24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ hài Vbiz bị bắt vì sử dụng chất cấm tại nhà đối diện với mức án 15 năm tù

Thứ ba, 04/04/2023 | 18:45 (GMT+7)

Là một trong những diễn viên hài được nhiều khán giả yêu mến, sự nghiệp của Hữu Tín bỗng chốc tiêu tan, đối diện với mức án nặng vì sử dụng chất cấm.

Tháng 6/2022, nghệ sĩ hài Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm tại nhà. Thông tin này khiến khán giả được phen xôn xao tại thời điểm đó. Bởi lẽ, diễn viên Hữu Tín được khán giả biết đến là một diễn viên vô cùng tài năng. Anh không chỉ sở hữu lối diễn xuất duyên dáng, hài hước mà còn có giọng hát trầm ấm. Mọi người đều đánh giá rằng, sự nghiệp của Hữu Tín sẽ còn phát triển rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Diễn viên hài Hữu Tín không chỉ duyên dáng, hài hước mà còn sở hữu giọng hát trầm ấm
Diễn viên hài Hữu Tín không chỉ duyên dáng, hài hước mà còn sở hữu giọng hát trầm ấm

Thế nhưng, thay vì tập trung để phát triển sự nghiệp thì diễn viên Hữu Tín lại đi vào con đường sa ngã, sử dụng chất cấm để rồi bị bắt dẫn đến phá huỷ tất cả mọi thứ đã gây dựng trước đó.  

Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm tại nhà
Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm tại nhà

Với hành vi này, trưởng nhóm X-Pro có thể đối diện với mức án từ 7 cho đến 15 năm tù, con đường quay lại với nghệ thuật cũng gần như “khép lại. 

Anh có thể đối diện với mức án từ 7 - 15 năm tù
Anh có thể đối diện với mức án từ 7 - 15 năm tù
Sự nghiệp Hữu Tín gần như đã 'khép lại' sau khi bị bắt vì sử dụng chất cấm
Sự nghiệp Hữu Tín gần như đã "khép lại" sau khi bị bắt vì sử dụng chất cấm

Diễn viên hài Hữu Tín bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật vào năm 2009 ở sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân. Ở thời điểm đó, dù mức lương không cao nhưng anh vẫn không hề bỏ cuộc mà quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. 

Nghệ sĩ Hữu Tín bắt đầu hoạt động nghệ thuật năm 2009
Nghệ sĩ Hữu Tín bắt đầu hoạt động nghệ thuật năm 2009

Sau này, anh được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia một cuộc thi hài nổi tiếng. Nam diễn viên hài với chức vị là trưởng nhóm đã dần chinh phục sự yêu mến của ban giám khảo và khán giả qua các vòng thi, cuối cùng dành được giải quán quân của chương trình.

Sau cuộc thi, sự nghiệp của diễn viên Hữu Tín bắt đầu lên như diều gặp gió. Anh gây ấn tượng qua các tiểu phẩm: Ai chết dơ tay, Nhà không bán… Bên cạnh đó, Hữu Tín cũng tham gia vào nhiều chương trình gameshow truyền hình, phim ảnh, web drama…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hữu Tín  

Cùng chuyên mục