sachi là tên tuổi quen thuộc đối với khán giả trẻ Việt Nam khi cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim sitcom, web-drama nổi tiếng. Đặc biệt nữ thành viên FAPTV còn "đốn tim" khán giả bởi nhan sắc xinh lung linh cùng body đẹp không tì vết.

Ngỡ ngàng trước body 'bốc lửa' của hot girl U40 Ribi Sachi khi diện bikini - ảnh 1
Ngỡ ngàng trước body 'bốc lửa' của hot girl U40 Ribi Sachi khi diện bikini - ảnh 2
Ribi Sachi khoe body mướt mắt trong loạt ảnh mới
Ribi Sachi khoe body mướt mắt trong loạt ảnh mới

Mới đây, Ribi Sachi khoe loạt ảnh mới chụp tại bãi biển khiến cộng đồng mạng "phát sốt". Sở hữu khuôn mặt baby nhưng Ribi Sachi còn có một thân hình vô cùng "bốc lửa". Hot girl nổi tiếng diện bộ bikini màu xanh biển khoe trọn đường cong hút mắt. Ngoài ra, cô còn khéo léo kết hợp thêm một chiếc quần jeans xanh đậm chất street style để gia tăng sự năng động.

Nhiều người ngưỡng mộ vóc dáng của Ribi Sachi khi cô đã bước sang tuổi U40
Nhiều người ngưỡng mộ vóc dáng của Ribi Sachi khi cô đã bước sang tuổi U40

Ngay sau khi Ribi Sachi đăng tải loạt ảnh, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi như "Gút chóp (Good job - PV) luôn chị ơi", "Nhìn có ai nghĩ bà này U40 đâu", "Đẹp quá cô gái", "Nhìn body mướt mắt thiệt chứ, tui là con gái mà còn mê", "Xinh như vậy ai ngờ bả đã ngoài 30 tuổi", "Vẫn còn dễ thương trẻ trung lắm chị ơi"...

Ngỡ ngàng trước body 'bốc lửa' của hot girl U40 Ribi Sachi khi diện bikini - ảnh 5
Hình ảnh đời thường của Ribi Sachi thu hút hàng chục ngàn tương tác trên MXH
Hình ảnh đời thường của Ribi Sachi thu hút hàng chục ngàn tương tác trên MXH

Được biết, Ribi Sachi từng thu hút sự chú ý của khán giả trẻ khi là một trong những thành viên của nhóm hài "tỉ view" FAPTV. Cô sở hữu khuôn mặt nhỏ, đôi mắt to tròn, bầu bĩnh đáng yêu. Trong những series phim chiếu mạng của FAPTV, Richi Sachi thường đảm nhận vai diễn hot girl học đường. Trước đây, Ribi Sachi từng vướng tin đồn là người yêu của Ngô Kiến Huy chỉ vì cả hai đều chơi chung nhóm bạn thân thiết.

Ít ai ngờ Ribi Sachi đã 33 tuổi
Ít ai ngờ Ribi Sachi đã 33 tuổi

Đầu năm 2023, tấm ảnh so sánh độ tuổi của Ribi Sachi bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng. Chính vì mặc đồng phục học sinh nhiều lần, cộng với khuôn mặt "baby" nên nhiều người lầm tưởng Ribi Sachi chỉ mới mười chín, đôi mươi. Thực tế, cô đã bước sang độ tuổi 33. Một số khán giả còn rất sốc khi biết tuổi thật U40 của Ribi Sachi.

Chung khung hình với 'ngọc nữ' Lan Ngọc nhưng Ribi Sachi vẫn tỏa sáng theo cách riêng
Chung khung hình với "ngọc nữ" Lan Ngọc nhưng Ribi Sachi vẫn tỏa sáng theo cách riêng

Trong một sự kiện vào tháng 4/2023, Ribi Sachi vô tình lọt vào khung hình của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và hoa hậu Thiên Ân trở thành đề tài được mọi người bàn tán. Phần đông khán giả đều cho rằng diện mạo sáng của Ribi Sachi khiến cô nổi bật và không hề lép vế so với các ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ribi Sachi   hot girl   FAPtv   ngô kiến huy   sao việt  

Cùng chuyên mục