24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Thương Tín dính lùm xùm “hoa tiền” từ khán giả, khẳng định: “Tôi thề không lấy số tiền đó”

Thứ hai, 10/07/2023 | 13:40 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thương Tín lên tiếng thanh minh cho biết không lấy "hoa tiền" được khán giả tặng "Nếu nhận thì nói nhận ngại gì".

Sau hàng loạt những ồn ào trong cuộc sống, thời gian gần đây nghệ sĩ Thương Tín rục rịch trở lại con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, lùm xùm này chưa hết Thương Tín lại vướng ồn ào khác, theo đó trong một buổi tiệc, Thương Tín hát góp vui và nhận được vô số "hoa tiền" từ khán giả thế nhưng một MC sự kiện đã lấy số tiền có được gây nhiều chú ý.

Nghệ sĩ Thương Tín dính lùm xùm “hoa tiền” từ khán giả, thề độc không lấy tiền đó.
Nghệ sĩ Thương Tín dính lùm xùm “hoa tiền” từ khán giả, thề độc không lấy tiền đó.

Liên quan đến sự việc trên, mới đây Thương Tín lên tiếng thanh minh, anh cho biết cứ nghĩ khán giả yêu quý nên tặng "hoa tiền" cho mình. Nhưng đến lúc xuống thì bị giật lại nên khá buồn. Thương Tín chia sẻ: "Tôi đưa tiền cho cô ấy, cô ấy bảo sẽ chia lại một nửa nhưng chờ hoài không thấy cô ấy đưa. Tôi không nhận, tôi nhận thì nói nhận chứ ngại gì. Tôi thề độc luôn là không lấy số tiền đó, nếu lấy tôi bị xe đụng đó...".

Hình ảnh khán giả đã tặng những bông 'hoa tiền' cho Thương Tín.
Hình ảnh khán giả đã tặng những bông "hoa tiền" cho Thương Tín.

Trước đó, trả lời với báo chí truyền thông, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang giúp đỡ cho Thương Tín cho biết, những bông hoa được làm bằng tiền do khán giả tặng nam nghệ sĩ, sau khi trình diễn xong ông không được giữ lại: "Khi xuống sân khấu, nữ MC đã lấy hết số bông hoa tiền đó, trị giá khoảng 10 triệu đồng. Họ giải thích rằng đây là những bông hoa của phía chương trình", nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu hiện là người giúp đỡ Thương Tín
Nhạc sĩ Tô Hiếu hiện là người giúp đỡ Thương Tín

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng nói thêm ngoài cát sê 5 triệu, người mời show còn hứa sẽ thưởng thêm cho Thương Tín 700 nghìn đồng. Tuy nhiên đến cuối cùng, nam tài tử không nhận được bất kỳ số tiền thêm nào. "Tôi không muốn nhắc tới những chuyện này nữa nhưng chúng ảnh hưởng đến tôi cũng như một số người không liên quan. Anh Thương Tín thề độc là mình không lấy số tiền trên 'bông hoa tiền' ấy và tất cả đã được tôi đưa lên Facebook để mọi người biết rằng tôi không phát ngôn sai sự thật. Sau lùm xùm, cô MC ấy cũng liên lạc với tôi, ngỏ ý muốn gặp Thương Tín nhưng do công việc nên cả hai vẫn chưa thể gặp nhau".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục