24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận đang bị "quả báo", không đủ tiền về thăm vợ con, sức khỏe báo động

Thứ năm, 24/08/2023 | 15:19 (GMT+7)

Thương Tín không phủ nhận việc bị khán giả nói gặp "quả báo", hiện tại cuộc sống của nam nghệ sĩ cũng gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về mặt tài chính.

Từng là một trong những nghệ sĩ đình đám của phim ảnh Việt, nhưng ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Thương Tín lâm vào cảnh khó khăn, cuộc sống nhiều thiếu thốn. Dù thành danh với các vai diễn lớn nhưng hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đang phải chật vật kiếm tiền nhờ công việc đi hát đám cưới, hội chợ.

Trong một chia sẻ mới đây với báo VTC News, nam nghệ sĩ có những bộc bạch về cuộc sống hiện tại. Ông cho biết sức khỏe yếu vì bệnh đột quỵ liên tục tái phát, đi hay bị vấp té. Dù biết trong người có bệnh nhưng không dám đi khám, đến khi nào bệnh nặng mới đi. Hiện tại nghệ sĩ Thương Tín đang sống nhờ nhà một người bạn.

Thỉnh thoảng, nghệ sĩ Thương Tín đi hát show đám cưới, thôi nôi...dù số tiền kiếm được không nhiều nhưng được đồng nào hay đồng đó.

Nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận đang bị 'quả báo', không đủ tiền về thăm vợ con, sức khỏe báo động - ảnh 1

Nghệ sĩ Thương Tín có cuộc sống khó khăn ở tuổi gần 70

Ở tuổi gần 70, nghệ sĩ Thương Tín vướng những tranh cãi xung quanh công việc và cuộc sống. Ông cho biết có nhiều chuyện xảy ra chỉ biết im lặng. Về việc có nhiều người nói "Thương tín hết thời" hay "bị quả báo"...nam nghệ sĩ cho biết cũng buồn nhưng họ nói không sai.

Dù sa cơ nhưng nghệ sĩ Thương Tín không tiếc nuối về ánh hào quang đạt được trước đây hay trách móc cuộc đời bạc bẽo. Ông bày tỏ những gì đã qua là quá khứ, còn những điều đang gặp phải là do bản thân gây ra nên phải chấp nhận.

Một trong những điều bận tâm nhất của nghệ sĩ Thương Tín hiện tại là vợ và con gái nhỏ hiện đang sống ở Ninh Thuận. Nam nghệ sĩ cho biết vợ hiện đang mở một tiệm tạp hóa nhỏ để kiếm sống nhưng không được nhiều, cuộc sống của 2 mẹ con vất cả, khó khăn nhưng vẫn phải chịu đựng.

Nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận đang bị 'quả báo', không đủ tiền về thăm vợ con, sức khỏe báo động - ảnh 2

Vợ và 2 con của nghệ sĩ Thương Tín cũng không mấy khấm khá

Nghệ sĩ Thương Tín buồn khi vợ con phải chịu khổ, ông vẫn thường gọi điện động viên học cố gắng. Mỗi tháng nam nghệ sĩ đều cố gắng gửi tiền về cho vợ con nhưng không nhiều. Nghệ sĩ Thương Tín cảm thấy xấu hổ, tự trách mình vì để con gái thiếu thốn, sắp vào năm học mới cần mua sắm quần áo, sách vở nhưng không có tiền gửi về.

Ngoài vợ và con gái ở Ninh Thuận, nghệ sĩ Thương Tín còn có một cậu con trai đã trưởng thành sống ở Củ Chi (TP.HCM). Người con này cũng có cuộc sống khó khăn, vất vả nuôi gia đình nên ông không dám làm phiền.

Mong muốn hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín là được đóng phim trước khi nhắm mắt xuôi tay.

Nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận đang bị 'quả báo', không đủ tiền về thăm vợ con, sức khỏe báo động - ảnh 3

Nghệ sĩ Thương Tín từng là tên tuổi đình đám trong mảng diễn xuất, cải lương

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là tên tuổi được khán giả được biết đến qua các bộ phim điện ảnh, cải lương. Những dự án nổi tiếng có sự góp mặt của nghệ sĩ Thương Tín như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Chiến trường nửa vầng trăng...

Năm 2007, Thương Tín từng bị bắt giữ vì tổ chức đánh bạc tại quán của nhà. Tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, nguy kịch nhập viện.

Vì hoàn cảnh khó khăn, nhiều nghệ sĩ quyên góp được số tiền lớn hỗ trợ ông chữa bệnh. Tuy nhiên sau đó xảy ra nhiều lùm xùm xung quanh. Hiện tại nghệ sĩ Thương Tín đang làm công việc hát đám cưới, hội chợ để kiếm tiền sống qua ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục