24h
Yeah1 News

Nghi vấn "mỹ nữ không tuổi" Lâm Y Thần dọn khỏi nhà, ly thân vì chồng ngoại tình?

Chủ nhật, 30/04/2023 | 16:42 (GMT+7)

Lâm Y Thần được truyền thông Đài Loan đưa tin đã dọn ra khỏi nhà và đang hoàn thành quá trình ly thân với chồng sau khi phát hiện anh ngoại tình.

Đối với khán giả yêu thích phim Đài Loan, Lâm Y Thần từng là tượng đài nhan sắc trong lòng công chúng. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng vóc dáng nhỏ nhắn, cô từng là mỹ nữ được rất nhiều sao nam mến mộ, hợp tác diễn xuất. Tuy nhiên, ngôi sao nữ nổi tiếng lựa chọn kết hôn với chàng trai "thanh mai" sau 10 năm quen biết. 

Nghi vấn 'mỹ nữ không tuổi' Lâm Y Thần dọn khỏi nhà, ly thân vì chồng ngoại tình? - ảnh 1
Lâm Y Thần là tượng đài diễn viên dòng phim thần tượng Đài Loan
Lâm Y Thần là tượng đài diễn viên dòng phim thần tượng Đài Loan

Mặc dù luôn tỏ ra là người phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân, Lâm Y Thần không tránh được những lời đồn đoán về mối quan hệ lục đục giữa cô với ông xã. Nhiều lần, fan hâm mộ bày tỏ sự lo lắng trước trạng thái hôn nhân của ngôi sao phim "Thơ ngây" khi có không ít tin đồn cho rằng cô và chồng không thuận hoà .

Năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn cùng Lâm Vu Siêu
Năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn cùng Lâm Vu Siêu

Mới đây, truyền thông Đài Loan lần nữa đưa tin về việc Lâm Y Thần không hạnh phúc với cuộc sống cùng người chồng Lâm Vu Siêu. Theo đó, truyền thông xứ Đài cho biết, Lâm Y Thần đã dọn ra khỏi căn nhà đang sống cùng ông xã. Ngoài ra, cô cũng phát hiện nhiều lần Lâm Vu Siêu lừa dối mình và có nhân tình bên ngoài. Chính vì người chồng bội bạc khiến Lâm Y Thần vô cùng thất vọng, quyết định ly thân.

Nghi vấn 'mỹ nữ không tuổi' Lâm Y Thần dọn khỏi nhà, ly thân vì chồng ngoại tình? - ảnh 4
Dù tỏ ra hạnh phúc nhưng truyền thông Đài Loan không ít lần đưa tin cô và chồng thường lục đục, thậm chí có tin cô đã dọn ra khỏi nhà vì chồng ngoại tình
Dù tỏ ra hạnh phúc nhưng truyền thông Đài Loan không ít lần đưa tin cô và chồng thường lục đục, thậm chí có tin cô đã dọn ra khỏi nhà vì chồng ngoại tình

Được biết, truyền thông nước ngoài cho hay, nguyên nhân mâu thuẫn gia đình của Lâm Y Thần không hoàn toàn xuất phát từ việc chồng cô "ăn vụng" bên ngoài. Lâm Y Thần chịu áp lực nặng nề từ phía gia đình chồng khi họ ép cô phải sinh con trai khi cô bước sang độ tuổi 40, mặc dù cô đã sinh một đứa con gái vào năm 2021. 

Trước những tin đồn tiêu cực về gia đình, Lâm Y Thần vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến khán giả càng thêm lo lắng cho trạng thái tinh thần và cuộc sống hôn nhân của nữ nghệ sĩ. 

Năm 2021, truyền thông Đài Loan từng đưa tin về việc chồng của Lâm Y Thần phản bội vợ con, đưa tình nhân về nhà. Không những thế, Lâm Y Thần từng bị đồn về việc thay thói quen sinh hoạt để phù hợp với truyền thống của gia đình chồng.

Lâm Y Thần không lên tiếng về những thông tin này
Lâm Y Thần không lên tiếng về những thông tin này

Cụ thể, phận làm con dâu như cô phải thức dậy từ 4 giờ sáng để nấu điểm tâm và đưa bố chồng đến công ty. Ngay cả khi Lâm Y Thần mang thai, cô bị gia đình chồng ép ăn ếch sống theo bài thuốc dân gian... Cuối cùng, đích thân Lâm Y Thần đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện thì dư luận mới dần im ắng. Mặc dù vậy, mọi người vẫn đặt dấu chấm hỏi lớn cho cuộc hôn nhân của Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu.

Cô vừa sinh con gái đầu lòng sau 7 năm kết hôn
Cô vừa sinh con gái đầu lòng sau 7 năm kết hôn

Lâm Y Thần sinh năm 1982 và từng là tượng đài nữ diễn viên phim thần tượng Đài Loan nổi tiếng khắp châu Á. Một số tác phẩm đình đám có sự góp mặt của mỹ nhân họ Lâm như "Thơ ngây", "Nàng Juliet phương Đông", "Anh hùng xạ điêu"...

Lâm Y Thần được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều ngôi sao nam tại làng giải trí Hoa Ngữ. Dù vậy, không không xiêu lòng với bất kỳ ai. Năm 2014, Lâm Y Thần gây chú ý khi tuyên bố kết hôn cùng doanh nhân Lâm Vu Siêu. Thế nhưng cả hai phải sống xa cách nhau vì chồng chủ yếu làm việc ở Mỹ. Sau 7 năm đám cưới, Lâm Y Thần và ông xã vừa đón chào sự ra đời của con gái đầu lòng vào cuối năm 2021.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục