24h
Yeah1 News

Nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa “học thuộc” câu trả lời ứng xử từ Google, CĐM tranh cãi việc mua giải dàn xếp kết quả?

Thứ bảy, 30/09/2023 | 09:21 (GMT+7)

Màn đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023 đang khiến dư luận dậy sóng, nhiều người cho rằng ngôi vị này chưa thực sự xứng đáng với người đẹp đến từ TP. Hà Nội.

Theo đó trên các diễn đàn mạng xã hội, công chúng bắt đầu đặt nghi vấn từ câu trả lời ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa trong đêm chung kết. Trước câu hỏi "Theo bạn, thế nào là một vẻ đẹp tự tin?", Bùi Quỳnh Hoa đã trả lời song ngữ khá lưu loát.

Nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa “học thuộc” câu trả lời ứng xử từ Google, CĐM tranh cãi việc mua giải dàn xếp kết quả? - ảnh 1

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Câu trả lời ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa như sau:

"Sự tự tin chính là vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ, khi cô ấy tin vào bản thân và có thể lãnh đạo chính cuộc đời mình. Cô ấy luôn sẵn sàng tôn vinh sự thành công của người khác, là người thắng không kiêu bại không chảnh bởi vì thất bại chính là mẹ của thành công. Là người luôn đứng dậy sau những vấp ngã trong quá khứ để tôi luyện bản thân trở nên tốt đẹp hơn.

Tôi tin ở bản thân, đó là lý do tại sao tôi ở đây ngày hôm nay. Tôi tin rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng với những điều tuyệt vời".

Câu trả lời này được đánh giá khá trôi chảy, tuy nhiên nhiều người bắt đầu nghi vấn khi những chia sẻ của Bùi Quỳnh Hoa khá giống với "văn mẫu" trên Google. Những ý kiến ngờ vực, liệu có hay không thí sinh biết trước câu hỏi để lên Google chuẩn bị trước câu trả lời và "học thuộc"? Tuy nhiên cũng có thể do Bùi Quỳnh Hoa chuẩn bị "trúng tủ", hoặc khả năng và kinh nghiệm ứng biến trên sân khấu của người đẹp được thể hiện tối đa nhất, giúp phần thi ứng xử này diễn ra thuận lợi.

Nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa “học thuộc” câu trả lời ứng xử từ Google, CĐM tranh cãi việc mua giải dàn xếp kết quả? - ảnh 2

Một đoạn mẫu trên Google được dân mạng cho rằng khá giống với câu trả lời ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa?

Ngoài ra, trong những ý kiến bàn luận về danh hiệu của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi về việc có hay không chuyện dàn xếp kết quả? Tuy nhiên phía BTC cuộc thi chưa đưa ra phản hồi về vấn đề này.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, đến từ TP. Hà Nội. Cô có kinh nghiệm thi nhan sắc, từng đạt danh hiệu và giải thưởng ở một số cuộc thi trong và ngoài nước. Với việc đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa sẽ đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 tổ chức El Salvador vào tháng 11 sắp tới.

Nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa “học thuộc” câu trả lời ứng xử từ Google, CĐM tranh cãi việc mua giải dàn xếp kết quả? - ảnh 3

Bùi Quỳnh Hoa năm nay 25 tuổi, đến từ TP. Hà Nội

Nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa “học thuộc” câu trả lời ứng xử từ Google, CĐM tranh cãi việc mua giải dàn xếp kết quả? - ảnh 4

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023

Các danh hiệu còn lại của Miss Universe Vietnam 2023 gồm:

Á hậu 1: Nguyễn Hương Ly đến từ Gia Lai

Á hậu 2: Trịnh Thi Hồng Đăng đến từ TP.HCM

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục