24h
Yeah1 News

Ngô Kiến Huy thừa nhận "đau khổ" khi nghe tin Sam đám cưới, biết lý do ai cũng thấy "tiếc" thay

Thứ hai, 03/04/2023 | 10:55 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy cho biết mình có mối quan hệ thân thiết với Sam hơn 10 năm nhưng lại "đau khổ" khi nghe tin Sam kết hôn chỉ vì 1 lời hứa này.

Năm 2022, Sam chính thức thông báo "tin hỷ" khi khoe ảnh được trao nhẫn cầu hôn và xác nhận sẽ lên xe hoa. Đến hiện tại, danh tính bạn trai của người đẹp vẫn được giấu kín nhưng nhiều netizen vẫn đổ dồn sự chú ý vào đám cưới này và không khỏi mong chờ đến ngày diễn ra hôn lễ của Sam.

Không chỉ khán giả mà nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cũng dành sự quan tâm với tin vui của Sam. Trong đó, Ngô Kiến Huy là cái tên nhận nhiều sự chú ý khi hứa chắc nịch sẽ tặng Sam 10 chỉ vàng trong ngày cô theo chồng về dinh.

Ngô Kiến Huy từng hứa tặng Sam 10 chỉ vàng khi đàn em đám cưới.
Ngô Kiến Huy từng hứa tặng Sam 10 chỉ vàng khi đàn em đám cưới.

Đối với lời hứa này, cả hai đã có màn đối đáp hài hước khi Sam từng trêu rằng 10 chỉ là quá ít về đề nghị đàn anh nên tặng mình 1 cây vàng khi cô đám cưới. Trong một sự kiện mới đây, Ngô Kiến Huy đã có dịp chia sẻ lại về câu chuyện này. Anh cho biết câu chuyện 10 chỉ vàng là lời hứa của anh trong một khoảnh khắc với máy quay nên anh quyết định phải giữ lời hứa. 

Sam cũng từng hài hước trêu Ngô Kiến Huy phải tặng mình 1 cây vàng mới 'đáng mặt đàn anh'.
Sam cũng từng hài hước trêu Ngô Kiến Huy phải tặng mình 1 cây vàng mới "đáng mặt đàn anh".

Song "chàng Bắp" cũng hài hước trêu Sam rằng anh không khỏi "đau khổ" khi hay tin Sam đám cưới vì biết mình sắp phải chi tiền tặng 10 chỉ vàng cho cô em gái thân thiết: "Đó là lời hứa mà tôi vô tình nói ra lúc có máy quay. Nhưng dù sao tôi cũng sẽ thực hiện lời hứa. Sam là người em thân thiết với tôi 11 năm rồi. Hy vọng món quà này sẽ gửi lời chúc phúc của tôi đến Sam . Nhưng mà 10 chỉ lận đó! Đau khổ muốn rớt nước mắt luôn (cười)".

Cả hai được nhiều fan yêu mến 'đẩy thuyền' nhưng chỉ là anh em thân thiết trong suốt 11 năm.
Cả hai được nhiều fan yêu mến "đẩy thuyền" nhưng chỉ là anh em thân thiết trong suốt 11 năm.

Về phần mình, Ngô Kiến Huy gần đây cũng gây xôn xao vì tin đồn hẹn hò với một hotgirl xinh đẹp. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ không tiết lộ thêm về vấn đề này mà sẽ sẵn sàng công bố với khán giả về chuyện tình cảm khi đã cảm thấy sẵn sàng.

"Với tôi, tôi mong mọi người chú ý, quan tâm đến sự nghiệp. Còn chuyện tình cảm hay những dự định chắc chắn thì tôi sẽ có cách thông báo chính xác nhất đến khán giả. Tôi trung thành với lối đi là không tiết lộ nhiều về các câu chuyện hậu trường, đời sống riêng vì nếu khi chia sẻ sẽ không thể nào làm hài lòng tất cả, thậm chí họ cũng có thể hiểu sai ý mà tôi muốn nói". - Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Ngô Kiến Huy thành công trong nghệ thuật lẫn việc kinh doanh.
Ngô Kiến Huy thành công trong nghệ thuật lẫn việc kinh doanh.

Ngô Kiến Huy sau nhiều năm hoạt động trong showbiz đến hiện tại vẫn là một trong những cái tên đình đám và thành công trong nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn viên cho đến MC. Hiện tại, Ngô Kiến Huy cũng nổi tiếng "mát tay" trong việc kinh doanh và có cơ ngơi ổn định ở tuổi 34.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngô kiến huy   Sam   Sam đám cưới  

Cùng chuyên mục