24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Việt không nén nổi đau thương, hoãn phát sóng chương trình để chia buồn với nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Thứ năm, 14/09/2023 | 09:23 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bày tỏ sự đau buồn, chia sẻ chung với những mất mát của gia đình các nạn nhân tử vong, bị thương và chịu ảnh hưởng từ vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội vừa qua.

Thương vong từ vụ cháy chung cư trên phố Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) là rất nặng nề với 56 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Thông tin này khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và chia buồn sâu sắc với những gia đình có người thân là nạn nhân trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này.

Nghệ sĩ Việt không nén nổi đau thương, hoãn phát sóng chương trình để chia buồn với nạn nhân vụ cháy chung cư mini - ảnh 1

Vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ để lại hậu quả nghiêm trọng (Ảnh báo Nhân dân)

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cũng không nén nổi đau thương, đồng thời hoãn phát sóng, ra mắt các dự án nghệ thuật như một cách để bày tỏ sự chia buồn sâu sắc.

MC Thảo Vân không khỏi xót xa viết trên trang cá nhân: "Mới chỉ tối qua vẫn còn là không gian sáng sủa bình yên kia, bao cặp vợ chồng con cái vui vẻ trở về quây quần sau một ngày làm việc, học hành, còn giờ đây chỉ còn lại đống hoang tàn, lạnh lẽo…Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới những gia đình đã mất đi người thân trong thảm họa đêm qua , quá đỗi đau đớn trước mất mát lớn lao này…"

Nữ ca sĩ Hòa Minzy tiếc thương: "Đau lòng quá. Cầu trời Phật cho các nạn nhân và hộ gia đình. Biết ơn lực lượng PCCC, y bác sĩ và những người dân lao vào đám cháy cứu người. Hãy trang bị đồ bảo hộ, rút các thiết bị điện không cần thiết để hạn chế cháy nổ mọi người nhé".

Nghệ sĩ Việt không nén nổi đau thương, hoãn phát sóng chương trình để chia buồn với nạn nhân vụ cháy chung cư mini - ảnh 2

Nghệ sĩ Việt chia buồn cùng gia đình các nạn nhân xấu số trong vụ cháy trên phố Khương Hạ

Diễn viên Thúy Diễm buồn bã chia sẻ: "Đọc tin sao buồn quá! Bao nhiêu mạng người, bao nhiêu đứa trẻ".

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xót xa: "Có quá nhiều những mất mát thời gian gần đây. Đặc biệt là hỏa hoạn. Xin cuộc sống được bình yên".

Nữ diễn viên Quỳnh Lương chia buồn: "24 tiếng trôi qua từ ngọn lửa nhỏ đầu tiên tạo ra sự đau thương. Xin chia buồn cùng gia đình các nạn nhân".

Ca sĩ Tóc Tiên gửi lời chia buồn sâu sắc: "Xin được gửi lời chia buồn và cầu nguyện đến các nạn nhân của vụ hỏa hoạn thảm khốc vừa qua. Xin cầu mong cho khắp nơi đều được an toàn và bình yên".

Diễn viên Nhã Phương xót xa: "Xin trân trọng gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân phải chịu đau thương mất mát trong trận hỏa hoạn vừa qua".

MC Diệp Chi viết : "Tang thương ngoài sức tưởng tượng và chịu đựng. Người dưng nghe tin còn quặn thắt tim gan thì những ai mất đi người thân sẽ sống tiếp thế nào?".

Nghệ sĩ Việt không nén nổi đau thương, hoãn phát sóng chương trình để chia buồn với nạn nhân vụ cháy chung cư mini - ảnh 3
Nghệ sĩ Việt không nén nổi đau thương, hoãn phát sóng chương trình để chia buồn với nạn nhân vụ cháy chung cư mini - ảnh 4
Nghệ sĩ Việt không nén nổi đau thương, hoãn phát sóng chương trình để chia buồn với nạn nhân vụ cháy chung cư mini - ảnh 5

Lặng người và bàng hoàng là cảm xúc chung của nhiều người khi nghe tin về vụ cháy

Nhiều nghệ sĩ khác như: Ninh Dương Lan Ngọc, Orange, Hiếu Nguyễn, MC Thành Trung, Ngô Lệ Quyên...cũng đồng loạt gửi lời chia buồn tiếc thương đến các nạn nhân trong vụ cháy thảm khốc tại Hà Nội.

Được biết chương trình truyền hình thực tế "The New Mentor - Người mẫu toàn năm 2023" thông báo hoãn phát sóng 2 ngày để bày tỏ sự chia buồn sâu sắc với các nạn nhân và gia đình ảnh hưởng bởi vụ cháy chung cư mini.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục